Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 49 - Chương 47

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Ngươi nói, đứa nhỏ trong bụng Tú Hề tỷ tỷ là của Thượng Quan Hành sao? Mặc dù Đường Cửu đãồ xác định Thượng Quan Hành chính là ca ca ruột của nàng, nhưng lúc nói tới Thượng Quan Hành nàng vẫn gọi thẳng tên huý, Tống Ngạn Triệt cũng như thế. Đối mặt với nghi vấn của Đường Cửu, thật ra thì Tống Ngạn Triệt đã có đáp án, sáu tháng trước, Lam Tú Hề biến mất.

Mà nay lại ôm bụng bầu bảy tháng trở lại, đủ để chứng minh, đứa bé này 89% là của Thượng Quan Hành.

Lo lắng, nhưng lại có chút mong đợi, Thượng Quan Hành cuối cùng cũng trở lại.

Cuộc so cờ giữa bọn họ giờ mới bắt đầu. Đôi mắt thâm trầm của Tống Ngạn Triệt nhìn xuống Đường Cửu, đột nhiên hắn rất sợ mình sẽ mất đi nàng, hắn biết Thượng Quan Hành sẽ không buông tha bọn họ như vậy, hắn còn trở lại.

Sau một hồi yên lặng thật lâu, Thượng Quan Hành lại xuất hiện lần nữa là muốn gì? Chẳng lẽ chỉ lợi dụng Lam Tú Hề khiến Lam gia mất thể diện, dùng cái này trả thù Lam Thiếu Phó, không thể nào, nhìn trình độ Thượng Quan Hành trả thù Tống gia, tuyệt đối không thể nào.

Hoa đào ngự tửu Dao Trì Tiên sắp chế thành công, rượu này thần kỳ ở chỗ, là ở hương vị đặc biệt nhất, lúc mới ra Dao Trì Tiên có một loại cảm giác hoa đào tươi non mát mẻ, nhưng cảm giác mát mẻ năm xưa cũng yếu dần, cũng chỉ là một loại rượu hương thơm mát.

Nhưng trên đời này rượu có hương thơm mát đếm không xuể, Dao Trì Tiên đúng là có vị mát mẻ, nếu là những loại rượu tinh khiết và thơm thì còn có rất nhiều lựa chọn khác.

Lúc ngự tửu tiến cống đưa đến, lúc này dường như Thượng Quan Hành có ý định trở lại, rất khó khiến Tống Ngạn Triệt không liên tưởng đến Thượng Quan Hành đang đánh chủ ý lên đống ngự tửu này, dù sao mục đích cuối cùng của Thượng Quan Hành là phục quốc báo thù, kẻ thù lớn nhất của hắn là hoàng thượng.

Đường Cửu thấy Tống Ngạn Triệt tâm sự nặng nề, biết hắn lo lắng Thượng Quan Hành trở lại, dù sao Thượng Quan Hành yên lặng cũng khiến lòng người lo lắng. Đường Cửu nhẹ nhàng xoa bóp bả vai Tống Ngạn Triệt, ý bảo hắn thả lỏng, không cần lo lắng quá, đợi ngày mai nàng hỏi Lam Tú Hề một chút, xem có thể dò thăm ra một hai hay không.

Tú Hề tỷ tỷ, hôm nay thân thể khỏe hơn chút nhỉ, thức ăn trong nhà có hợp khẩu vị không? Hôm nay ta bảo Lục Liễu đi tìm bà đỡ và bà vú, bà đỡ chọn người tốt nhất trong thành, còn bà vú chọn bốn, mời Tú Hề tỷ tỷ xem qua, chọn một người vừa lòng tới phủ phục vụ.

Lam Tú Hề cười cười: Làm phiền em dâu, tất cả đều để em dâu làm chủ, ta tin người em dâu chọn nhất định là người cực tốt, tỷ tỷ thay đứa bé ở đây cám ơn trước.

Đường Cửu ngồi xuống uống ly trà, di.end’anl,eq/uydôn tiếp tục cười cười nói: Lời này của Tú Hề tỷ tỷ quá xa lạ rồi, Ngạn Triệt thường nói với ta, lúc nhỏ mấy người thường chơi chung một chỗ, tình cảm như tỷ muội ruột. Tỷ tỷ ở đây, cứ coi như trong nhà mình, tỷ mà khách khí, ta cũng không đồng ý.

Ngắn ngủn nửa năm, Đường Cửu đã thành thục không ít, đương gia chủ mẫu cũng không phải là chuyện đùa, chỉ là cũng ít đi chút dí dỏm, không thú vị như ngày trước, hai ngày nay càng thêm lo lắng, ca ca Thượng Quan Hành của nàng lấy một phương thức kỳ quái, hắn định trở về sao?

Còn về đại phu, trong nhà đã có sẵn, thuật của Cốc thần y rất nổi tiếng, mẹ chồng ta hai tháng tỉnh lại rất thần kỳ, nhờ có hắn cải tử hồi sinh, hôm nay mới được một tháng, đã có thể xuống giường đi lại, y thuật của hắn có thể nói là đứng đầu thiên hạ. Truy Hồn châm của Tần Mộ Sắc vào thịt sáu phần, suy giảm tới kinh mạch, đại phu nào cũng nói chỉ sợ cả đời mẹ chồng ta cũng không thể tỉnh táo lại nữa, chỉ sợ cả đời đều là người thực vật, may mà có Cốc thần y. Cho nên, chuyện này của Tú Hề tỷ tỷ, cứ để Cốc thần y bắt mạch cho tỷ tỷ một chút, cũng dễ xem thai nhi có khỏe mạnh hay không?

Lam Tú Hề cười cười gật đầu một cái, nụ cười lại mang theo mấy phần khổ sở, chỉ là nàng hết sức cất giấu.

Mặc dù Đường Cửu nói như bắn liên thanh, nhưng những điều quan trọng vẫn không hỏi được, nếu là lúc trước nhất định nàng sẽ đùng đùng nói ra, nhưng hôm nay lại chẳng thể liều mạng như vậy. Có lẽ chuyện làm ăn đã bào mòn góc cạnh của Đường Cửu rất nhiều rồi, đến nỗi bây giờ thỉnh




/53