TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1324: Huyền Đô sư

/1346



Tiệt Giáo cường giả đã đến, được La Nguyên nghênh đón tới Ngọc Hư sơn, cường giả như thế, bình thường ở Ngọc Hư sơn cũng không thấy được, lần này có thể xem như cường giả đứng đầu tam giới đều tới Ngọc Hư sơn, cũng làm cho các đệ tử Ngọc Hư sơn Hạo Thiên môn mở rộng tầm mắt.

Bên trong Hạo Thiên môn có một ít đệ tử đích truyền đều cảm thán không thôi, nhớ ngày trước Hạo Thiên môn Đại La Kim Tiên chỉ có ba người, luôn bị sơn môn chung quanh khi nhục. Mà hiện tại, trong tam giới các thế lực lớn đều phải cấp mặt mũi cho Hạo Thiên môn, Hạo Thiên môn ở trong tam giới là siêu cường thế lực.

Hiện tại các sơn môn chung quanh không dám khi nhục Hạo Thiên môn, chỉ sợ là ở trong tam giới, không có thế lực nào dám, mọi người cũng biết tất cả, đều là do Hạo Thiên môn đương nhiệm môn chủ Nhạc Thành mang đến, Kim Giáp Chiến Thần Nhạc Thành, hiện tại ở trong linh hồn đệ tử Hạo Thiên môn là không thể xâm phạm.

Ngay tại chúng Tiệt Giáo cường giả tới Ngọc Hư sơn không có bao lâu, cũng không có gió giục mây vần, hơn mười đạo hơi thở cường hãn áp không mà đến, cũng Kỳ Lân bộ tộc Ngạo Không, Huyền Quý, Kim Diễm trưởng lão, Anh Dực trưởng lão cùng tám Yêu tôn trung kỳ cường giả.

Cường giả Kỳ Lân bộ tộc tiến đến, đám người La Nguyên, Tần Lĩnh cũng đều ra nghênh đón vào Hạo Thiên môn.

Từ khi Nhạc Thành bế quan hai tháng kém ba ngày, ở trên không Hạo Thiên môn xuất hiện một cỗ yêu khí thật lớn phóng lên cao, lập tức có năm đại thân ảnh phá không xuất hiện ở trên không Hạo Thiên môn.

Năm người Huyền Quý, Ngạo Không, Vân Tiêu, Nghiễm Thành Tử vô cùng kinh ngạc, năm người là Yêu tộc Yêu hoàng Đế Tuấn, yêu sư Côn Bằng, Minh Hà lão tổ, Kim Hoa đồng tử, Kim Trữ tiên tử.

- Hồng Hoang Thất Tuyệt Trận.

Hạo Thiên môn nhìn thấy một cỗ hung sát khí, bọn người Yêu hoàng Đế Tuấn, yêu sư Côn Bằng, Minh Hà lão tổ kinh ngạc vô cùng, Hồng Hoang Thất Tuyệt Trận này, chính là Yêu tộc đại trận, đã thất truyền hàng tỉ năm, Yêu tộc cường giả vẫn đang tìm, không nghĩ tới đã rơi vào trong tay Hạo Thiên môn.

Năm người tiến đến, sớm có đám người Dao Trì Kim Mẫu, Trấn Nguyên Tử, Thanh Đế, Tây Vương Mẫu rồi.

- Không nghĩ tới Yêu hoàng Đế Tuấn cũng đến Hạo Thiên môn nho nhỏ này, không biết có gì chỉ bảo?

Nhìn thấy đám người Yêu hoàng Đế Tuấn, Dao Trì Kim Mẫu hỏi.

- Hỗn Độn chung xuất thế, phỏng chừng Nhạc Thành lập tức sẽ có động tác, ta lần này là người sáng mắt không nói tiếng lóng, là tới tìm Nhạc Thành thương nghị Định Thần bảng.

Yêu hoàng Đế Tuấn không nhìn thấy Nhạc Thành, lập tức nhìn Dao Trì Kim Mẫu trả lời.

- Nhạc Thành đang bế quan, mấy ngày nay không thấy xuất quan, Yêu hoàng ở Hạo Thiên môn đợi mấy ngày đi.

Hạo Thiên Đại Đế nói.

- Cũng tốt.

Yêu hoàng Đế Tuấn gật đầu nói, xem vẻ mặt Yêu hoàng Đế Tuấn, lúc này hắn ở Hạo Thiên môn cũng không dám có điều tự cho mình bất phàm, Hỗn Độn chung xuất thế, Nhạc Thành thúc dục Định Thần bảng phong ấn Nhiên Đăng cổ phật, đánh chết Tây Phương Giáo cường giả, còn có Thập đại thượng cổ ma thú cũng rơi vào Hỗn Độn chung, tin tức này cũng đã sớm được cường giả ở bên trong tam giới truyền ra.

Thực lực Nhiên Đăng cổ phật, Yêu hoàng Đế Tuấn đương nhiên là biết, thực lực Nhạc Thành lúc này làm cho Yêu hoàng Đế Tuấn không thể không đến Hạo Thiên môn, hắn nhìn vào hiện tại, vì cả Yêu tộc, không thể không đi Hạo Thiên môn, cũng may Yêu tộc cùng Hạo Thiên môn không có đại ân oán gì.

- Ha ha, Đế Tuấn, ngươi cũng đến Hạo Thiên môn, Yêu tộc ngươi chẳng lẽ cũng muốn cùng Hạo Thiên nhóm đứng chung một chỗ, điều này cũng không phải là tính cách của Yêu hoàng Đế Tuấn ngươi a...

Ở bên trong, một tiếng cười to xuyên thấu không gian, cường giả bên trong Hạo Thiên môn đều thần sắc kinh ngạc, thanh âm này chính là Vu tộc Hình Thiên tổ vu.

Hình Thiên đến, Hạo Thiên môn cường giả cũng không có bất luận kẻ nào biết, mọi người đều kinh ngạc nhìn thực lực Hình Thiên, xem ra, thực lực Hình Thiên, còn hơn lần trước ở Bất Chu Sơn cùng Đông hoàng Thái Nhất đối chiến, chắc là có đột phá, chỉ sợ thực lực Hình Thiên lúc này, đã đạt tới một cái trình độ đáng sợ rồi.

- Hình Thiên, ngươi tới Hạo Thiên môn, chẳng lẽ là đi qua mà thôi sao, hừ.

Yêu hoàng Đế Tuấn thần sắc trầm xuống, tự nhiên có thể nhìn ra, thực lực Hình Thiên lúc này đã muốn đạt tới một cái tình trạng đáng sợ, bên trong Yêu tộc, đã không còn Đông hoàng Thái Nhất, cũng không còn người có thể ngăn chặn Hình Thiên này rồi.

- Sưu sưu sưu...

Một lát thời gian sau, trên không xuất hiện mấy đạo thân ở trên không Hạo Thiên môn, đó là tổ vu Hình Thiên, Cộng Công, Chúc Dung, cùng Ma Đạo liên minh tứ đại Thiên chủ, Vu Huyết Ma, phía sau tám người này còn có một lão giả mặc áo dài màu đen, cả người ma khí như ẩn như hiện, thực lực ma tôn hậu kỳ. Bạn đang đọc truyện tại

/1346

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status