TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1336: Thánh nhân dưới đều là vì con kiến

/1346



Hình Thiên tổ vu nhìn chăm chú vào phía trước, trong mắt thần sắc vẫn do dự, trong lòng có một số việc, vẫn không thể quyết định.

- Cho dù là ngươi ở Hỗn Độn chung, cũng chạy không khỏi chết.

Ma đạo lão tổ trong tay pháp quyết đánh ra, đồng thời thần quang ngưng tụ thành thiên la địa võng, dưới vô hình cự lực, Hỗn Độn chung khổng lồ không ngừng thu nhỏ lại.

- Ong ong...

Mà đồng thời, từng đạo chưởng ấn Ma đạo lão tổ như mưa chiếu vào Hỗn Độn chung, Hỗn Độn chung ông ông tác hưởng, Hỗn Độn chung thần quang đã càng ngày càng ảm đạm.

Bên trong Hỗn Độn chung, bất tử nguồn suối Nhạc Thành lại ngưng tụ thân hình, cũng phát giác căn bản không thể tái rời đi bất tử nguồn suối, từng đạo cự lực chấn động, lập tức ầm ầm rơi vào trên người, nháy mắt thân hình bị thương nặng.

Bên trong bất tử nguồn suối, Nhạc Thành lại ngưng tụ thân hình, bị đánh chết hai lần, cũng à đã muốn bị thương nặng, mặc dù là có bất tử nguồn suối, cơ hồ là có thêm bất tử chi thân, nhưng cũng không phải thật sự có được bất tử chi thân, bất tử bất diệt kia chỉ có thánh nhân mới có thể làm được.

Thánh nhân lực lượng thật là đáng sợ, mặc dù là không thể nổ nát Hỗn Độn chung, nhưng từng đạo lực công kích, cũng xuyên qua Hỗn Độn chung, cũng làm mình không thể thừa nhận, cứ như thế, chính mình tuyệt đối không thể đối kháng.

- Ha ha, ta muốn nhìn bất tử nguồn suối của ngươi có thể chống đỡ vài lần.

Ma đạo lão tổ lạnh giọng cười to, Không Động ấn bất tử nguồn suối nguyên bản chính là vật của Hỗn Thế Ma Vương, Ma đạo lão tổ tự nhiên là biết tác dụng.

- Ong ong...

Từng đạo chưởng ấn lại hạ xuống, bất tử nguồn suối Nhạc Thành lần thứ ba ngưng tụ thân hình, trong miệng lại máu tươi phun ra.

- Không thể cứ ở tại chỗ này.

Nhạc Thành thần sắc vô cùng ngưng trọng, toàn lực khống chế Hỗn Độn chung, cũng phát hiện Hỗn Độn chung đã bị một cỗ uy ápngập trời trói buộc, chính mình căn bản không thể di động.

- Sưu...

Nhạc Thành lao ra khỏi Hỗn Độn chung không gian, thân hình toàn lực hóa thành một đạo lưu quang.

- Muốn chạy trốn, ngươi cũng nghĩ đơn giản, Tiên tôn mà thôi, sao có thể cùng thánh nhân đối kháng.

Nhạc Thành nhất cử nhất động, tựa hồ đều ở trong suy tính của Ma đạo lão tổ, sau khi hừ lạnh một tiếng, Hỗn Độn chung bao vây ở thiên la địa võng chợt co rút lại.

- Nhất định phải lao ra, nếu không một đường sinh cơ đều không có. Nguồn truyện:

/1346

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status