Vợ Tôi Là Quý Nữ Cổ Đại

Chương 4: Văn Tinh

/43


Editor: huyetsacthiensu

Sáng sớm ngày thứ hai bố Cố đem chuyện này nói ra “Ngày kia, Lục lão gia sẽ dẫn cháu trai đến đây, buổi chiều bà dẫn Hàm Sương đi sắm sửa một chút.” Ông ấy nói với Đinh Nhu.

Người phụ nữ dịu dàng đáp lại, quay người đã bỏ chuyện này sang một bên. Bà ta vẫn theo thói quen không coi người con riêng này vào trong mắt.

Cố Hàm Sương cũng không nhắc đến. Thứ nhất là cô khinh thường việc phải mở miệng nói chuyện với mẹ kế chỉ vì một bộ quần áo. Thứ hai là cô biết cho dù cô có mở miệng thì Đinh Nhu cũng có lý do từ chối không từ chối.

Cho dù là cô mách với bố Cố thì Đinh Nhu cũng chỉ nói một câu “Quên mất, đứa trẻ này sao lại khôngnhắc mẹ, chuyện của chính mình cũng không nhớ” là có thể rũ bỏ trách nhiệm.

Lòng của bố Cố từ lâu đã chỉ hướng về Đinh Nhu - người đàn bà đã sinh cho ông ta đứa con trai duy nhất. Cho dù cô làm gì cũng không có tác dụng.

Cùng lúc đó, ở Lục gia.

Lục lão gia gõ gõ cây gậy “Ngày mai đến thăm Cố gia, cháu chuẩn bị thật tốt cho ta, không cho phép cháu gây chuyện.”

Lục Văn Tịnh lười biếng nằm nghiêng trên ghế sa lon, hờ hững đáp “Vâng” một tiếng.

Ông nội hắn thấy hắn như vậy thật chỉ muốn đánh cho hắn một trận.

Cảm thấy cũng may nắm đó mình cũng Cố lão đầu đã định ra việc hôn nhân này, nếu không thì dựa vào bộ dáng hắn bây giờ thì làm gì có người con gái nào thèm để ý hắn chứ.

thật ra là Lục lão gia cả nghĩ quá. không nói đến giá trị bản thân của cháu trai ông, chỉ dựa vào dáng người cùng tướng mạo của hắn thì người muốn trở thành vợ hắn đều là người trước ngã xuống người sau tiến lên.

Nhưng mà những người con gái đó Lục lão gia đều không vừa mắt.

Bởi vì ông không được học hành nhiều nên ông vô cùng thích những được ăn học tử tế.

Điều này có thể nhìn thấy dựa trên tên của Lục Văn Tinh, họ Lục tên Văn Tinh, lấy ý nghĩa của sao Văn Khúc*có thể thấy được sự kỳ vọng của ông nội đối với hắn.

*Sao Văn Khúc: Ý Nghĩa Văn Khúc Ở Cung Mệnh

Tướng Mạo:

Người có Văn Khúc ở Mệnh có vẻ mặt thanh tú, khôi ngô. Người nữ thì có nhan sắc.

Tính Tình:

Thông minh, có học thức, hoạt bát, có năng khiếu rất sắc bén về văn chương, mỹ thuật, âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác.

Công Danh Tài Lộc:

Văn Khúc đắc địa là bộ sao phú quý, hiển đạt, phúc thọ rất có giá trị. Nếu có Lộc Tồn đi kèm thì tài năng xuất chúng. Nếu đi với Vũ Khúc thì tài năng kiêm nhiếp văn võ, có uy danh lừng lẫy và giàu sang.

Việc giáp Mệnh cũng tốt, nhưng đắc thời nhờ hoàn cảnh bên ngoài nhiều hơn là tài năng của chính mình.

Còn Văn Khúc hãm địa, thì khốn khổ, phải bỏ làng lập nghiệp ở xa, có tật, bị tai họa, hoặc yểu tử. Đàn bà thì dâm đãng, bị u buồn vì gia đạo. Nếu gặp thêm sát tinh thì có thể là gái giang hồ, khắc chồng, ti tiện.

Tham khảo thêm ở 

/43