Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 31 - Chương 30

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Khi đó, hắn và Lam Thiếu Lăng trẻ người non dạ, lúc ấy Tống Ngạn Triệt mới gặp sư phụ, cũng chính là cha hắn, học hai chiêu võ, Lam Thiếu Lăng cũng tìm sư phụ, học mấy chiêu. Hai người liền có ý nghĩ muốn hành hiệp trượng nghĩa, chạy tới ngoại ô, kết quả. . . . . .

Ánh tà dương như máu, hai thiếu niên tay cầm trường kiếm, đối mặt với một đám người bao quanh bọn hắn, kêu gào bảo chúng là mã tặc (bọn cướp cưỡi ngựa), căng thẳng nuốt nước miếng. Tuy đã dùng toàn lực, nhưng rốt cuộc bởi vì sức yếu, người thiếu niên mới vừa học được võ công, sao đánh được đám mã tặc người cao ngựa lớn, vừa đánh mấy chiêu, đã bị thua lăn ra đất, bị người ta hung hăng giẫm đạp dưới lòng bàn chân.

Dĩ nhiên mục đích của mã tặc không phải muốn giết hai người bọn hắn. Bọn họ biết, đây là Tống gia và Lam Thiếu gia, giá trị rất lớn! Thân thể quý giá, rất đáng tiền!

Tiểu thiếu niên Tống Ngạn Triệt và Lam Thiếu Lăng vốn nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ thành con tin, hơn nữa bọn họ đã thấy diện mạo của mã tặc, bất kể trong nhà có giao tiền chuộc hay không, nhất định con tin sẽ bị giết. Không ngờ một vị đại ca ca lớn hơn vài tuổi từ phía trên trời giáng xuống, một khắc kia Tống Ngạn Triệt và Lam Thiếu Lăng giống như thấy được trên người đối phương tỏa ánh sáng.

Cứu bọn họ chính là Thượng Quan Hành, đến nay Tống Ngạn Triệt, Lam Thiếu Lăng vẫn nhớ phong thái bực nào, bản lĩnh khí thế bao nhiêu của Thượng Quan Hành. Ân cứu mạng suốt đời khó quên, sau lại quen thân, hai người Tống Ngạn Triệt, Lam Thiếu Lăng càng khâm phục vị đại hiệp Thượng Quan Hành hành hiệp trượng nghĩa. Bạn bè của Thượng Quan Hành ở khắp thiên hạ, là người hào phóng trượng nghĩa, khí độ bất phàm, quả thật hình mẫu quân tử.

Thượng Quan Hành cho người ta cảm giác phóng khoáng, không phải người đàn ông thô lỗ, làm cho người ta như được gặp gió xuân. Càng lâu, hai người Tống Ngạn Triệt, Lam Thiếu Lăng đều cảm thấy Thượng Quan Hành là một quân tử chân chính, quân tử thẳng thắn vô tư, quân tử dịu dàng như ngọc, kết hợp hoàn mỹ trên người hắn.

Nhưng gần đây loại cảm giác này ở trong lòng của Tống Ngạn Triệt lại thay đổi, rất nhiều dấu hiệu làm cho Tống Ngạn Triệt không thể không hoài nghi đại ca, kết nghĩa này. Ngay cả lão già cũng nói Thượng Quan Hành khả nghi, khiến Tống Ngạn Triệt không thể không nghi. D;ie.n d;anl/e q’luy.yd’on Nhưng Tống Ngạn Triệt luôn nghĩ đến tình nghĩa huynh đệ giữa bọn họ, một mặt Tống Ngạn Triệt không thuyết phục được mình không được hoài nghi Thượng Quan Hành, một mặt đáy lòng lại có một âm thanh không ngừng nói cho hắn biết, đừng hoài nghi, mỗi lần Tống Ngạn Triệt nghĩ đến đây trong lòng vô cùng rối rắm.

Khuỷu tay của Đường Cửu đập vào ngực Tống Ngạn Triệt : Này! Nghĩ gì thế? Tại sao gọi cũng không phản ứng. Không phản ứng? Nàng lại ra tay lần nữa, còn có thể không phản ứng? Vậy thì thành thần! Lần này Tống Ngạn Triệt trúng một bàn chân mà chẳng khác gì tan nát trai tim, hắn đau đến nhe răng nhếch miệng, bò lổm ngổm trên đất, giống như là bị thương rất nặng, tựa như bị hành hạ rất đau đớn.

Hành vi này của Tống Ngạn Triệt khiến Đường Cửu sợ hãi trợn mắt hốc mồm, không phải nàng chỉ đập một cái thôi sao, tại sao lại thế chứ? Tên này lăn lộn đầy đất, từ đông lăn đến tây, từ tây lại lăn sang đông, lăn qua lăn lại, định làm bánh xe à?

Đường Cửu sợ ngây người, tại sao Tống Ngạn Triệt lại phô trương như vậy? Trời sinh là kẻ giả bị đụng rất giỏi, chỉ cần người khác búng một cái vào đầu hắn, hắn có thể bay vọt qua cả khe núi lớn!

Đường Cửu chỉ vào Tống Ngạn Triệt đang quay cuồng trên mặt đất, trợn mắt nhìn, cực kỳ tức giận, nói: Này! Ngươi đứng lên cho ta!

Đứng lên thì đứng lên thôi! Ôm bắp đùi ~! Tống Ngạn Triệt kêu Ai u ai u , bắt đầu chiêu thứ hai của người giả bị đụng, ôm bắp đùi! Ôm không buông tay! Mặc cho Đường Cửu bỏ thế nào cũng rơi không buông, tên này chính là một cái kẹo mè xửng, Đường Cửu kéo một chân, đi tới đi lui, vung qua vung lại, cũng sắp bắt kịp với Phật Sơn Vô Ảnh Cước rồi, nhưng vung như thế nào cũng không buông.

Đường Cửu cũng chịu thua, y như thuốc cao bôi trên da chó.

Đường Cửu sao biết, Tống Ngạn Triệt đã dùng Triêm Y Thập Bát Điệt, công phu Thiếu Lâm chính thống. Không ngờ người giả bị đụng vì ôm bắp đùi mà ngay




/53