Tự Mình Nuôi Sói

Chương 47 - Chương 47

/53


Editor: Á bì

Hơn chín giờ, Tiêu Thỏ đi tới trường, có mấy thầy cô giáo bình thường vẫn hay qua lại với cô chạy tới hỏi thăm và an ủi, bởi vì cô xin nghỉ bệnh, nên khi bắt gặp những ánh mắt lo lắng của đồng nghiệp, Tiêu Thỏ có chút mất tự nhiên nói dối cho qua chuyện, nhưng khi nghĩ tới những hình ảnh vui vẻ trong mấy ngày đi du lịch với Nguyễn Trác Hàng, phần áy náy này được cô che giấu xuống tận đáy lòng.

Bởi vì Nguyễn Trác Hàng đã không lên lớp được một tuần rồi, cho nên các thầy cô cũng chẳng thấy nói gì. Cũng vì vậy mà Tiêu Thỏ chẳng hề chuẩn bị gì đi tới lớp học số ba.

Cô bước thong thả vào phòng học như thường lệ, ánh mắt rơi vào vị trí của Nguyễn Trác Hàng nhưng lại không thấy nụ cười ấm áp của anh, ngay cả người cũng chẳng có ở đây. Cảm giác tò mò trong đáy lòng chợt lóe lên rồi biến mất, chẳng lẽ hôm nay anh không có lên lớp, hay có thể là anh không đi? Tiêu Thỏ đã đè lại cảm giác này rất nhanh, không lên lớp đã một tuần, nên tốt nhất là dạy cho xong lớp này rồi tính.

Hôm nay trong lớp thật sự rất yên tĩnh, các bạn học sinh yên tĩnh tới mức có chút kỳ lạ, chủ yếu là do một tuần Nguyễn Trác Hàng biến mất, Tiêu Thỏ cũng nghỉ một tuần, cho nên bọn họ cho rằng hai người đang ở cùng nhau, hay là Tiêu Thỏ đã sớm biết tin tức Nguyễn Trác Hàng rời khỏi đây.

Bọn họ đều rất tò mò tại sao Nguyễn Trác Hàng lại rời khỏi đây, cũng muốn biết phản ứng của Tiêu Thỏ.

Lúc tới thời gian nghỉ của lớp số ba, Tiêu Thỏ mới hỏi học sinh của cô, Các em có biết Nguyễn Trác Hàng đang ở đâu không?

Lời của cô làm cho tất cả bọn họ đều liếc mắt, bởi vì bọn họ cũng muốn hỏi cô về vấn đề này. Mà Tiêu Thược Nhi lại càng ăn nói sắc bén hơn, Với quan hệ không bình thường của cô và Nguyễn Trác Hàng, chẳng lẽ không biết cậu ấy đã tạm nghỉ học sao, xem ra cô cũng chẳng có một vị trí nào ở trong lòng của cậu ấy.

Tiêu Thỏ cứng họng và khiếp sợ đứng ngay tại chỗ, những lời này căn bản làm cho cô không thể tiêu hóa được.

Tiêu Thỏ hoang mang lo sợ nhìn tất cả học sinh ở trong lớp, hỏi, Tạm nghỉ học là có ý gì? Rất rõ ràng, mọi người đều chú ý tới chuyện Tiêu Thỏ hoàn toàn không biết Nguyễn Trác Hàng đang ở đâu, ngay cả anh làm giấy tờ tạm nghỉ học cũng chẳng biết.

Hừ! Tiêu Thược Nhi hừ lạnh, Ngay cả ba chữ 'tạm nghỉ học' cũng không hiểu, thì cô có tư cách gì làm cô giáo của chúng tôi.

Hạ Thiên thấy Tiêu Thỏ bị Tiêu Thược Nhi bắt nạt nên có chút nuốt không trôi khẩu khí


/53