TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1343: Thiên địa cường giả hội tụ Hỗn Độn hải

/1346



- Thật không, quên nói cho ngươi, quy tắc của ta, tên là hủy diệt.

Nhạc Thành thản nhiên nói, quanh thân cái thế uy á tràn ngập không gian, cả không gian đột nhiên tràn ngập hơi thở quỷ dị.

Hơi thở quỷ dị, nháy mắt tràn ngập cả không gian, cũng vào lúc này, Nhạc Thành tâm niệm cùng nhau, một cỗ thiên địa cùng tồn tại uy áp, trên người lưu quang quanh quẩn, liền giống như một cái thiên địa khổng lồ, một loại hơi thở chúa tể thiên địa, ầm ầm khuếch tán ra, tại nơi uy áp, Ma tổ La Hầu cái thế ma uy, đều cấp tốc kiêng kị, một cỗ tim đập nhanh Nguyên thần lan tràn ra.

Nhạc Thành trong miệng cười to, lên tiếng nói :

- La Hầu, đạo sinh ma dài, thiên đạo bất diệt, ngươi tự bất diệt, thiên đạo có thể trợ ngươi, chỉ ngươi bằng vào thiên đạo vô ý thức tương trợ, quy tắc của ta, thiên đạo cũng vô pháp làm gì, không có thiên đạo, ngươi còn có thể bất tử sao?

- Hủy Diệt quy tắc, diệt cho ta.

Không gian bên trong, Nhạc Thành miệng hé ra, trong thiên địa, giống như thiên địa không gian tạo thành một đạo thanh âm tồn tại, có một cỗ không gian sóng gợn đập vào, lấy một loại vận tốc ánh sáng siêu việt khuếch tán không gian, cuối cùng theo bốn phương tám hướng trùng điệp tại trong mắt xuất hiện.

- Oành oành oành...

Không gian cùng rung chuyển, cả không gian thiên rung địa chấn, từng đợt tiếng vang thật lớn, không gian đột nhiên nứt toác ra, không gian mảnh nhỏ đầy trời băng phi, bốn phía bay múa phá thành mảnh nhỏ.

Một cỗ lực lượng cuồn cuộn, phút chốc thổi quét mà qua, không gian thoát phá, chặt đứt thiên địa, cự lực khủng bố tới cực hạn, không gian nháy mắt trở thành tử vực, một cỗ Cửu Thiên hủy diệt rung động chạy chồm.

- Hủy Diệt quy tắc, Hồng Quân lão nhân, ngươi chẳng lẽ sớm có tính kế sao.

Bên trong Không gian, Ma tổ La Hầu thân thể cao lớn, hơi thở hộ tống không gian mất đi, bên trong thiên địa, Ma tổ La Hầu bất tử bất diệt, rốt cục hoàn toàn tiêu tán ở tại thiên địa.

- Lực lượng thần thông, thời gian thần thông, không gian thần thông, tốc độ thần thông, hơn nữa bản thể Ly hỏa thần thông, thành tựu Hủy Diệt quy tắc, cũng kém một bước cuối cùng.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào không gian mất đi, thì thào tự nói.

- Chúc mừng sư đệ, rốt cục thành tựu quy tắc.

Trên chín tầng trời, một đạo tiếng động trầm thấp xuyên thấu không gian truyền đến.

- Đáng tiếc nếu không phải một bước cuối cùng.

Nhìn chăm chú vào trời cao, Nhạc Thành nói nhỏ.

- Ta mặc dù là thiên đạo, thiên đạo cũng không phải ta, hết thảy đều là tạo hóa, bất lực, Bàn Cổ cũng từng nói qua, thần thông chung quy đánh không lại số trời.

Trên không trung thanh âm trầm thấp tiếp tục nói.

- Thiên đạo rốt cuộc là vật gì.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào người trên không nói.

- Chờ ngươi đả bại ta, có thể biết.

Trên không, giọng thản nhiên nói.

- Ta sẽ thử một lần, nhìn xem là cân bằng quy tắc của ngươi mạnh, hay là Hủy Diệt quy tắc mạnh.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào trên không nói.

- Hủy Diệt quy tắc của ngươi mạnh, nhưng là đừng quên, cân bằng quy tắc của ta, cân bằng thiên địa vũ trụ, Hủy Diệt quy tắc của ngươi cũng bị áp chế, chỉ ngắn ngủn trăm năm thời gian, nhiều nhất trăm năm, ta không thể chống đỡ, hết thảy nhờ vào ngươi.

Trên không tiếp tục nói.

Nhạc Thành nhìn chăm chú vào trên không, nói :

- Lúc trước, một đạo Nguyên thần bất diệt tới Huyền Thiên nội địa, đa tạ sư huynh tương trợ. Bạn đang đọc truyện tại

/1346