Vạn Vạn Không Được

Chương 27 - Chương 27

/61


Kỳ nghỉ cho dù có dài đến mức nào thì người ta vẫn cảm thấy vô cùng ngắn ngủi, cũng giống như một người đàn ông, cho dù có kiếm được bao nhiêu tiền thì vẫn cứ chê ít.

Lần xem mắt đó, Khương Bách Vạn về đến nhà thì bị mẹ mắng cho té tát. Người giới thiệu nói, Lý Sướng báo lại là cô đang ăn dở chừng thì bỏ chạy không nói câu nào, hại anh ta ngồi đợi hơn nửa tiếng đồng hồ, sau đó thì nổi giận, nhìn lên bàn thì thấy các món ăn đã bị cô xơi gần hết, trong bát anh ta chỉ có nửa con bồ câu nướng sữa, cái gì cũng chưa kịp ăn, đành phải mang bụng đói về nhà.

Sau đó, mẹ cô cũng không đề cập đến chuyện giới thiệu đối tượng xem mắt cho cô nữa.

Kỳ nghỉ dài khiến người ta khó lòng trở lại với thói quen dậy sớm. Lúc hồi chuông báo thức đi muộn sẽ trừ lương vang lên đến lần thứ ba, Khương Bách Vạn mới khó khăn rời khỏi giường. Sau khi đến công ty, cô lại nghe Tần Khả Kiều nói mười giờ sáng nay sẽ khai mạc hội nghị công nhân viên đầu năm, về sau Ninh Hành sẽ không quản lý Đạt Thông nữa, từ ngày mai, tổng giám đốc thực sự Ninh Nhất Kiệm sẽ quay trở lại làm việc.

Mục tiêu của Khương Bách Vạn vốn là tiếp cận Ninh Nhất Kiệm, vì vậy, đối với lời đề nghị đến công ty dược Ngự Thông làm việc của Ninh Hành, cô vẫn hết sức do dự. Cho dù ở lại Đạt Thông thì phần thắng cũng không lớn, đến công ty dược Ngự Thông thì lại có cảm giác đằng sau có cả một đống truy binh đang đuổi theo, đằng trước thì có tổng giám đốc bá đạo có lẽ đã yêu tôi chặn đường, cô chỉ là một dân đen nho nhỏ chưa hiểu sự đời, thật sự không biết phải ứng phó thế nào, chỉ có thể đi bước nào tính bước ấy.

Trong phòng hội nghị, ngoại trừ mấy người của bộ phận marketing phải ra ngoài thì tất cả nhân viên công ty đều đã có mặt đầy đủ, Khương Bách Vạn nhìn thấy mấy gương mặt mới, nghe nói là mấy đồng nghiệp mới được mời đến, bộ phận giám định của họ không còn là rắn mất đầu nữa.

Đúng mười giờ, Ninh Hành đi vào phòng hội nghị, áo khoác lông dê Armani phối hợp với áo da cổ bẻ, quần áo được cắt may theo dáng người càng làm nổi bật sự cao lớn và giỏi giang của anh, trên người anh còn toát lên thứ khí chất hăng hái của người trẻ tuổi khiến người ta cũng phấn chấn theo. Anh ngồi xuống vị trí chủ trì hội nghị, nhìn xung quanh một vòng, mở micro ra. d.đ.l.q.đ

Xin chào mọi người! Hôm nay là lần cuối cùng tôi ngồi ở vị trí này nói chuyện với các vị về tương lai của Đạt Thông. Mặc dù Tần Khả Kiều đã đưa bản thảo đến trước mặt anh, nhưng anh chỉ liếc qua một cái rồi để sang một bên: Trải qua một năm vừa rồi, Đạt Thông đã đạt được nhiều thành tích vẻ vang, được như vậy đều là nhờ mỗi một người trong số các vị đang ngồi đây đã cống hiến sức lực của mình cho công ty...

Khương Bách Vạn ngẩng đầu lên nhìn Ninh Hành ngồi ở vị trí tổng giám đốc nói chuyện lần cuối cùng, về sau cơ hội anh có mặt ở Đạt Thông sẽ là vô cùng hiếm hoi. Anh đã từng nhiều lần xuất hiện đúng lúc, cứu được cô trong lúc nguy nan, mỗi lần nhớ đến đều khiến lòng cô xao động. Chỉ là công lao vĩ đại và việc xấu của anh cũng tương đương nhau, thật đúng là làm người ta trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Sau khi Ninh Hành tuyên bố điều chỉnh công tác của vài người, mọi người bắt đầu xì xào bàn tán. Khương Bách Vạn nghe nói vị trí quản lý và phó quản lý của bộ phận giám định đều đã được quyết định, trong lòng nhảy nhót một hồi. Anh nói được thì làm được, Lâm Lệ làm thư ký của phó quản lý chỉ là tạm thời. Cô lại nhìn Lâm Lệ đang ngồi gần đó, cô ta ngơ ngác nhìn xung quanh, trên mặt là vẻ không cam lòng và thất vọng.

Chuyện tàn nhẫn nhất trên đời cũng chỉ đến thế này mà thôi, giao thác trọng trách, cho bạn hy vọng, khiến bạn vì người ta mà dùng hết sức lực, cuối cùng lại là giỏ trúc lấy nước*, vô duyên vô cớ bị người ta đố kỵ. Từ chuyện này có thể thấy rõ tâm địa ngoan độc của Ninh Hành, nhưng nghĩ đến điệu bộ của Lâm Lệ, cô ta bị như thế này cũng là sự trừng phạt thích đáng. Trước kia không ai trị được cô ta, bây giờ lại xuất hiện một tên cáo già chua ngoa đanh đá xử được cô ta rồi.

* giỏ trúc lấy nước: nước đựng trong giỏ trúc sẽ bị chảy hết ra ngoài, dùng để chỉ những việc công cốc, vô ích

Ánh mắt của Ninh Hành rơi lên trên mặt Khương Bách Vạn, vẻ mặt của cô lúc này rõ ràng là kẻ tiểu nhân đang đắc chí.

Tôi đã đọc báo cáo do Lâm Lệ và Khương Bách Vạn của bộ phận giám định viết, nội dung rất sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, rành mạch rõ ràng. Lời nói của anh xoay chuyển, quay sang vấn đề liên quan đến hai nhân viên thử việc.

Mấy người của bộ phận giám định đều vểnh tai lên, chị Trần, chị Uông trước kia vốn đứng về phe Lâm Lệ, bây giờ lại đều hy vọng Khương Bách Vạn ứng xử có vẻ thành thật được giữ lại.

Không thể không nói, ánh mắt của quần chúng đúng là sáng suốt.

Ninh Hành hắng giọng một cái, tiếp tục nói: Theo như trong báo cáo đã viết, giá trị của mỗi tác phẩm nghệ thuật


/61

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status