Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 122 - Chương 84

/158


Editor: Tư Di

Dạ Nguyệt Ly không biết Mộ Dung Tiểu Tiểu có nên cảm ơn Nam Cung Nguyệt Hiên hay không, nhưng hắn luôn biết mình rất muốn giết Nam Cung Nguyệt Hiên. Tên đầu sỏ chết tiệt làm ra chuyện này không phải là Nam Cung Nguyệt Hiên sao? Ai bảo hắn không nhẫn nhịn chờ đợi đã vội vàng muốn làm trữ vị*? Nếu không vì hắn làm điều thừa, thì cái tên Việt Bân gì đó đâu có “xuyên không” đến nhập vào Nam Cung Nguyệt Bân. Tự nhiên khiến hắn có thêm một tình địch.

*trữ vị: vị trí vua tương lại

Chỉ là Dạ Nguyệt Ly không biểu lộ những ý nghĩ này trên mặt, có trời mới biết trong lòng hắn có nhiều lo lắng bất an, ngay cả khi biết Mộ Dung Tiểu Tiểu sẽ không thay lòng đổi dạ, nhưng Nam Cung Nguyệt Bân là một tình địch mạnh, lần trước tra được vài tư liệu tuyệt mật đủ để chứng minh Nam Cung Nguyệt Bân không phải là người đơn giản, tên tình địch này còn mạnh hơn tất cả những tên trong quá khứ, khiến hắn không thể không cẩn thận đối mặt, xử lý.

“Ngoan, đừng nghĩ những chuyện kia nữa, sư huynh nói rõ sự thật cho ngươi không phải để ngươi quan tâm những thứ này đến mức cơm cũng không ăn.” Dạ Nguyệt Ly nhẹ nhàng xoay thân thể mềm mại trong ngực quay về phía mình, nhẹ nhàng nâng gương mặt của nàng lên, cúi đầu hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mềm mại. Bây giờ mới bế ngang Mộ Dung Tiểu Tiểu lên đi về phía phòng ăn. Chớp mắt đã hết nửa ngày, hắn vẫn chờ nha đầu dùng cơm trưa với hắn.

“Không ngờ lưu lại độc tính mạnh như vậy…” Thật không biết mấy năm nay Nam Cung Nguyệt Bân chịu đựng như thế nào mà có thể trụ được đến giờ.

Mộ Dung Tiểu Tiểu vẫn không hề nhận ra thân thể nàng lúc nàng đang trong ngực người khác, đang bị thị vệ ngoài sáng trong tối dùng ánh mắt cảm kích nghênh đón. Mọi người rối rít thở phào một cái, cuối cùng, họ không cần chịu đựng khí lạnh của chủ tử độc chết rồi, lại nói khí lạnh bao quanh cả người chủ tử khiến bọn họ thực sự chịu không nổi.

Thấy người trong ngực không yên lòng, Dạ Nguyệt Ly cúi đầu, hắn khẽ cắn một miếng lên gương mặt trắng noãn của Mộ Dung Tiểu Tiểu như để trừng phạt, rồi sau đó híp mắt cảnh cáo nói: “Còn nghĩ đến hắn, giờ ta liền muốn ngươi!”

Mộ Dung Tiểu Tiểu mím chặt môi, ngơ ngác nhìn Dạ Nguyệt Ly, rõ ràng gương mặt tuấn tú của hắn bao phủ ai oán, nhưng khóe môi lại mỉm cười khiến nàng nhìn thế nào cũng thành tà ác, nàng đột nhiên cảm thấy những lời nói này sao mà quen tai thế.

Khuôn mặt nhỏ nhắn trầm xuống, đúng rồi, mấy ngày trước có nói rồi!

“Sư huynh! Hiện tại ta là vị thành niên! Ngươi làm vậy là tội phạm đó!” Mộ Dung Tiểu Tiểu cũng chẳng quan tâm còn bị Dạ Nguyệt Ly ôm vào trong ngực, đột nhiên chuẩn bị nhảy xuống, nàng phải dạy sư huynh một khóa học thật tốt, ý tưởng như vậy của sư huynh là không đúng!

Theo thế kỷ hai mươi mốt, nhìn tự góc độ gen con người mà nói, chuyện phòng the quá sớm sẽ không tốt đối với việc sinh con trong tương lại, hơn nữa nàng vừa mới đến mười lăm tuổi.

“Nha đầu, dù sao ngươi cũng không chạy thoát được đâu, ngoan ngoãn chấp nhận đi.” Hai cánh tay Dạ Nguyệt Ly giam cầm chắc chắn, trưởng thành? Không phải thánh sau sao? Hắn biết nắm chắc cơ hội, lại không nhắm chắc thời gian ăn luôn người nào đó, hắn sẽ điên mất!

Ngày ngày ôm ôn hương nhuyễn ngọc, lại mỗi đêm đều khổ sở chịu đựng dục vọng sôi trào, cuộc sống như vậy đã quá lâu quá lâu rồi, thật vất vả mới chờ được đến hôm này nàng sắp cập kê, nàng cho là hắn sẽ bỏ qua cơ hội đụng ngã thật tốt này sao?

Hắn là quân tử, nhưng không phải là Liễu Hạ Huệ, cuộc sống hàng đêm phải tắm nước lạnh phải biến mất mãi mãi!

Nghĩ đến đây Dạ Nguyệt Ly nhìn người trong ngực, ánh mắt tràn đầy lửa nóng, tràn đầy bất lực.

Cũng không phải tư tưởng Mộ Dung Tiểu Tiểu bảo thủ, chỉ là trong lòng có chút khó có thể tiếp nhận. Giờ phút này, nàng hoàn toàn quên mất mấy ngày trước suýt chút nữa mềm lòng mà dâng hiến chính mình cho người ta…

Nhìn ánh mắt nóng bỏng kia, sắc mặt nàng thay đổi, vội vàng dùng tay che đôi mắt của người kia: “Không cho phép nhìn ta như vậy!”

“Nha đầu, sư huynh không nhìn thấy gì, mau bỏ tay xuống!” Hai tay ôm người, rõ ràng Dạ Nguyệt Ly không buông tay, vội vàng hoảng hốt kêu lên.

Mộ Dung Tiểu Tiểu giật mình, đột ngột thu bàn tay trắng nõn về, cũng trong một giây đó thấy nơi đáy mắt đẹp như Hồng Bảo Thạch lóng lánh tràn đầy dục vọng thì giật mình biết mình bị lừa, không phải hắn không nhìn thấy mà là hắn còn đang suy nghĩ những thứ lung tung nào đó!

Mũi chân rơi xuống đất, trong mũi tràn đầy mùi thơm của thức ăn, lúc này Mộ Dung Tiểu Tiểu mới bất giác đến phòng ăn mà bọn hạ nhân đã sớm ở phòng ăn chờ, nhìn thấy Dạ Nguyệt Ly ôm người đi vào thì đồng loạt nối đuôi nhau lui ra ngoài.

Dáng vẻ bước đi thở phì phì của Mộ Dung Tiểu Tiểu khiến Dạ Nguyệt Ly cúi đầu cười ra tiếng. Sau đó hắn cầm cái tay nhỏ bé muốn che mắt hắn kia kéo đến bên môi mình, hôn, trong ánh mắt hàm




/158

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status