Tướng Công Là Ngục Bá

Chương 34 - Chương 34

/40


Rõ ràng là giọng điệu nghiến răng nghiến lợi, cố tình trên mặt lại là vẻ lạnh nhạt thong dong, Mễ Lương nhìn hắn, có chút mê hoặc, chẳng lẽ là đang ghen? Nàng nhàn nhạt cười, Chạy mệt, liền cùng hắn tùy tiện tâm sự.

Chữ Hắn kia ở trong tai Ấn Hạo, khiến cả người hắn bốc hỏa, trong lòng nổi giận, lời nói ra cũng không để ý tới giọng điệu, Vậy ngươi tiếp tục tán gẫu đi, dù sao sắc trời vẫn còn sớm, ta cũng có việc muốn vội, không rảnh quản ngươi.

Nói xong Ấn Hạo xoay người rời đi. Mễ Lương cảm thấy hắn đang tức giận, không biết vì sao, Mễ Lương lại muốn cười, gia tăng cước bộ đuổi theo, ôm cánh tay hắn, Ta cũng muốn trở về.

Ấn Hạo đem tay nàng bỏ ra, bước đi nhanh hơn.

Mễ Lương tiếp tục chạy lên kéo tay hắn, Ấn Hạo lạnh như băng nói: Muốn hủy hình tượng của ta, ngươi cũng không cần nghĩ sống những ngày tốt đẹp nữa.

Mễ Lương nới tay, Ta chỉ là tình cờ gặp hắn hàn huyên vài câu mà thôi, nhìn sa thử của hắn một chút.

Ấn Hạo không để ý nàng, bước chân nhanh hơn, đi qua khúc ngoặt hắn trực tiếp đi đến chỗ đám thủ hạ, Mễ Lương không tiện bám theo, đành trở về phòng.

Sau cơm chiều điểm thượng ngọn đèn, Mễ Lương đợi Ấn Hạo hồi lâu vẫn không thấy hắn đi qua, nghĩ đến thật sự tức giận, Mễ Lương vốn muốn chờ hắn thêm một hồi, bất đắc dĩ mỗi ngày rèn luyện lại vây lại mệt, ở trên giường nằm xuống liền đang ngủ.

Ấn Hạo chỉ cảm thấy trong lòng trệ đổ, càng nghĩ càng không thoải mái, đợi đến cuồng hoan kết thúc, mọi người tán đi đều tự trở về ốc, hắn lập tức đi đến phòng Mễ Lương, vừa thấy Mễ Lương ngủ như heo, dũ phát khó chịu, gây nửa ngày cũng chỉ có một mình hắn không thoải mái, nữ nhân này không ngờ còn ngủ say sưa.

Ấn Hạo trực tiếp đem nàng từ trên giường kéo đến, bóc y phục chuẩn bị áp đi lên phát tiết một phen, Mễ Lương chậm chạp mở mắt, bất quá đã phản xạ có điều kiện ôm cổ hắn, trong miệng phát ra tiếng rên hừ hừ, Lão đại, ngươi đã trở lại...

Thanh âm mơ mơ màng màng, Mễ Lương ánh mắt cũng chưa mở hẳn, chính là một tiếng một tiếng ôm hắn kêu Lão đại , hắn biết nàng còn chưa có triệt để tỉnh ngủ, nhưng lúc nàng vô ý thức gọi hắn như thế này làm cho tâm hắn bỗng chốc mềm đi. Hắn sờ sờ phía dưới nàng thây còn chưa có ẩm, liền bắt đầu tinh tế hôn nàng, Mễ Lương mơ màng, tuy không nói không cần, bất quá ánh mắt đều không mở ra được, Ấn Hạo thấy nàng thật sự mệt nhọc, liền dừng tay ôm nàng nằm xuống, Mễ Lương ở trong lòng hắn giật giật, tìm một vị trí thoải mái hơn. Nhìn nàng an tâm ngủ, tâm trạng Ấn Hạo bình thường trở lại.

Sáng sớm hôm sau mặt trời nhô ra từ phía Đông, thời điểm Ấn Hạo đang muốn rời giường, Mễ Lương kéo hắn lại, như dây mây quấn lấy thắt lưng hắn, đem thân thể thiếp đi lên. Đêm qua chưa được phóng thích, Ấn Hạo buổi sáng rất nhanh kích động, xoay người đem nàng áp chế hung hăng hôn xuống, ở trên giường mây mưa thất thường thẳng đến nắng chiếu rực rỡ. Hai người chưa từng làm loại chuyện này giữa ban ngày, Mễ Lương không hề ngượng ngùng như trong tưởng tượng của hắn, hai chân nàng gắt gao cuốn lấy thắt lưng hắn, ở trên giường rầm rì kêu nửa ngày.

Hắn thích bộ dáng nàng nhiệt tình, thích nàng không ly khai hắn, sau khi mây mưa một phen Ấn Hạo ôm nàng nằm trên giường, cùng lắng nghe hơi thở cùng tiếng tim đập của nhau, trong lòng vừa đầy vừa ấm. Mễ Lương ghé vào trên người hắn, bắt lấy một lọn tóc của hắn đưa đến bên môi nhẹ nhàng hôn hôn, Ngày hôm qua ngươi ghen đúng không?

Ghen? Ấn Hạo tỏ vẻ khinh thường, Ta là lo lắng ngươi bị phát hiện, ban ngày ban mặt ít ở bên ngoài lộ diện đi.

Mễ Lương gật đầu đáp lời, ngón tay vẽ vòng tròn trên ngực hắn, chỉ vào một bên ngực hỏi: Đây là cái gì? Vì sao lại có ba cái đầu?

Ấn Hạo chính giữa ngực có một hình xăm lớn trông rất sống động, vừa giống phi long nhưng lại không phải phi long, có ba cái đầu sáu cái cánh, hàm răng sắc nhọn, móng vuốt bén nhọn, đuôi vừa thô vừa dài, so mãnh hổ càng uy phong lẫm lẫm, so hùng sư càng cường tráng uy vũ, Ấn Hạo ánh mắt sơ lược nhìn lướt qua, một bàn tay còn nhẹ nhàng vuốt tấm lưng trần bóng loáng của Mễ Lương, Cảm thấy ba cái đầu đủ uy phong, cho nên liền săm lên.

Mễ Lương cúi xuống nhìn kỹ, tinh tế vuốt ve, Săm rất đẹp, rất giống hiệu quả 3D, này kỹ thuật cũng thật không sai, ai giúp ngươi săm?

Tốn một trăm lượng bạc có thể săm không tốt sao? Ấn Hạo lười biếng nói.

Một trăm lượng? Mễ Lương cảm thấy một trăm lượng giống như cũng không nhiều, nghe nói ba mươi lượng bạc đổi được một lượng hoàng kim, ba mươi lượng hoàng kim đổi được một lượng tinh thể màu tím.

Ngươi cho là đồ đạc bên ngoài đều dùng tinh thể màu tím đi đổi sao? Rất nhiều người cả đời này đều kiếm không nổi một lượng tinh thể màu tím, đâu như ngươi tùy tiện lấy mấy lượng ở trong tay ngoạn? Ấn Hạo bắt được tay nàng, lại đem nàng áp chế, Ngươi tinh thần tốt như vậy, có phải còn chưa có ăn no hay không?

Ăn no, ăn no. Mễ Lương cũng không còn sức để đến một lần, Bất quá ta đã đói bụng.

Mặt trời đều treo thật cao, Viêm Hoang nam nhân đã ra ngoài làm một chuyến công trở về ăn điểm tâm, Ấn Hạo lần đầu rời giường trễ như vậy, trong lòng thán một tiếng, nữ nhân quả nhiên dễ dàng làm nam nhân chậm trễ chính sự.

Mễ Lương buổi sáng hôm nay không thể đi chạy bộ, hai ngày sau cũng không đi, bởi vì Ấn Hạo trong lòng còn có chút để ý, không vui cho nàng đi. Mễ Lương ở trong lòng mãnh liệt kháng nghị chủ nghĩa bá quyền, bất quá bên ngoài lại là cực kì ngoan ngoãn, qua hai ngày Ấn Hạo cũng sẽ không quản.

Thời điểm Mễ Lương chạy bộ vẫn gặp gỡ Đinh Nguyên nơi nơi lắc lư, bất quá hình như hắn không còn mang theo cái lồng sa thử, hắn vòng vo một hồi lại đi rồi, Mễ Lương cho rằng hắn trở về lấy cái lồng đến, nào biết hắn bưng một cái mộc bồn đi qua, được rồi, mộc bồn thành công hấp dẫn lực chú ý của Mễ Lương.

Mễ Lương chạy tới muốn nhìn xem người này lại có đồ vật mới mẻ gì, trong bồn đựng nửa bồn nước, ở giữa là ống trúc nhỏ đựng đầy nước, Đinh Nguyên không ngừng đổ vào trong nước một loại bột phấn màu trắng, lúc bột phấn hòa tan, nước bên trong ống trúc thế nhưng chậm rãi kết thành băng, Mễ Lương cảm thấy rất hiếu kỳ, Ngươi đang làm cái gì vậy?

Sương thạch. Đinh Nguyên đáp, bên trong ống trúc phía trước sáp một chiếc đũa, bị hắn một phen, trọn khối băng rút ra, hắn đưa cho Mễ Lương, Kem que ngươi nói có phải là thứ này hay không?

Hai ngày trước Mễ Lương có nói trời nóng như này nếu có kem que ăn thì tốt rồi, Đinh Nguyên hỏi kem que có phải giống như băng mùa đông kết ra hay không, Mễ Lương nói là bỏ thêm nước đường kết thành băng, mùa hè ăn thanh lương giải nhiệt. Đinh Nguyên nói: Ta có bỏ thêm đường vào trong nước.

Mễ Lương thập phần cao hứng, từ trong tay hắn tiếp nhận đến cắn một ngụm, Thêm chút sữa nữa hương vị sẽ ngon hơn, hoặc là đem băng đánh nát trộn cùng hoa quả, làm thành hoa quả nước đá bào, đặc biệt ăn ngon.

Nơi này không có sữa, cũng không có hoa quả. Đinh Nguyên cảm thấy bản thân không có khả năng tay không biến ra đồ vật.

Cũng phải, có thể làm ra băng đã là rất tốt, ngươi quả nhiên thật sự có tài. Mễ Lương tán dương, Cái kia cái gì sương... Sương thạch làm thế nào vậy? Vì sao có thể đem nước biến thành băng.

Viêm Hoang có sương thạch thiên nhiên, chiết xuất một chút còn có thể làm dược dùng, sương thạch hòa vào nước sẽ tỏa khí, cho nên có thể đem nước biến thành băng. Đinh Nguyên giải thích nói.

Mễ Lương học hóa học không tốt, không biết sương thạch là cái gì, nhưng quá trình chế băng nghe qua còn quen thuộc, có lẽ trước kia ở trong sách hoặc là trên mạng có đọc qua, nàng làm người xuyên không mà thật sự cái gì đều không biết. Thạch Đầu từ xa chạy tới, nhắc nhở nàng: Mễ Lương, ngươi không cần ăn bậy này nọ, ngươi vừa chạy bộ hiện tại ăn mát, vạn nhất tiêu chảy liền phiền toái. Nếu ngươi muốn ăn thứ gì, có thể trở về tự mình làm, kỳ thực ta cũng biết cái này làm như thế nào.

Hắn vừa nói vừa nhìn Đinh Nguyên, Đinh Nguyên nhìn Mễ Lương, Mễ Lương biết Thạch Đầu chuyện gì cùng sẽ báo cho Ấn Hạo, buông kem que xuống, Ta không ăn nữa, bất quá ngươi đừng nói với lão đại, giúp ta lấy thùng nước đi qua.

Đinh Nguyên thấy Thạch Đầu chạy xa, hỏi: Sao hai ngày nay không thấy ngươi tới chạy bộ? Lão đại không cho ngươi đến à?

Ân. Mễ Lương tùy ý đáp, cầm lấy khăn lông lau tay.

Đinh Nguyên nhỏ giọng than thở, Nếu là ta cũng sẽ không cho phép ngươi chạy lung tung.

Hắn thanh âm thật nhỏ, Mễ Lương không nghe rõ, Ngươi nói cái gì?

Không có gì.

Đã không có gì, Mễ Lương cũng không muốn cùng hắn nhiều lời nói, Ta đây tiếp tục chạy bộ đây.

Mễ Lương lại bắt đầu qua lại chạy bộ, Đinh Nguyên trở về lấy cái lồng, bất quá tâm tư không đặt ở trên lồng sa thử, thường thường trộm nhìn Mễ Lương phía xa vài lần.

Sau này thời điểm Mễ Lương chạy bộ không còn cùng Đinh Nguyên nói chuyện nhiều, không phải Mễ Lương không muốn, mà là nàng rất ít gặp lại Đinh Nguyên. Ngẫu nhiên nhìn thấy một hai lần, Đinh Nguyên đều cách thật sự rất xa, nếu không phải hắn mang theo một cái cái lồng, bóng người nhỏ như vậy Mễ Lương căn bản nhận không ra là hắn.

Bất quá ở chỗ Mễ Lương thường xuyên chạy bộ phát hiện một ít vật nhỏ, chẳng hạn như mô hình xe ngựa nho nhỏ, tượng gỗ khắc con thỏ nhỏ trông rất sống động tượng, Mễ Lương đoán hẳn là Đinh Nguyên có ý lưu lại, nhặt được gì đó liền là của chính mình, Mễ Lương không chút khách khí cầm trở về.

Viêm Hoang là nơi lấy quyền cước luận anh hùng, Đinh Nguyên am hiểu làm đồ vật, bất quá luận khởi quyền cước, ở Viêm Hoang gần như xếp cuối, hoàn toàn không có tư cách cùng lão đại đàm điều kiện. Cho nên khi Ấn Hạo tỏ thái độ lúc người của hắn chạy bộ không chuẩn người khác đến quấy rầy, Đinh Nguyên lập tức thức thời đổi địa phương lưu sa thử.

Hắn chuyển đến một nơi cách đó không xa, có đôi khi trốn ở trên đài xa xa nhìn Mễ Lương chạy bộ, chỉ cần không bị Thạch Đầu phát hiện là được.

Chạy bộ giúp thân thể Mễ Lương ngày càng khỏe mạnh, về phần dáng người, hoàn toàn không có biến chuyển.

Sau giữa trưa Viêm Hoang truyền đến từng trận tiếng sấm, buổi chiều rất nhiều người vô pháp xuất công, mưa to làm cho khu vực khai thác quặng trở nên càng thêm nguy hiểm, Ấn Hạo mỗi ngày đều phải dậy sớm, cùng vài cái quen tay cùng nhau nơi nơi xem xét địa thế, đa số thời gian hắn đều ở khu vực khai thác quặng, để ngừa xuất hiện tình huống đột phát có thể kịp thời nghĩ cách cứu viện đội hữu.

Tình huống nguy hiểm luôn khó lòng phòng bị, buổi sáng mặt trời chói chang nhô lên cao, hai nơi long đồng thời phun trào, Ấn Hạo đang cứu giúp đội hữu bên này, long còn chưa rút khỏi, đã nghe thấy bên kia truyền đến tiếng kêu gào náo động, Có quỷ, chạy mau!

Xa xa là khu vực khai thác quặng hôm nay, mấy chục người chạy trốn như bay, hai người mới phản ứng chậm chạp, chạy trốn không kịp, mắt thấy quỷ đang cấp tốc tới gần, một người nam nhân cấp tốc đi trở về, trong lúc chỉ mành treo chuông, ném ra hai điều dây thừng quấn vào eo đối phương, đồng thời bật người, lôi kéo dây thừng, đem hai nam nhân kia lôi ra mấy chục thước, chân trước vừa chạy ra, một giây sau quỷ đã bao trùm lên địa phương mấy người vừa đứng.

Nam nhân này hành động thập phần nguy hiểm, chậm một giây bản thân hắn cũng trốn không thoát, nhưng hắn động tác thập phần nhanh, trong thời khắc nguy hiểm vẫn không hề bỏ lại đồng bạn, đợi sau khi mọi người đều tới khu vực an toàn, người bên cạnh phát ra âm thanh ủng hộ, Ấn Hạo cũng quăng đến một ánh mắt tán thưởng.

Thân thủ tốt không nói, khó được là nặng nghĩa khí, không hổ là tướng quân có uy vọng ở trong quân. Sở Nghiêu nói với Ấn Hạo bên cạnh.

Nói cái gì tướng quân, kia đều là chuyện quá khứ, cũng chỉ có ngươi thích ứng với nơi này nhanh nhất. Hắn thích ứng với Viêm Hoang cũng nhanh gần bằng ngươi, ngươi đã đến đây hai năm cũng không có lấy vài cái bằng hữu, Hàng Phá Hải ngoại trừ phó tướng trước kia của hắn, còn cùng không ít người giao hảo.

Đúng vậy, ở phương diện này ta không bằng hắn. Cho nên, ta đoán, sau khi ngươi biến mất khỏi Viêm Hoang, hắn rất có khả năng sẽ tiếp quản vị trí của ngươi.

Ấn Hạo nhìn về phía Hàng Phá Hải, đúng trọng tâm nói: Hắn thân thủ không thua Thiết Bất Quy, chỉ là thời gian tới Viêm Hoang quá ngắn, còn chưa đánh tốt trụ cột. Thiết Bất Quy am hiểu cách sinh tồn ở Viêm Hoang hơn, cũng có nhiều người ủng hộ hơn, Thiết Đầu, Lộ Ngũ, Kê, Nam Minh... Bọn họ đại khái đều sẽ đứng bên phía Thiết Bất Quy, lại nói, ta đi rồi, theo lý thường phải là Thiết Bất Quy tiếp nhận vị trí của ta, ít nhất tạm thời một đoạn thời gian là phải như thế, trong thời gian ngắn Hàng Phá Hải không nên có ý tứ muốn tranh.

Sở Nghiêu nói: Cho dù Hàng Phá Hải không đảm đương nổi vị trí lão đại, về sau hắn ở Viêm Hoang cũng sẽ có địa vị nhất định.

Ấn Hạo gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Vậy ngươi đưa Mễ Lương cho hắn đi.

Ấn Hạo nheo mắt, Ngươi có ý gì?

Nếu ngươi thực sự thích Mễ Lương, thì nên lo lắng cho nàng lâu dài một chút. Một ngày kia ngươi đột nhiên biến mất khỏi Viêm Hoang, nếu như cái gì cũng không an bài thỏa đáng cho nàng, chẳng lẽ ngươi muốn nàng chờ bị mấy trăm cái nam nhân luân sao?


/40