TÙ SỦNG: ANH RỂ CÓ ĐỘC

Chương 51 - Chương 50

/99


Từng bước từng bước, cô bước ra ngoài khỏi ô, trên mặt còn chưa hong khô giờ lại thêm ẩm ướt.

Tay phải treo lơ lửng giữa không trung, ấm áp trong tay cô tiêu tán, chốc lát, cái ô, rơi xuống, anh cứng rắn kéo cô qua, thật chặt không buông tay, thanh sắc gần như hèn mọn: Hạ Sơ, rốt cuộc em muốn anh làm thế nào? Anh phải làm sao?

Trong mưa, mặt mày anh già nua đến không cách nào phân biệt như trước kia, ánh mắt thâm thúy, mờ đi, ngâm mưa, tràn đầy lo lắng.

Mưa, lúc nào thì nặng hạt rồi, tựa như đang giam cầm bọn họ, không biết không nghỉ.

Cô tránh không được, cũng không có hơi sức, nhắm mắt lại, chóp mũi tất cả đều là mùi vị của Tả Thành, làm cho cô hít thở không thông, tắc nghẽn cổ họng: Tả Thành, lời này là tôi nên hỏi anh mới đúng, rốt cuộc anh muốn tôi phải như thế nào? Thật muốn bức chết tôi sao? Thật sao? Cô khẽ ngẩng đầu nhìn thẳng anh, đáy mắt ánh sáng nát vụn, giống như thủy triều, đã từng vỗ vào, đã từng chết đi. Giả bộ quân lính tan rã, giống như cơn mưa tràn lan này, Tôi xinh anh buông tha cho tôi được không, Tả Thành, chị chết rồi, Khiêm Thành cũng đã chết, còn chưa đủ sao? Dừng lại có được không? Coi như không có tôi, coi như Giang Hạ Sơ đã chết rồi không được sao?

Nước mắt giống như kéo dài từ trong đáy lòng cho đến hốc mắt, cuối cùng đánh lui tất cả phòng tuyến mà vỡ đê. Thật may là, trời mưa rất lớn, đã sớm không phân rõ ấm áp và lạnh lẽo, ngay cả chết lặng chính mình cũng không phân biệt được rồi.

Khi cô chết rồi. . . . . .

Tả Thành thấy được, thậm chí ngay cả Giang Hạ Sơ cũng chết lặng nước mắt, Tả Thành nhìn thấy không giống như màu sắc của nước mưa, không cần đụng vào cũng có thể tổn thương trái tim Tả Thành. Bọn họ đối chọi gay gắt, đến chết không nghỉ, nhưng đây là lần đầu tiên Giang Hạ Sơ khóc trước mặt Tả Thành, sau đó cầu xin nói: Khi Giang Hạ Sơ chết rồi. . . . . .

Cô chết rồi, anh cũng sẽ chết, anh phải làm thế nào? Dùng sức như thế nào ôm lấy anh cũng bắt không được, anh không ngừng nỉ non: Hạ Sơ, Hạ Sơ. . . . . .

Giang Hạ Sơ như nắm cát trong tay Tả Thành, coi như cô không giãy giụa, cũng sẽ trôi qua, bởi vì anh nắm chặt như vậy.

Cầu xin anh, hãy buông tha cho tôi đi. Hai tay vô lực, rũ xuống, ngay cả giãy giụa cũng không có hơi sức, trong mưa, giọng nói cô nhỏ bé, lại rõ ràng, Tôi sẽ chết mất, thật đấy.

Tả Thành là chất độc, thấm vào xương tủy, tan ra máu huyết, thối rữa lục phủ ngũ tạng. Là loài hoa anh túc trí mạng của Giang Hạ Sơ, không nhổ ra chính là tử vong.

Chết à. . . . . . Anh theo cô là được.

Anh cúi sát vào vành tai cô, giọng nói nhỏ nhẹ xông vào trong tai cô, mỗi một lời tựa như giá rét, cuồn cuộn nổi lên, anh tuyên thệ: Giang Hạ Sơ, nếu như

/99