TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1334: Phong thần

/1346



Trên không, Định Thần bảng theo Thiên thư tiêu tán, Định Thần bảng tràn ngập vô số thần quang, chu Thiên thần vị, lục ngự bài vị xuất hiện trong đó.

Nhìn chăm chú vào Định Thần bảng, một đám bài vị màu vàng, tất cả mọi người kinh ngạc không thôi.

- Xuy xuy...

Thiên thư ảm đạm, bài vị biến mất, cuối cùng hóa thành một đạo hào quang tiến nhập bên trong Định Thần bảng, hoàn toàn cùng Định Thần bảng dung hợp ở tại một chỗ.

Nhạc Thành sắc mặt cũng ngưng trọng, nhìn chăm chú vào trên không, Định Thần bảng kim quang chói mắt, trong mắt ngưng trọng, lập tức một đạo máu huyết đánh ra, máu huyết hóa thành một đạo huyền ảo bí văn rơi vào Định Thần bảng.

Nháy mắt, Định Thần bảng một đạo thần quang chói mắt, bao phủ ở tại trên người Nhạc Thành, tựa hồ là cùng Nhạc Thành dung hợp.

Trong tam giới, cường giả lúc này đại bộ phận đều ở Quy Khư, mà lúc này, Quy Khư cường giả cũng không biết, tam đạo thân ảnh đã vô thanh vô tức rơi vào bên trong Quy Khư.

Ba đạo cực quang trôi nổi, một đạo thanh âm truyền ra: - Đạo Ma đạo hữu, Nhạc Thành liền giao cho ngươi, để cho ngươi có thể vì đồ đệ báo thù, Âm Dương đạo hữu, ngươi trợ giúp ta một tay, bố trí vạn phật đại trận, vây khốn đám người Nguyên Thủy Thiên Tôn.

/1346