Vạn Vạn Không Được

Chương 24 - Chương 24

/61


Tiếng còi xe cứu hỏa vang lên, bên dưới truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

Lúc xuống đến tầng hai, Khương Bách Vạn và Ninh Hành gặp nhân viên chữa cháy. Lúc xác định hai người không có gì đáng lo, nhân viên phòng cháy tiếp tục chạy lên. Khương Bách Vạn đi theo Ninh Hành, rốt cuộc cũng chạy xuống tầng một, vừa đẩy cửa ra, luồng không khí tươi mát ùa đến, cô hít sâu một hơi, cảm giác như thể vừa sống lại, lưng không mỏi chân không đau, bước đi cũng có sức lực hơn.

A! Tiểu Khương kìa!

Còn cả tổng giám đốc Ninh nữa! Có người kêu lên.

Khương Bách Vạn nhìn mấy người đồng nghiệp trong bộ phận giám định đang chạy về phía cô, bao gồm cả Lâm Lệ. Nói thật, cô nghi rằng lần này lại là Lâm Lệ giở trò quỷ. Ngày đó, không phải Tâm Hàm cũng đã nói, Lâm Lệ đã nhiều lần khóa trái bạn cùng phòng rồi sao? Cô kìm nén một hơi, cố gắng không phát tác, giống như lúc trước Ninh Hành cũng đã nói, cô không có chứng cứ gì, dựa vào đâu mà khẳng định chính là Lâm Lệ?

A! Tiểu Dung chạy đến đầu tiên kêu lên một tiếng, lại nhanh chóng ngậm miệng lại.

Khương Bách Vạn nhìn xuống, thấy mình đang nắm chặt lấy tay Ninh Hành như thể không nỡ buông ra. Cô sợ tới mức vội vàng rút tay, gập người ba cái tiêu chuẩn, cả người cong đúng 90° trước mặt Ninh Hành: Tổng giám đốc Ninh, cảm ơn anh!

Lúc Khương Bách Vạn đang cúi đầu lần thứ ba, Ninh Hành dơ tay ra ngăn cái trán của cô lại, không để cho cô làm xong cái tư thế này: Không cần làm đại lễ, tôi còn chưa chết đâu.

Anh là thần đấy! Anh sẽ không chết đâu! Bản lĩnh nịnh hót của Khương Bách Vạn cũng không phải dạng vừa.

Ninh Hành chẳng nhìn cô nữa, khôi phục lại dáng vẻ cao ngạo lạnh lùng thường ngày, hỏi Tần Khả Kiều điềm đạm đáng yêu ở bên cạnh: Nhân viên của công ty đã thuận lợi rút lui hết cả chưa?

Lúc nãy chỉ thiếu Tiểu Khương và anh, bây giờ đã đủ rồi. Tần Khả Kiều vẫn chưa hết hoảng sợ. Vừa rồi lúc bọn họ vừa mới xuống dưới này, Ninh Hành bảo cô ấy và Mã Thượng Thanh kiểm tra nhân số, cô ấy còn chưa kiểm tra xong, quay người lại đã không thấy Ninh Hành đâu nữa! Nghe mấy người xung quanh nói, anh lại đi lên trên kia rồi.

Không ngờ rằng tổng giám đốc Ninh cao ngạo lạnh lùng của bọn họ vậy mà lại lên kéo Khương Bách Vạn xuống. Cho dù Tần Khả Kiều có là dạng ngực to não quả nho như thế nào thì cũng cảm giác được giữa Khương Bách Vạn và tổng giám đốc Ninh rõ ràng là không bình thường.

Nghĩ đến cô bạn gái Nhan Miểu Miểu của Ninh Nhất Kiệm lúc trước bị Ninh Thù Quý phản đối, cô ấy lại lo lắng, không biết Khương Bách Vạn với gia cảnh bình thường có thể thông qua cửa ải của ông cụ Ninh kia hay không. Cô ấy nghe nói, sau khi Ninh Thù Quý bị chuyện của Ninh Nhất Kiệm làm cho nổi giận thì đã không quên cảnh cáo Ninh Hành đừng có giẫm lên vết xe đổ, hơn nữa còn nói qua chuyện cháu gái của một người bạn mới về nước, người này cũng là bạn học trước đây của Ninh Hành, muốn Ninh Hành bớt chút thời gian mời người ta đi ăn cơm. Trong suy nghĩ của Tần Khả Kiều, người có vẻ dân chủ tiến bộ nhất trong nhà họ Ninh là Ninh Úy, ngoại trừ có phần nghiêm khắc với cô con gái Ninh Nhất Nhạc ra thì dường như không can thiệp đến chuyện tình cảm của cháu trai Nhất Kiệm và em trai Ninh Hành, thậm chí trước kia còn từng ra mặt đỡ lời cho Nhất Kiệm.

Đi cùng xe cứu hỏa còn có người của đài truyền hình và phóng viên của mấy tòa soạn báo, bọn họ hoặc là đứng chụp ảnh quay phim xung quanh đám cháy, hoặc là hỏi thăm những người hiểu rõ tình hình. Hồ Tế Tế cũng nằm trong số phóng viên này, cô ấy liếc mắt thấy Khương Bách Vạn, vội vàng chạy tới, nửa là quan tâm nửa là phỏng vấn, chỉ vào tay cô rồi nói: Đang chảy máu kìa...

Khương Bách Vạn nhìn xuống, đúng là trên mu bàn tay trái đang chảy máu, đoán chừng là lúc nãy bị cửa chống trộm làm bị thương.

Hồ Tế Tế lại thật sự viết xuống bản thảo mấy chữ: Một người bị thương.

Nguyên nhân gây cháy ở tầng chín nhanh chóng được xác định, ở tầng đó có một nhân viên đang sạc điện thoại, sau khi cắm điện thì chạy đến phòng khác nói chuyện phiếm, do đường dẫn điện không đảm bảo dẫn đến chập mạch gây cháy, rất nhiều giấy tờ ở gần đó bắt lửa, sau đó lan đến rèm cửa, ghế sô pha, rất nhiều đồ trang trí trên trần nhà cũng bị hư hại.

May mà vụ cháy nhanh chóng được phát hiện, lại có còi báo động của tòa nhà vang lên kịp thời nên toàn bộ nhân viên đều an toàn rút lui. Khương Bách Vạn bị thương ở mu bàn tay do cửa chống trộm gây ra, trở thành người bị thương duy nhất trong vụ hỏa hoạn này.

Sau khi lửa được dập tắt, vì suy xét đến việc tàn tro và khí độc vẫn còn sót lại trong không khí nên công ty được nghỉ hai ngày, mọi người nhao nhao xuống ga-ra để lấy hoa quả về nhà. Khương Bách Vạn vào bệnh viện gần đó để rửa vết thương, bởi vì cửa chống trộm được làm bằng sắt nên để đề phòng uốn ván, cô đành phải tiêm một phát.

Tiêm uốn ván rất đau, lúc kim đâm vào mông, Khương Bách Vạn nhe răng trợn mắt hét lên. Nghĩ đến chuyện vừa rồi mình và Ninh Hành nắm chặt tay nhau, cả khuôn mặt cô đều nóng lên.

Ôm mông khập khiễng đi ra ngoài, anh đang đứng bên cạnh xe chờ cô, vì đứng dựa lưng vào cửa xe nên trông chân anh lại càng trở nên thon dài. Anh nhìn về phía này, quan sát từ trên xuống dưới người cô một lượt, khẽ cười một tiếng: Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.

Khương Bách Vạn buồn bực, tại sao chỉ có mình cô là bi thảm như vậy chứ?

Tổng giám đốc Ninh, vừa rồi cổ họng anh không được thoải mái, không cần vào cho bác sĩ


/61

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status