Vạn Vạn Không Được

Chương 21 - Chương 21

/61


Trên phim, tất cả nhân vật phản diện muốn làm chuyện xấu đều biểu hiện rất rõ ràng, nụ cười xấu xa, lời nói tục tĩu, chỉ thiếu nước viết lên trán bốn chữ tôi là người xấu cho mọi người đều biết. Nhưng mà trong hiện thực, mọi âm mưu quỷ kế đều được cất giấu sau cái mặt nạ hiền hòa thân thiện, trước khi họ tung nanh vuốt ma quỷ ra thì chẳng ai biết gương mặt mà mình đang đối diện rốt cuộc là như thế nào, có đôi khi phản ứng thái quá lại trở thành bản thân mình cố tình gây chuyện.

Lấy Nguyễn Hào làm ví dụ đi, ông ta không dùng bàn tay bẩn thỉu để sờ loạn trên người cô, ông ta chỉ lơ đãng mà vỗ lên lưng cô như thể bề trên đang động viên bề dưới, cử chỉ tự nhiên đến nỗi ngay cả cô cũng coi đó là lẽ đương nhiên. Nếu cô nói ông ta có ý đồ quấy rối cô thì ông ta sẽ quay sang hỏi ngược lại rằng, chẳng lẽ cô không cho phép người khác đứng bên cạnh mình hay sao.

Khương Bách Vạn nhận ra Nguyễn Hào căn bản là không hề lái xe về hướng nhà cô.

Nếu không, hay là chúng đến ta đến Khóa Sơn một chút, vừa rồi ở trong KTV ầm ĩ quá. Nguyễn Hào vẫn cực kỳ bình tĩnh, sắc mặt không đổi, lời nói không nhanh không chậm, y như lúc ở trong công ty, treo nụ cười hiền lành trên mặt.

Đây là xe của ông ta, ông ta muốn đi đâu thì ông ta lái đến đó.

Khóa Sơn, nói là núi nhưng thật ra chỉ là một cái đồi nhỏ, bốn phía không có dân cư nên rất trống trải, mùa hè có rất nhiều cặp tình nhân trẻ tuổi lái xe lên đó ngắm sao, nhưng vào mùa đông gió rất lớn nên không hề có người, huống hồ bây giờ lại là hai giờ sáng. Tim Khương Bách Vạn đập dồn dập, bởi vì căng thẳng nên khuôn mặt đỏ bừng: Tôi không đi, bây giờ muộn rồi, trong người tôi không thoải mái lắm.

Không sao đâu, đi một chút đi. Nguyễn Hào không để ý đến sự phản đối của cô, đánh tay lái quay xe về phía đường cao tốc đi ra ngoại thành.

Đừng mà! Tôi phải về rồi, quản lý đưa tôi về đi! Hoặc là quản lý cho tôi xuống xe ở đây cũng được, tự tôi đi về. Khương Bách Vạn cố gắng tỏ ra cứng rắn,

Không sao, cô đi cùng với tôi sẽ không xảy ra chuyện gì, tôi đâu phải là say rượu lái xe. Đến Khóa Sơn một chút đi! Nguyễn Hào vẫn kiên trì, nhấn ga tăng tốc.

Khương Bách Vạn an tĩnh lại, hít sâu mấy cái để tự an ủi mình. Hiện giờ camera giám sát giao thông rất phổ biến, huống hồ nơi này cũng chưa phải là nơi hoang vu gì, cho dù có đến Khóa Sơn thì camera trên đường cao tốc cũng ghi hình được chiếc xe này, nếu ông ta thật sự làm hại cô thì cảnh sát cũng sẽ nhanh chóng tóm được. Cho nên cô không sợ chết, chỉ sợ...

Khương Bách Vạn dùng tay trái che màn hình lại, tay phải nhanh chóng soạn tin nhắn.

Tôi đang ngồi trên xe Nguyễn Hào đi đến Khóa Sơn, bây giờ đang chuẩn bị đi vào đường cao tốc vòng quanh thành phố. Tôi không muốn đi, nhưng không thể xuống khỏi xe. Đánh xong mấy chữ này, trong lòng Khương Bách Vạn cảm thấy rất bất đắc dĩ, cho dù cô không muốn nhưng việc Nguyễn Hào đưa cô đến Khóa Sơn cũng không thể chứng minh rằng ông ta có ý định quấy rối cô. Nhìn xem, ông ta đâu có đụng vào cô, cũng đâu có uy hiếp cô, càng không tịch thu di động của cô. Cô nhìn chiếc di động chỉ còn sót lại 6% pin, vội vàng mở danh bạ ra, chọn danh sách gửi tin gồm mẹ, Trang Ký Khiếu, Hồ Tế Tế, Kỳ Kỳ. Thoáng nhìn qua cái tên Boss bá đạo , cô hơi sửng sốt một chút, khẽ cắn môi, chọn thêm Ninh Hành.

Xe tiến vào đường cao tốc, Khương Bách Vạn muốn khóc nhưng lại cố nhịn xuống.

Cô chỉ có thể ra sức tự an ủi chính mình, phạm tội sẽ phải ngồi tù, Nguyễn Hào sẽ không dại dột như thế, ông ta chỉ muốn hít thở không khí trong lành một chút, cùng lắm thì đưa tay đụng chạm cô một chút, sẽ không dám thật sự làm chuyện gì đó. Cô đưa tay vào trong túi xách đảo đảo một hồi, muốn nhìn xem có cái gì có thể dùng làm vũ khí hay không, tốt nhất là một cây kéo lớn!

Cô ôm ấp bao nhiêu hy vọng, chỉ mong bây giờ Trang Ký Khiếu gọi điện thoại tới hỏi cô xảy ra chuyện gì, có cần giúp đỡ hay không, xa xỉ hơn một chút thì là anh ta bỗng nhiên vượt lên từ phía sau, ép Nguyễn Hào dừng xe lại, sau đó đoạt lấy cô từ trong xe.

Khóa Sơn đã ở phía trước, Khương Bách Vạn không có tâm trạng mà nhìn sao trời, tay nắm chặt thành quả đấm.

Xe xóc nảy một hồi rồi dừng hẳn. Nguyễn Hào tắt máy xuống xe, đi vòng qua gõ gõ cửa kính xe, nhìn khẩu hình thì là đang kêu cô xuống xe. Khương Bách Vạn lắc đầu, Nguyễn Hào có phần khó chịu mở cửa xe, cô nhanh chóng cướp lời: Bên ngoài lạnh quá, tôi không chịu nổi.

Cô xuống xe


/61

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status