Vô Tận Kiếm Trang

Chương 47: Gia tộc thí luyện (hạ)

/936


Đám người Diệp Bạch đều quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai gã hồng y lão giả kia, một người thì béo một người thì gầy. Người béo thì lùn tịt, đầu tròn vo như một viên thịt, thân mình thì lại tròn như quả cầu, nhìn từ xa giống như hai viên thịt để chồng lên nhau, hai mắt khép hờ, tinh quang trong mắt toả ra rất là mạnh mẽ, hai bàn tay xanh đen trông rất quỷ dị khiến cho người ta có cảm giác hết sức sợ hãi.

Mà còn người kia, lông mi như lửa cháy rực, thân cao lênh khênh, vừa nhìn thấy cũng đoán được người này có tính nóng nẩy như lửa.

Ở phía sau lưng bọn họ là tất cả La gia đệ tử, đứng trước là một nam một nữ, nam thì anh tuấn như ngọc thụ lâm phong, khí độ bất phàm, nữ thì xinh đẹp như minh hoa khuynh quốc, mới tuổi dậy thì, thoạt nhìn tựa như một đôi tiên đồng ngọc nữ, rõ ràng hai người một nam một nữ này là người cầm đầu La gia đệ tử.

Diệp Bạch xen lẫn vào bên trong đám người, vô thanh vô tức, yên lặng đánh giá đối phương. Hắn thầm so sánh Diệp gia đệ tử với đám đệ tử La gia. Nhưng lúc này hắn bốn phía những tiếng âm thanh nghi hoặc nổi lên, đồng thời những tiếng kinh hô không ngừng:

- La Tang, La Liệt hai huynh đệ này lại là người dẫn đội ư, La gia lần này thật đúng là dốc hết cả vốn.

Diệp Bạch còn đang nghi hoặc thân phận của một nam một nữ đệ tử này, nhưng hắn dù sao cũng là người có kinh nghiệm cho nên một lúc sau hắn cũng rốt cục hiểu rõ thân phận của hai lão Hồng y lão giả này.

La gia cùng với Diệp gia không giống với nhau, La gia không có Huyền Khí đường, nhưng mà ngoại đường, nội đường đều phụ trách bồi dưỡng Huyền Khí đệ tử. Ở trên nữa, La gia còn có Cung phụng các, những cung phụng đều đạt tới thực lực cao giai Huyền Sĩ và được gọi là La gia trưởng lão cung phụng, những cung phụng này có địa vị cực cao, ngày thường cũng không hỏi đến thế sự, chỉ khi gặp được sự kiện trọng đại, hoặc là thời điểm gia tộc nguy nan, thì La gia Cung phụng các, tổng cộng có 15 vị cung phụng trưởng lão mới ra mặt.Trong các vị trưởng lão cung phụng này, hai người nổi bật nhất chính là Diêm La thủ La Tang, và Hỏa kim cương La Liệt.

Hai người này đều đã đạt tới cao giai Huyền Sĩ nhiều năm nay rồi, bọn họ vẫn luôn bế quan, tất cả mọi người lúc này cũng không thể tưởng tượng được La gia lại cử hai vị trưởng lão cung phụng dẫn đội, điều này thật sự không khỏi làm cho Diệp gia đệ tử cảm thấy giật mình.

Vừa thấy Diệp Nguyên Vũ, Diệp Cửu Thần đã đến, bên phía La gia hai gã hồng y lão giả La Tang, La Liệt lập tức cười ha ha, đi ra đón tiếp:

- Nguyên Vũ huynh, Cửu Thần huynh, các ngươi làm cho chúng ta phải chờ đợi đến khổ a.

Diệp Nguyên Vũ, Diệp Cửu Thần nghe thấy như vậy, ha ha cười, bước nhanh tiến đến nghênh đón, nói:

- Hai vị lão ca rất là chịu khó, đã lâu không thấy, thứ tội, thứ tội.

Sau khi chào hỏi nhau một chút, thực ra sự xuất hiện của hai vị cung phụng trưởng lão đối với bọn họ tuyệt không có cảm giác ngoài ý muốn.

Lui ra phía sau từng bước, một trong hai vị La gia cung phụng trưởng lão, đó là lão giả Diêm La thủ La Tang có thân hình ục ịch, đưa ánh mắt nhìn theo trên người Diệp Nguyên Vũ, Diệp Cửu Thần, sau đó hai người nhìn xuống trên người tất cả Diệp gia đệ tử, lập tức, trong mắt của lão không khỏi tinh quang chợt lóe lên, nhưng vẻ bên ngoài lại cười như không cười nói:

- Hắc hắc, đệ tử quý tông lần này đến đây thí luyện thật cũng không kém a, có rất nhiều Huyền Khí tầng thứ tám, ngoài ra còn có một gã Huyền Khí tầng thứ chín nữa.

Nói tới đây, hắn quay đầu nhìn về phía hai vị Diệp ra trưởng lão, dựng thẳng ngón cái lên tán dương:

- Lợi hại, lợi hại thật.

Diệp Nguyên Vũ trưởng lão ha ha cười, đồng dạng cũng quét mắt nhìn về phía bọn đệ tử La gia một hồi sau đó nhìn về phía La Tang cười nói:

- La huynh quá khen, ta xem La gia lần này mang đệ tử đến thí luyện, cũng không dưới Diệp gia đệ tử, xem ra, lần này thí luyện, chính là một hồi long tranh hổ đấu.

La Tang nheo lại ánh mắt nói:

- Thật không, không biết cảm giác của Nguyên Vũ huynh, cuối cùng cũng không biết nhà ai thắng lợi nữa?

Diệp Nguyên Vũ không đáp, cười nói:

- Mặc kệ nhà ai thắng lợi, chúng ta cũng không lo, chúng ta dù sao cũng là đồng minh, chỉ cần Đạm Thai, Thượng Quan hai nhà không vượt lên thì cũng không sao, La huynh, ngươi nói như thế nào?

- Đó là, đó là…

Nghe nói đến hai cái tên Đạm Thai, Thượng Quan gia, hai mắt La Tang tinh quang chợt lóe, sau đó lập tức biến mất, cũng khôi phục lại bộ dáng tươi, nói:

- Cho dù có như thế nào đi nữa, chúng ta cũng không thể để cho bọn Đạm Thai và Thượng Quan cưỡi lên đầu chúng ta mãi được.

Lúc này, trưởng lão La Liệt, tiêu sái đi đến, nói:

- Ta nghe nói, Thượng Quan gia lần này xuất hiện một tuyệt thế thiên tài, cũng đã đạt tới cảnh giới tầng thứ chín, đệ tử này cũng đã luyện được một môn công kích Huyền Kỹ, quả thật rất là tà môn. Đạm Thai thế gia từ trước đến nay luôn luôn thần bí, nhưng theo một nguồn tin tức, chỉ sợ Đạm Thai gia lần này lại càng biến thái hơn. Nội ứng của chúng ta, cũng không có cách nào biết được tin tức chuẩn xác, chỉ có loáng thoáng biết được đệ tử này là nữ, chưa đến hai mươi tuổi, Huyền Khí đạt tới cửu tầng đỉnh cấp, ta xem, vị trí thứ nhất lần này, lại là Đạm Thai gia đoạt được.

Diệp Nguyên Vũ, La Tang ánh mắt liếc nhau, sau đó cùng ha ha cười, hai người đồng thời nhìn về phía La Liệt, Diệp Nguyên Vũ nói:

- La huynh quá lo lắng rồi, tầng thứ chín đỉnh cấp, điều này sao có thể, chỉ sợ là Đạm Thai gia cố ý tung hỏa mù, La Liệt huynh không cần tin lời đồn đãi.

La Tang cũng nói thêm:

- Đúng vậy, Nhị đệ, không cần quá mức để ý, làm giảm nhuệ khí của mình, hai nhà chúng ta, cũng không phải dễ đối phó như vậy, đệ tử thí luyện lần này cũng chưa biết ai đã về nhất đâu?

Nói xong, ánh mắt của hắn mịt mờ nhìn đám thí luyện đệ tử La gia, sau đó chợt nhìn qua trên người một người thanh niên có vẻ thật thà chất phác, động tác nho nhỏ này cũng không có giấu diếm được ánh mắt của Diệp Nguyên Vũ, hắn nhịn không được trong lòng thầm rùng mình một cái, lại một lần nữa nhìn người thanh niên chất phác kia, nhưng vẫn như cũ hắn cảm thấy bình thường như không thể bình thường hơn. Lần này, hắn trong lòng hắn thật là kinh ngạc, đồng thời cũng cảm thấy có gì đó không tốt. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Nhưng là ở mặt ngoài, hắn không để lộ ra một chút nào, hắn bắt đầu, nói:

- Tốt lắm, nếu mọi người đã đến đông đủ, hãy bắt đầu đi.

Vẻ mặt La Tang tràn đầy tươi cười, nói:

- Hết thảy đều do Nguyên Vũ huynh phân phó.

Lập tức, hai phương nhân mã được triệu tập, cùng đi đến một cái mô đất, mô đất này khoảng cách đến Hàn Băng hà hơn một dặm đường. Ở đây đã kiến tạo hai toà doanh trướng phân biệt là của Diệp gia và La gia, phía trên trướng bồng đồng dạng thêu một phong diệp là chỗ ở của Diệp gia và một đoá kỳ hoa là chỗ ở của La gia.

Nơi này chính là đại bản doanh của hai đoàn trong lúc thí luyện, là nơi nghỉ ngơi của các trưởng lão. Bốn phía đều có trạm gác tuần tra, đồng thời giám thị tình huống bên trong Hàn Băng hà.

- Tốt lắm

Diệp Nguyên Vũ cùng với La Tang đi tới trước đài, nhìn về phía hơn bảy mươi đệ tử đang ở phía dưới. Diệp Nguyên Vũ nhẹ nhàng nói:

- Quy củ của cuộc thí luyện lần này, chúng ta cũng đã nói cho các ngươi biết tường tận rồi, ta cũng không muốn nói lại lần nữa. Ta chỉ muốn nói với các ngươi thêm một điều, thí luyện lần này chính là để tuyển chọn những nhân tài ưu tú nhất tiến vào nội tông, để sau đó mạnh mẽ bồi dưỡng. Trong thời gian thí luyện, mỗi ngày đều sẽ xuất hiện ba đến bốn chiếc lệnh bài, nhiệm vụ của các ngươi chính là tìm ra chúng nó, hơn nữa là phải lấy được nó. Sau đợt thí luyện chấm dứt, các ngươi đi ra, dựa theo việc thu hoạch lệnh bài mà để xác định điểm tích lũy. Đạt được trên 1000 điểm, các ngươi sẽ trực tiếp gia nhập nội tông, chính thức trở thành nội tông đệ tử, hưởng thụ vô tận phúc lợi cùng vinh dự. Vì vậy, các ngươi nhất định phải tự mình cố gắng

Các đệ tử ở dưới ầm ầm lên tiếng hưởng ứng, La Tang lúc này cũng tiến lên một bước, sau đó ánh mắt đảo qua, lớn tiếng nói:

- Mọi người hãy nhìn cái đỉnh đồng này, trong đỉnh này đốt một nén nhang, sau khi hết nén nhang này thí luyện chính thức bắt đầu. Hiện tại, mọi người đều tự mình chuẩn bị, trong lúc thí luyện, sinh tử bất luận như thế nào, nhưng mà, một khi đối phương đầu hàng mà vẫn không mà vẫn đuổi giết, nếu bị phát hiện thì đệ tử đó sẽ bị hai nhà truy giết, các ngươi hãy chú ý đến điều đó.

- Nghe rõ rồi.

Hơn bảy mươi người cùng nhau hô lên, khí thế có chút kinh người, La Tang vừa lòng cười, vẫy tay một cái, lập tức có một hắc y đệ tử đi đến Thanh Đồng tiểu đỉnh, sau đó hắn cắm lên một nén hương, sau khi nén hương này cháy hết thì thí luyện chính thức bắt đầu, đến lúc này tất cả mọi người sử dụng bản sự của mình quyết định sự sống chết của bản thân mình. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Tất cả đệ tử đi vào bên trong, có thể đi ra một nửa, đấy cũng là thành công rồi. Từ các cuộc thí luyện trước, đều là huyết tinh vô cùng, đây là cách mà tứ đại thế gia bồi dưỡng đệ tử, không muốn đi vào thì có thể bỏ cuộc. Nhưng mà đã nguyện ý đi vào, thì phải trả giá đại giới, người thắng thì sống, người thua chết.

Một lúc sau, Diệp Nguyên Vũ, La Tang hai người ra lệnh một tiếng:

- Xuất phát.

Nhất thời, các đệ tử ở bốn phía cùng hướng về phía Hàn Băng hà chạy tới, xâm nhập vào phiến rừng rậm trước mặt kia.

Hàn Băng hà, có chiều dài dài đến mấy ngàn dặm, nhưng mà phiến rừng rậm này mới là trung tâm, nơi này cũng chính là nơi mà các đệ tử chính thức thí luyện. Ở bên trong phiến rừng rậm này đế giai mãnh thú thường lui tới. Thí luyện lần này, bốn phía chẳng những có rất nhiều mãnh thú, hoàn cảnh rất là khó lường, nhưng lại phải tùy thời phòng bị những người chung quanh, thậm chí là người cùng một nhà công kích. Cho nên cơ hồ là một lần khảo nghiệm sinh tử.

Ai thắng ai thua, hết thảy, phải xem vào vận khí, cùng với thực lực trí tuệ của chính mình.

Hơn bảy mươi thí luyện đệ tử, chia làm hơn mười đội lớn nhỏ không đồng nhất, cùng xông vào phiến rừng rậm như là đại dương mênh mông vô tận, nháy mắt liền hoàn toàn bao phủ, không thấy bóng dáng đâu nữa.

Diệp Bạch cũng đi theo sau đám người, yên lặng đi vào trong đó, vừa mới tiến vào trong đó, ngay lập tức hắn tìm một chỗ ẩn núp, sau đó không muốn đi ra ngoài. Cứ như vậy, hắn chờ đến khi màn đêm buông xuống.

Hắn tự nhiên không muốn bại lộ sớm như vậy, để làm đích cho mọi người đến vây công. Cho nên, tạm thời né tránh là việc cần thiết nhất, cứ để cho bọn họ trước hết thoải mái chém giết đi. Với lối suy nghĩ như vậy, Diệp Bạch tìm một cái địa phương ẩn nấp không để ý đến chuyện bên ngoài nữa, thản nhiên ngủ nướng. Nhưng lúc này, ở bên trong rừng rậm, thỉnh thoảng lại vang lên những tiếng kêu thảm thiết truyền đến, hiển nhiên là có thí luyện đệ tử đã gặp nạn.

Trời tối, bóng đêm dần dần mở ra, toàn bộ rừng rậm, đều lâm vào một mảnh yên tĩnh, cho dù là trong chiến đấu, tất cả cũng sẽ rất nhanh tách ra. Bởi vì ban đêm, phiến rừng rậm này tối đen khủng bố, thời điểm này bọn họ đối mặt, là những đối thủ cạnh tranh và cả mãnh thú chủ nhân của cả phiến rừng rậm này.

Cùng với các loại khả năng gặp phải hiểm cảnh, thì nhiệm vụ thí luyện lần này chính là khả năng sinh tồn


/936

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status