TÙ SỦNG: ANH RỂ CÓ ĐỘC

Chương 94 - Cô Nói: Bây Giờ Tôi Không Muốn Anh Chết.

/99


Giang Hạ Sơ đến gần, thản nhiên nói một câu: Bởi vì gặp tôi sao?

Tả Ngư kinh ngạc, không sai chút nào, lời Giang Hạ Sơ nói, cũng chính là đáp án trong lòng mình.

Người phụ nữ này, quả là lợi hại, không kém cỏi hơn Tả Thành chút nào.

Tả Ngư cúi đầu, không dám lỗ mãng nữa, bởi vì Tả Thành từng nói, người và mạng của cô là của Giang Hạ Sơ .

Giang Hạ Sơ đến bên cửa sổ, nhìn bên ngoài: Trời sáng rồi. Cầm cái áo khoác, lẩm ba lẩm bẩm một mình, Hẳn là anh ta đang đợi tôi nhỉ.

Giang Hạ Sơ xoay người, ra khỏi phòng, Tả Ngư ngẩn người đi theo sau. Người phụ nữ này, cô cũng không đoán ra chút nào cả.

Lúc đến bệnh viện, trời đã sáng hẳn, cũng chỉ là một buổi tối, nhưng dường như đã nghiêng trời lệch đất một phen, tất cả mọi người thay đổi, trong ngày người của Tả gia đối xử với Giang Hạ Sơ cung kính có thừa, từ khi Giang Hạ Sơ xuất hiện ở bệnh viện, thì từng người từng người đã bày ra bộ mặt lạnh, chú Tiến vẫn xưng hô thiếu phu nhân, những người khác thì làm thinh, làm bộ như không nhìn thấy.

Người của Tả gia, có lẽ cũng buồn bực về Giang Hạ Sơ hết rồi.

Bệnh viện này là bệnh viện mà cả nhà Tề Dĩ Sâm từng ở lại ngày trước, Giang Hạ Sơ rất quen thuộc, thậm chí còn thích, thế nhưng hình như giờ đây có chút gì đó không giống nhau, à, là khí thế. Mười mấy người đàn ông ăn vận l.q.d.d.d.q.v.p giống hệt nhau, canh giữ bên trong ba tầng, bên ngoài ba tầng, có một loại cảm giác u ám tối tăm.

Giang Hạ Sơ chỉ ngồi một mình, nhìn cửa phòng giải phẫu, cũng không nói chuyện.

Thời gian giải phẫu kéo dài rất lâu, cửa phòng giải phẫu mở ra, người đi ra đầu tiên chính là Tả Hữu, gỡ khẩu trang ra, một gương mặt trẻ con, mang vẻ nặng nề không hợp với gương mặt ấy.

Chú Tiến, tiến lên: Sao rồi?

Tả Hữu không nói gì, đi lướt qua chú Tiến, đến trước mặt Giang Hạ Sơ, chỉ phẫn hận nhìn vào cô chằm chằm.

Hồi lâu, Giang Hạ Sơ mới không nhanh không chậm ngẩng đầu, gương mặt lạnh nhạt, ánh mắt điềm tĩnh khiến cho người ta có một loại cảm giác muốn xé toạc, cô hỏi: Anh ta thế nào rồi?

Tả Hữu liếc mắt một cái, tức một bụng cũng hòa lẫn vào trong lời nói: Không chết được. Lạnh lùng trào phúng nói mát, Thế nào? Rất thất vọng?

Từ nhỏ Tả Hữu đã sùng bái Tả Thành như thần, tự nhiên, cái người phụ nữ này làm cho thần của anh thành người, anh vẫn không thực sự rất ưa thích, chuyện lần này, càng nổi cơn tam bành hơn.

Giang Hạ Sơ không nói gì, trên mặt vẫn chẳng có một chút biến hóa, cũng không hề trông thấy bàn tay cô đang nắm chặt thoáng buông lỏng.

Thấy Giang Hạ Sơ không nói, dường như hỏa khí trong Tả Hửu càng lớn, âm dương quái khí nói: Nhưng mà nhờ phúc của cô, lần đầu tiên bị thương nặng như vậy, sâu hơn một centimet, thì cô thành quả phụ rồi.

Nguy hiểm bao nhiêu, chỉ có Tả Hữu biết, đây vẫn là lần đầu tiên phát run trên bàn phẫu thuật, chỉ cần vết thương sâu hơn một chút, cho dù Đại La thần tiên cũng không cứu một cái mạng của Tả Thành trở về được, đến bây giờ, trong lòng Tả Hữu vẫn còn sợ hãi chấn động cực kỳ, nên càng căm tức Giang Hạ Sơ hơn.

Giang Hạ Sơ vẫn là không nói lời nào, bởi vì không còn lời nào để nói, nói gì, chẳng phải cô đâm là Tả Thành sao? Thế nên nói, chỉ có lời Tả Thành nói mới có độ tin cậy.

Hình như Tả Hữu còn muốn nói điều gì, nhưng chú Tiến đã kéo lại, thấp giọng cảnh cáo: Tả Hữu.

Gương mặt nhìn như non nớt trở nên quật cường, hất tay chú Tiến ra, gần như là thét lên: Tôi nói sai hay sao? Tiên sinh bị thương khắp người, nhiều vết sẹo như vậy, có bao nhiêu cái là do cô ta ban tặng.

Tả Hữu chữa trị cho Tả Thành, không phải lần đầu tiên, lần đầu tiên là năm năm trước, một dao vào bụng, kiệt tác của Giang Hạ Sơ.

Còn có nhiều vết sẹo như vậy, hoặc là anh ta không biết, nhưng mà cũng có thể đoán ra, Giang Hạ Sơ khó mà chối tội.

Giang Hạ Sơ ngồi ở trên ghế, đột nhiên mặt mày lạnh lùng như băng rồi.

Cô cũng sắp không nhớ rõ, thì ra Tả Thành gặp cô nên bị hứng nhiều tội như vậy.

Cô ư, phạm vào mười tôi không thể dung được rồi sao? Lần đầu tiên, Giang Hạ Sơ cảm giác mình giống như Tả Thành, rất xấu, quả nhiên, Tả Thành biến cô thành đồng loại của anh.

Tả Hữu nói xong, mặt đỏ tía tai, càng giống như một đứa bé la lối om sòm, rất có một cỗ khí thế thề không bỏ qua, chú Tiến tiến lên, lôi kéo anh, âm u cảnh cáo: Không muốn chết thì câm miệng lại.

Cho dù là chú Tiến, ở Tả gia, dưới một người, cũng không dám nổi giận với Giang Hạ Sơ, là không dám, không phải là không muốn, bởi vì Tả Thành không có chuyện gì, vậy thì có nghĩa, người phụ nữ này chính là trời của Tả gia bọn anh, đụng chỗ nào, nói cái gì cũng không được.

Tính tình Tả Hữu cố chấp, như nghé con mới đẻ, là một bác sĩ, cũng chưa từng thấy máu tanh là gì, gan lớn, bất chấp hậu quả, tức lên một cái là xả: Hôm nay, cho dù có chết, tôi cũng phải nói. Mặt đỏ như lửa cháy, quát thẳng vào mặt Giang Hạ Sơ, Chẳng phải cô có tấm lòng Bồ Tát sao? Ngay cả Tả Lâm bại hoại như vậy cô cũng thương hại, nhưng đối với tiên sinh, sao lại không thấy tay cô mềm khi nào thế, cô nhìn gai mắt tiên sinh giết người, nhưng đó cũng là chỉ vì cô, còn cô lại làm cái gì? Suýt chút nữa, cô đã giết chết ngài ấy.

Cảm xúc Tả Hữu kích động, đôi mắt đổ lửa đột ngột, gần như là cắn răng nghiến lợi gào thét, anh đang kêu oan cho ông chủ nhà mình, kêu cho từng cái uất ức.

Tả Hữu sao, một cơn thịnh nộ, không kiêng kỵ chút nào, không chút kiêng kỵ, tất cả đàn ông tại đây đều ngẩng đầu lên, nghe, thái độ trầm lặng, đó là một loại ngầm thừa nhận.

Quả thật, Tả Hữu nói, đúng hết, Giang Hạ Sơ cũng cảm thấy khó nghe chói tai, nhưng không thể tìm ra một câu để phản bác.

Lúc này, im lặng chính là thứ duy nhất có thể làm. Thật ra thì bản thân cô cũng không biết như tại sao lại thành cục diện như thế.

Tại sao, cô không nhịn được đã tắm máu người đàn ông dịu dàng trăm bề đối với cô?

Không có đáp án, cô cúi đầu, nhìn xuống mặt đất, lúc ra cửa không đổi giày, trên giày còn dính vết máu tối hôm qua.

Không lời nào để nói chứ gì? Tả Hữu giễu cợt, hếch mũi lên mặt, không kiềm chế một chút nào.

Tả Hữu, đủ rồi! Tả Ngư bảo hộ ở trước mặt Giang Hạ Sơ, cũng mặt mày lạnh lùng, Cô ấy là người phụ nữ của tiên sinh.

Tả Ngư che chở cô, chỉ vì Giang Hạ Sơ là chủ, Giang Hạ Sơ biết, cả Tả gia, bao gồm Tả Ngư, ai cũng đang trách cô. Trong lòng chua xót, rõ ràng trước kia không thèm để ý, nhưng chẳng biết tại sao, lại bắt đầu để tâm rồi.

Giang Hạ Sơ a, cô chỉ còn dư lại một lá bùa hộ mệnh : Cô là người phụ nữ của Tả Thành, là người phụ nữ được viết trên gia phả Tả gia, cho nên, bọn họ mới không động đến cô.

Tả Hữu cười lạnh, cũng không nhìn Tả Ngư, đập thẳng một câu vào Giang Hạ Sơ: Giang Hạ Sơ, cô không hề xứng làm người phụ nữ của ông chủ bọn tôi.

Giọng nói rất to, dư âm lượn lờ quanh tai, vang vọng mấy lần trong hành lang bệnh viện, mỗi một đợt cũng gõ thật mạnh vào màng nhĩ Giang Hạ Sơ.

Cô không xứng làm người phụ nữ của ông chủ bọn tôi. . . . . .

Đúng vậy nhỉ, không xứng, chỉ là cô có lựa chọn sao? Giang Hạ Sơ cúi đầu, cười lạnh, không biết cười cái gì.

Lặng ngắt như tờ trong mấy giây, âm vang của câu nói hung hãn kia từ từ tan rã, chú Tiến tái xanh mặt, liếc xéo qua Tả Hữu, tức giận rống to: Đủ rồi, Tả Hữu, cậu thật sự không muốn sống rồi. Dừng một chút, nói tiếp, Xứng hay không đó cũng là chuyện của cậu chủ.

Chỉ cần Tả Thành thích, thì ai có thể nói gì, Tả Thành thích, thì Giang Hạ Sơ có tư cách đó.

Tả Hữu, không nên đi quá. Tả Ngư cũng chen vào một câu.

Mặt mày Tả Hữu, ba hồi thì đỏ ba


/99