Uổng Phí Tình Thâm, Giả Đùa Giỡn Cưới Thật

Chương 86 - Chương 86

/101


Trong bệnh viện, tất cả bác sĩ trong khoa xem tình hình bệnh nhân người đầy máu nằm trên giường bệnh, Phong Dã Hồi nhìn về phía Mạc Diệp Thanh như có điều muốn nói, anh cúi đầu nghiêng tai về phía miệng Mạc Diệp Thanh.

“Mục Nhĩ......Đừng nói cho cô ấy biết.”

Do mất máu quá nhiều sau khi nói xong những lời này Mạc Diệp Thanh lại không yên lòng mở mắt, Phong Dã Hồi chuẩn bị đứng dậy lại cúi đầu lần nữa, nghe Mạc Diệp Thanh giao phó “Để cô ấy....dọn đi.”

Không còn hơi sức chống đỡ Mạc Diệp Thanh liền hôn mê.

Tất cả bác sĩ đứng ở bên ngoài liền khẩn trương thảo luận, Lộ Thần Tây chạy tới như một cơn gió, Phong Dã Hồi nói sơ tình hình cho anh ta biết, đi ra ngoài gọi điện thoại.

Tiếng chuông còn chưa vang lên đã có người nghe máy.

“Nghĩ cách đón Mục Nhĩ đi.” Phong Dã Hồi lời ít ý nhiều, cho tới bây giờ đều không nói nhiều.

Đầu dây bên kia, Đô Nhất Vĩ ăn mặc chỉnh trang đang nghiêm túc họp khẽ “ừ”.

Phong Dã Hồi ý thức được gì đó, khẽ ngừng: “Đại ca ở bệnh viện, chị dâu nhỏ không có ai chăm sóc, làm phiền cậu.”

Đô Nhất Vĩ sáng tỏ, khẽ “ừ”, hai bên liền cúp máy.

Trong phòng họp, người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi ngồi bên cạnh Đô Nhất Vĩ lên tiếng hỏi: “Trong nhà xảy ra chuyện sao?” Nhìn qua giống như trưởng bối quan tâm hậu bối.

Đô Nhất Vĩ nhìn chằm chằm người ngồi ở vị trí chủ trì đang nói chuyện, đôi môi khẽ mở: “Đại ca bị bệnh nhập viện rồi, gọi điện nhờ giúp một tay.”

Chắc hẳn những người ngồi gần anh ta đều có thể nghe rõ cuộc nói chuyện điện thoại vừa rồi, Đô Nhất Vĩ nói theo những gì Phong Dã Hồi nói.

Vị trưởng bối kia khẽ mỉm cười: “Ừ, có gì


/101

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status