Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 32 - Chương 31

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Khụ khụ. . . . . . Vi sư Việt mỗ, rốt cuộc cũng thấy sư huynh đệ các ngươi nhận nhau, thật là vui mừng! Thiết Trung Nhạc một bên đột nhiên ho khan một cái, tỏ vẻ hắn vẫn còn tồn tại, thuận tiện truyền lại một tin tức quan trọng.

Vi sư Việt mỗ? Còn là Việt mỗ? Nào có ai nói như vậy? Còn dùng tên giả nữa? Rốt cuộc lão già này có mấy cái tên giả? Ai quản ngươi họ gì? Tống Ngạn Triệt thầm nghĩ, cần gì biết ngươi họ gì? Vốn cũng không phải tới để vạch trần hắn.

Đúng lúc sư phụ ở đây, đồ đệ có một chuyện muốn thương lượng cùng sư đệ, vừa vặn nhờ sư phụ chủ trì chuyện lớn.

Thương lượng cái gì? Thương lượng hôn sự, thương lượng hôn sự của Lịch Nhược Hải và Biệt Tiêu Tuyết. Chuyện này cũng dọa Lịch Nhược Hải giật mình, nhưng thấy vẻ mặt nghiêm túc của Tống Ngạn Triệt, mới biết đây là sự thực.

Thiết Trung Nhạc kinh hãi a một tiếng, vô cùng lo lắng, chỉ mong không xảy ra chuyện rắc rối gì mới tốt. Hai cái đứa bé Nhược Hải và Tiêu Tuyết này, thật sự là một đôi trẻ mệnh khổ. Tuy rằng lo lắng, Thiết Trung Nhạc vẫn tự biết không nên lộ diện ở Tống gia, nếu không rất có thể sẽ khiến đổ máu ở hỉ đường, liền cười ha hả chạy nhanh như làn khói. Chỉ sợ Lịch Nhược Hải lại bướng bỉnh, bắt hắn chủ trì hôn lễ gì đó.

Trên thực tế Lịch Nhược Hải cũng thật sự nghĩ như vậy, có dượng có dì hắn, hơn nữa có sư phụ, bữa tiệc vui của hắn có thể có nhiều trưởng bối như vậy là chuyện rất tốt, vậy mà lão đầu tính tình cổ quái này chạy trốn còn nhanh hơn thỏ.

Dĩ nhiên Tống Ngạn Triệt biết lão già này chạy là vì cái gì, hắn cũng không ngăn lại, trước kia hắn nghĩ không hiểu, chuyện như thế nào mới có thể khiến mẫu thân giận đến nỗi tuyên bố trước mặt mọi người cái phụ thân thường không trở về nhà của hắn chết rồi. Bây giờ biết rồi, không phải là bởi vì si mê học võ, mà là bởi vì Tống Ngạn Lãng sinh ra. Ngay cả đứa bé ở bên ngoài cũng đã sinh ra rồi, với cái tính khí kia của mẫu thân hắn, há có thể tha thứ cho hắn! Chỉ là tuyên bố cha hắn chết rồi, vẫn là có chút hơi quá.

Nhưng mà, lão già này chết nhiều năm như vậy, cũng không muốn trở lại, có thể thấy được là do chính hắn không muốn về nhà. Nhưng theo tình hình hôm đó, xem ra, lão già và mẫu thân Tống Ngạn Lãng chẳng những không yêu, ngược lại còn hận. Vậy rốt cuộc là điều gì khiến lão già này có chết cũng không về nhà?

Thôi, đợi đuổi theo rồi hỏi lại. Trước giải quyết chuyện của Lịch Nhược Hải và Tiêu Tuyết. di,ie.and/anl.eq/,uyd,on Hắn chỉ có một cô biểu muội, nếu Lịch Nhược Hải phụ lòng, quản khỉ gió Lịch Nhược Hải là sư đệ hay sư muội, hắn đều không tha thứ.

Khụ khụ. . . . . . Nhược Hải, về sau nếu ngươi bắt nạt Tiêu Tuyết, biểu ca ta đây sẽ không tha cho ngươi! Tống Ngạn Triệt đứng quay lưng, gió phất lên ống tay áo, đứng chắp tay, rất có phong phạm của bề trên.

Giả bộ tiên phong đạo cốt cái gì? Đầu tiên Lịch Nhược Hải khom người gật đầu, khẽ cong lưng, liền ôm quyền, nói một tiếng dạ, Dạ! Tiếp đổi lời, đổi tác phong, bắt chước, học theo bộ dáng thâm trầm của Tống Ngạn Triệt nói: Khụ khụ. . . . . . Ngạn Triệt, về sau nếu ngươi bắt nạt Đường Cửu, biểu ca ta đây cũng sẽ không tha cho ngươi!

Dạ! Tống Ngạn Triệt cố nén nụ cười, học bộ dáng ôm quyền khom người của Lịch Nhược Hải, rất mực cung kính. Hai người đổi cho nhau, học bộ dáng của đối phương, trêu đùa rất vui vẻ.

Cả Tống Ngạn Triệt và Lịch Nhược Hải cười lăn cười lộn, cười xong rồi, trong lòng Lịch Nhược Hải dâng lên nỗi sầu lo mơ hồ. Gia cảnh của mình bần hàn, xứng với Tiêu Tuyết sao? Bệnh Tiêu Tuyết vừa khỏi, chẳng lẽ định để nàng gả cho mình chịu khổ sao? Ngay cả một cái tổ ấm mình cũng không có, vẫn ở tại Đường gia, chẳng lẽ định để Tiêu Tuyết đến ở Đường gia sao?

Tuy rằng Đường gia sắp sửa chữa đại trạch xong, nhưng kể từ sau khi Đường Thủy Sinh, cái kẻ mồm miệng bộc tuệch đến Đường gia, liền có rất nhiều thị phi phải trái. Bản thân mình bị Đường Thủy Sinh nói vài câu cũng chẳng sao, nhưng chẳng nhẽ lại để Tiêu Tuyết đi theo chịu uất ức bực này? Dì dượng cũng không thể dành cả ngày để trông Đường Thủy Sinh, cũng không thể vá miệng Đường Thủy Sinh lại chứ?

Tống phu nhân cũng cam lòng để cho Tiêu Tuyết đi theo mình chịu khổ sao? Vui sướng qua


/53