Tuyệt sắc phong lưu

Chương 46 - Chương 41

/58


Ừ, ngày mai sẽ vất vả nhiều giờ đấy, em đi nghỉ đi. Đúng lúc anh họp một ngày cũng mệt rồi... Như vậy đi, ngủ ngon, ngày mai gặp nhé! nghe thấy quả táo nhỏ của anh khen ngợi mình, Mục Úc cũng ném hết tất cả những chuyện làm anh nhức đầu và nghi ngờ ra sau đầu. Ngày mai, ngày mai thì anh đã có thể kết hôn với cô rồi, mặc dù chỉ là trong trò chơi. Nhưng anh biết, một ngày nào đó, nhất định anh sẽ cho cô một hôn lễ, tuy không nhất định là lãng mạn nhất, nhưng chắc chắn phải là hôn lễ mà cô thích nhất!

Theo khúc nhạc của hôn lễ vang lên, Tô Uyển và Hiểu Hiểu bị bà mai khách mời trong trò chơi là Tiêu Sắt Lang ép buộc nhét vào trong kiệu hoa. Bởi vì hôm nay là ngày trò chơi vừa mới cập nhật xong nên rất nhiều người chơi vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để kết hôn với nửa kia. Chẳng qua, đối với hai cặp biến thái như Diệp Tử - Hiểu Vũ và Mục Úc - Tô Uyển này mà nói thì tất nhiên là không giống ai.

Không nói đến việc có hậu thuẫn mạnh mẽ là Tiêu Sắt Lang, hơn nữa hai người Diệp Hiểu Vũ và Mục Úc này còn là người có tiền, được rồi, thật ra thì phải nói là ngoại trừ Tô Uyển, ba người khác ai cũng có quyền có thế. (Tô Uyển không ngốc, rõ ràng tên Diệp Tử này là người có thân phận, chỉ là không nói với cô mà thôi.) Cho nên mới nói, hôn lễ bốn người lần này, thứ nhất là vì song hỉ lâm môn, đảm đương Đôi phu thê thứ nhất và thứ hai trong trò chơi; thứ hai, cũng chính là muốn cổ vũ cho Tiêu Sắt Lang. Gói quà kết hôn dắt tiền như vậy thì có mấy người chịu mua chứ? Cũng chỉ có mấy người bạn của Sở Phong Hàn mới bỏ được số tiền này, coi là cho con sói háo sắc ấy chút lợi nhuận.

Được rồi, không nói mấy lời thừa thãi này nữa, chúng ta trực tiếp tiến vào chủ đề của ngày hôm nay - hôn lễ của bốn người. Chỉ là trước khi bắt đầu, không thể không nói đến việc Tô Uyển đã đưa từng món quà tặng cho các 'mỹ nam' trước mặt Mục Úc như thế nào.

Theo đúng hẹn thì ông xã thần y đã đi tới địa điểm kết hôn là [Đảo Bồ Đề] từ sớm, cũng cho Mục Úc và Tô Uyển một bao lì xì trị giá 100w tiền trong game, xem ra đây cũng là kẻ có tiền. có điều chỉ nghĩ như vậy thôi, dưới sự nhắc nhở của Mục Úc, Tô Uyển lấy vòng tay chuẩn bị xong cho ông xã thần y ra, lấy tên là [Thần Hi]. Mặc dù tên này rất bình thường nhưng tài liệu làm vòng tay này lại là hỗn hợp của các loại kim khí, vì thế nên đến lúc xem thuộc tính, chiếc vòng tay này lại sáng lên, rất giống với sao sáng trên trời. Mà sau khi ông xã thần y của cô nhận lấy thì trực tiếp thay thần khí của mình đang mang ra rồi đeo vòng tay của cô vào... Điều này làm cho Tô Uyển thật 囧.

Người được cho tiếp theo là sư phụ Tiêu Sắt Lang của cô. Người này cũng cười gian nhận lấy mặt dây chuyền đồ nhi bảo bối đưa cho anh ta, trên dây chuyền màu bạc xinh đẹp còn có cả một đôi hoa tai xinh đẹp giống như giọt lệ. Tô Uyển vẫn đặt tên cho nó là [Thần Hi], nguyên nhân như vòng tay. Bởi vì khi xem thuộc tính hoa tai đó thì nó cũng sẽ phát ra ánh sáng bảy màu, giống như ánh mặt trời sáng sớm vậy. Tô Uyển chờ đợi phản ứng của sư phụ. Rất tốt, lần này anh ta không bỏ mìn cô, bởi vì Tiêu Sắt Lang trực tiếp nhận nó rồi dứt khoát đi làm bà mối rồi...

Về phần Trình Kiền, Tô Uyển cũng cũng gửi tin nhắn kèm theo vật phẩm cho anh ta ngay trước mặt Mục Úc, quà tặng là một đôi bông tai. Làm cũng đã làm rồi, có lý nào lại không tặng chứ?

Mà quà tặng Mục Úc là một chiếc nhẫn tên [Vĩnh Hằng], trên mặt nhẫn đơn giản chỉ có hai quả đào nhỏ, khà khà, mấy thứ khác thì không cần phải nói nhiều nữa.

Cứ như vậy, hai vị phu nhân giống hệt như 'bá vương của sơn trại' đã được bà mối Tiêu Sắt Lang dẫn đi chuẩn bị nghênh đón ông xã của bọn họ như thế...

Lúc mới đi được một nửa, đi tới trên một câu cầu gọi là ‘Nại Hà', (Tô Uyển và Hiểu Hiểu cùng trừng mắt nhìn sang Tiêu Sắt Lang: Đặt tên gì lạ vậy!) hai người nhìn Long Ngâm đại thần đang đứng dưới cầu một cách vui vẻ. Lại nói văn hóa của Trung Quốc rất rộng, một từ ngữ có thể có rất nhiều nghĩa. Cho nên‘niềm vui' trước mắt của hai người chính là niềm vui của các loại cảm xúc xem lẫn các loại tình cảm khác nhau.

Lúc thấy Trình Kiền, lòng Tô Uyển rất loạn, không thể nói rõ là đang buồn bực hay là tức giận... Lại nói, nghĩ đến 《 nụ cười khẽ khuynh thành 》năm đó, hình như chỗ lúc trước cũng là dưới cầu thì phải? Nhưng người ta chỉ vì đánh đấm mà giả bộ bán giấm một chút thôi! (chú thích: thật ra là bán thuốc, nhưng nơi này kị kẻ ác, xin mọi người đừng trách móc~) có vẻ như tính cách của Trình Kiền và cô hơi khác nhau thì phải! Hoàn toàn không cần phải dùng quá nhiều phần của não bộ để suy xét, Tô Uyển gõ một câu trong khung chat khiến tất cả đàn ông cũng đau trứng (phụ nữ muốn đau trứng thì cũng được...):

【 Phụ cận 】 Quả Lạc Hỏa Diễm: Mẹ kiếp đại thần, anh tới thật à?

Một câu nói, không chỉ Tô Uyển bị choáng, ngay cả Hiểu Hiểu bên cạnh Tô Uyển cũng choáng. Có điều chuyện này cũng không có gì, bởi vì đột nhiên giọng nói bình tĩnh của Tiểu Mỹ Nhân và Diệp Tử lại truyền đến từ hệ thống chat bằng giọng nói của Diệp Tử Hiểu Vũ và Tô Uyển: Anh ta muốn làm gì? Nghĩa rộng là: Muốn cướp vợ của tôi à? Đừng nói tới cửa, ngay cả cửa sổ cũng không có đâu!

Nhưng trước khi hai ông chồng này nổi giận, cuối cùng hai vị phu nhân kia đã xác định được mục tiêu 'đầu xỏ gây nên' chuyện này là ai! Bởi vì cho dù có nói người gây hoạ là tên Hiểu Hiểu kia thì Diệp Tử cũng sẽ tin! Cho nên, để phủi sạch quan hệ của mình và Trình Kiền, ở thời khắc quan trọng nhất, Hiểu Hiểu đã nói một câu trong hệ thống:

Đừng nghĩ lung tung, nhất định là Tô Uyển, lời cô ấy nói căn

/58