TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1332: Hạo Thiên kính và mười hai khỏa Định Hải Thần Châu

/1346



Dù sao, Trương Bách Nhẫn chính là Hồng Hoang Tiên thiên thần tiên, tuy là ngã xuống một lần, nhưng trải qua hàng tỉ năm tu thành chính quả, lực lượng có thể nghĩ.

- Chúng ta đến Quy khư chiến một trận.

Trương Bách Nhẫn nhẹ nhàng nói, thả dựng người lên, nháy mắt phá không mà đi.

Nhạc Thành hơi hơi trầm xuống, khư cũng chỉ về hư, chính là thiên địa không đáy, lại là chúng thủy hội tụ, bột hải chi đông, không biết hàng tỉ lý.

Trương Bách Nhẫn phá không mà đi, Nhạc Thành không có chút do dự, lập tức cũng phá không mà đi, không gian xung quanh, tổ vu Hình Thiên, Nghiễm Thành Tử, Xích Tinh Tử, Vân Tiêu, Đế Tuấn, Huyền Quý, Ngạo Không, Linh Viên, Thiên ưng, Lang Lễ, Côn Bằng, Dao Trì Kim Mẫu, Tây Vương Mẫu Thiên Dao đều là đại thần thông giả, lập tức cũng theo sát.

Tây Phương Giáo, còn thừa đám Phật tổ cũng do dự một lát, lập tức cũng đi theo, một trận chiến này quan hệ quá nhiều, ai cũng không nghĩ bỏ qua, mặc kệ thế nào, một trận chiến này nhất định sẽ truyền lưu hàng tỉ năm.

Chính là một lát thời gian, bên trong không gian loạn lưu, xuất hiện một cỗ bạo lực, cuồng phong tàn sát bừa bãi, Nhạc Thành lập tức phá không mà ra, sau đó xuất hiện ở tại một chỗ sơn cỗ tựa như tử vực vậy.

Sơn cốc này có đầy sao lưu động, vô biên vô hạn, sơn cốc trôi nổi ở giữa không trung, có vách núi vạn trượng đen sâu không thấy đáy.

- Sưu sưu sưu...

Nhạc Thành hạ xuống, bên trong, tổ vu Hình Thiên, Yêu hoàng Đế Tuấn, Huyền Quý, Ngạo Không, Nghiễm Thành Tử, Xích Tinh Tử, La Tuyên, Vô Đương thánh mẫu, Kim Linh thánh mẫu, Vân Tiêu, cũng hạ xuống không xa.

- Ta đã lâu không có cùng người động thủ.

Hư không phía trên, Trương Bách Nhẫn thản nhiên nói, trong tay đánh ra từng đạo pháp quyết huyền ảo.

- Mời.

Nhạc Thành lại nói, quanh thân pháp lực khuấy động, chiến ý nổi lên, nhìn chăm chú vào Trương Bách Nhẫn mỉm cười, trong tay cũng từng đạo pháp quyết đánh ra, hai người tựa hồ có một loại loại ăn ý.

/1346