TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 15: Luyện Chế phi kiếm

/1346


- Phụ thân người cứ yên tâm, con đã có tính toán.
Nhạc Thành thầm nghĩ trong lòng mà thì thầm trả lời.
- Aizzz…
Nhạc Tử Sơn thở dài một hơi, chuyện của Nhạc Thành lão rất hiểu rõ, không thể tu luyện đấu khí và ma pháp cũng không thể trở thành Luyện Dược sư, hiện tại tu luyện đấu khí và ma pháp cũng đã muộn, hiện tại Dịch Thiến đã có thực lực tam tinh đấu linh.
Những người khác của Nhạc gia cũng đều lo lắng cho Nhạc Thành, chỉ có Nhạc Tử Phong là trên khuôn mặt có một nụ cười, nếu Nhạc Thành không dặn y không được nói chuyện luyện đan ra thì y đã nói ra, tin rằng nói ra sẽ khiến cho mọi người phải chấn động.
Trở lại phòng Nhạc Thành khép cửa lại mà ngồi ở đó. Hắn cũng nhìn thấy tu vi của Dịch Thiến chính là Tam Tinh Đấu Linh, thật là thiên phú siêu nhân, ba năm sau chắc chán thực lực của nàng sẽ càng thêm kinh người. Tu vi hiện tại của Nhạc Thành mới là Trúc Cơ hậu kỳ, tuy nhiên Nhạc Thành tìn rằng với tu vi của mình chống lại một tam tinh Đấu Sư vẫn có thể thắng, ba năm sau nếu đột phá tới Khai Quang hậu kỳ hoặc Thánh Thai sơ kỳ cộng thêm pháp khí thì cũng đủ thực lực chống lại Đấu Linh.
Ba ngày sau ở sau núi của Nhạc gia, trong một sơn động Nhạc Thành khoanh chân ngồi ở đó, ở phía trước bày ra một đống tài liệu. Sơn động này chính là do Nhạc Thành ra lệnh cho người hầu đòa lên, trong những ngày kế tiếp Nhạc Thành tính rằng bế quan luyện phi kiếm cùng với mê ảo trận, việc này đúng là hơi nguy hiểm hắn sợ rằng sẽ làm thiêu đốt mấy gian phòng bình thường.
Nhạc Thành cầm lấy một khối đá màu xanh, đây chính là một khối huyền thiết nghìn năm. Huyền thiết nghìn năm chính là một tài liệu khá tốt để luyện chế phi kiếm, mặt khác Nhạc Thành cũng kiếm được một số tinh thạch hoàng ngọc ở trong Nhạc gia, có nó tốc độ của phi kiếm sẽ được tăng hơn rất nhiều, điều khiển cũng hao ít chân khí hơn.
Diệp Bạch dùng một thủ ấn quen thuộc mà ngưng kết, vận khởi chân khí, bàn tay hắn lập tức xuất hiện một luồng hỏa diễm. Huyền thiết nghìn năm từ từ hiện ra trước mặt hắn, vô thượng chân hỏa bao trùm trước nó, một lát sau khối huyền thiết trước sự tác dụng của Vô Thượng Chân hỏa đã chuyển thành màu đỏ.
Nhạc Thành đã sớm chuẩn bị kỹ càng, luyện chế huyền thiết nghìn năm cũng không phải là một chuyện dễ dàng, hắn nhanh chóng khống chế Vô Thượng Chân Hỏa ở trong tay, sau khi xuyên không tiên khí của hắn cũng không còn nhiều đành phải cố gắng. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1346