Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 32 - Chương 32

/101


Còn không phải do Đường Tiểu Náo không chịu mềm dẻo, kiên nhẫn mười phần, cũng ở bên nhau thời gian dài như vậy, đối với Khương Lê mà nói, đây là chuyện mà từ lúc chào đời đến giờ anh ta chưa bao giờ làm! Khương Lê không có cách nào, liền quyết định liều. Anh ta không bỏ được Đường Tiểu Náo, không muốn chia tay với cô, mới có những lời nói của những cô gái kia.

Đối với việc Khương Lê làm với Đường Tiểu Náo, Sở Quan Nam biết, cho dù Đường Tiểu Náo hất nước vào mặt cậu ta, chỉ cần Đường Tiểu Náo không chia tay cậu ta, cậu ta đều sẽ vui lòng.

Trước mắt Đường Tiểu Náo đành phải chịu một cái tát như vậy, đừng nói Khương Lê, chính anh ta nhìn thấy cũng đau lòng, không liên quan đến tình yêu nam nữ, chỉ đơn thuần là đau lòng.

Cũng đã làm tới mức này rồi, Khương Lê khống chế sự kích động muốn đánh người, mắt đỏ nở nụ cười tà mị “Đường Tiểu Náo, từ lúc em quen anh tới nay đã thấy ai dám đối xử với anh như vậy chưa?” Anh ta chỉ vào những giọt nước trên người mình, không nhếch nhác, ngược lại càng thêm mấy phần mê hoặc.

Khương Lê vừa mới nói xong, Sở Quan Nam và Đường Tiểu Náo liền cứng đờ tại chỗ, như bị người ta làm phép định thân, không cách nào nhúc nhích.

Anh ta bỏ qua chuyện Đường Tiểu Náo bị đánh, muốn tìm Đường Tiểu Náo tính sổ!

Sở Quan Nam nhíu mày, không phải anh chưa từng khuyên Khương Lê buông tay, không phải chỉ là một cô gái sao? Đường Tiểu Náo nói rất đúng, trên thế giới này còn có hàng vạn cô gái tốt hơn cô, ở đâu cũng có thể tìm, tìm một người không nguyện ý ở bên cạnh anh ta, có ý nghĩa sao? Cứng rắn ở chung một chỗ càng thêm khó chịu. Những điều này đều là Trì Mộc Nhiên truyền thụ cho anh. Xưa nay chưa bao giờ thấy Trì Mộc Nhiên ghét một người như vậy, không ít lần nói thầm với anh, lúc này anh mới đồng ý Khương Lê và Đường Tiểu Náo nên chia tay.

Khương Lê tìm mấy cô gái kia tới đây làm gì, anh không biết, lúc đầu anh còn tưởng Khương Lê nghĩ thông suốt, muốn chia tay Đường Tiểu Náo trong hòa bình, nhìn tình hình lúc này, anh hiểu ý Khương Lê muốn gì.

Đường Tiểu Náo cảm thấy, từ lúc mẹ mình bỏ đi đến giờ bản thân rất kiên cường, nhưng……

Lỗ mũi chua xót, hốc mắt đau, Đường Tiểu Náo cố làm ra vẻ không sao, cố nén nước mắt, nhanh chóng cầm một ly nước trên bàn đổ lên đầu mình.

“Được chưa?” Cô quật cường hỏi Khương Lê, không biết trên mặt là nước mắt hay là nước.

Sở Quan Nam khiếp sợ nói không nên lời, hai người này, bình thường nhìn rất bình thản, lúc này ai không nhường nhịn ai?

Khương Lê siết chặt tay, hung hăng nghiến răng, nghiêng đầu nở nụ cười “Tôi dễ bắt nạt như vậy sao?”

Cơ thể Đường Tiểu Náo lạnh lẽo, sự lạnh lẽo này là từ trái tim phát ra “Anh Khương muốn giải quyết thế nào.”

Mấy cô gái xung quanh rối rít tránh ra, tạo không gian cho bọn họ, sợ Khương Lê trút giận lên bọn họ.

Giọng nói Khương Lê nhẹ như nước chảy “Tới, lau khô tóc cho tôi rồi lại nói.”

Đường Tiểu Náo nhanh chóng trả lời “Chỗ chúng tôi là quán cơm không phải khách sạn, không có dụng cụ cao cấp, không có khăn lông.”

Khuôn mặt Khương Lê tối sầm “Tôi nói muốn dùng khăn lông sao?”

Nhìn ánh mắt ác độc của Khương Lê, Sở Quan Nam tiến lên một bước “Lê, thôi.” Bây giờ cậu ta đối xử với Đường Tiểu Náo như vậy, trong lòng sẽ càng cảm thấy không dễ chịu.

Khương Lê không để ý tới sự ngăn cản của Sở Quan Nam, tầm mắt vẫn nhìn chằm chằm Đường Tiểu Náo. Giằng co không xong, một cô gái vội vàng cởi áo khoác đưa cho Đường Tiểu Náo “Dùng áo của tôi lau khô.”

Ánh mắt Đường Tiểu Náo nhìn cô gái đầy cảm kích.

Đường Tiểu Náo cắn răng, hít sâu một hơi, cầm áo của cô gái chuẩn bị đi tới.

“Ai cho cô xem vào việc của người khác?” Khương Lê hai mắt đỏ ngầu, căm tức nhìn mấy cô gái, nhất là cô gái đưa áo cho Đường Tiểu Náo.

Một cô gái nhanh chóng lấy lại cái áo trong tay Đường Tiểu Náo, đối với Khương Lê lấy lòng “Chúng em mặc kệ, chúng em không nói gì.”

Trong tay trống không, cả người Đường Tiểu Náo đều phát rét.

Khương Lê không nhìn cô, tự châm cho mình một điếu thuốc “Nhanh lên một chút, cô cũng biết, tính khí tôi




/101