Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 11.2: Gả cho một lão già

/3673


 

Chương 11.2: Gả cho một lão già

Quán bar Tô Hà

Thời gian này là cuộc sống về đêm vừa mới bắt đầu, bây giờ người trong quán bar không nhiều. Nhịp trống mãnh liệt, thanh âm kim loại va chạm vào nhau, khiến một số người nhảy nhót cuồng loạn dưới ánh đèn lấp lánh âm nhạc mê ly.

Order ly rượu Cocktail, bartender nhẹ nhàng lắc lư thân thể, cách chuyển động cực kỳ ưu nhã mà linh hoạt, không đến một phút đồng hồ, đã làm xong rượu Cocktail kèm thêm một lát chanh đặt trước mặt Lệ Thiển Lạc.

Bưng ly rượu Cocktail nhấp một ngụm, tìm một cái góc u ám ngồi xuống.

Mười phút lúc sau.

Lục Tử Hi cất xe, nhanh chóng đi vào bên trong quán bar, nơi quen thuộc ấy thấy bóng dáng quen thuộc, thấy được bóng dáng quen thuộc, lòng có chút trầm xuống.

“Aier!” Lục Tử Hi ngồi xuống kêu phục vụ order ly rượu Cocktail giống của Lệ Thiển Lạc.

Lệ Thiển Lạc cười nhạt đánh giá cẩn thận một chút, còn có viên kim cương chói mắt trên tay cô, còn tốt, nhìn vẫn giống như lúc trước.

“Cậu nói xem, cậu không nên giải thích một chút sao?” Lục Tử Hi vuốt lại tóc đỏ bị rối, nhìn tóc của anh ta, Lệ Thiển Lạc biết anh ta lái như đua xe qua đây, tai phải đeo một khuyên tai hình xương khô, tản ra vẻ quỷ dị.

“Có cái gì phải giải thích đâu, chính như cậu thấy đó, mấy hôm nay đi kết hôn thôi.” Khóe miệng của Lệ Thiển Lạc mang chút tự giễu, lại nói tiếp, cô hình như rất không hiếu thuận, bà nội mới vừa qua đời không bao lâu, cô đã đi đăng ký kết hôn.

Lục Tử Hi nhíu mày “Lệ Thiển Lạc, cậu không đến mức sa đọa như vậy đi! Tiền không có có thể kiếm mà, nếu cậu thật sự sẽ không kiếm, tớ và bạn gái có thể miễn cưỡng nuôi cậu đó, sao cậu có thể gả cho người ta tùy tiện như vậy được?” Lục Tử Hi nói, khiến Lệ Thiển Lạc cười nhạt, aizzz! Vẫn là Úc Vãn Vãn mới là bạn thân tốt nhất!

“Cậu cười cái gì, cậu sẽ không ngốc rồi chứ?” Lục Tử Hi trợn tròn mắt.

“Đi chết đi, cậu mới ngốc đó! Tớ chẳng qua rất vui vẻ.” Vui vẻ vì cậu cũng không phải trắng tay, không phải sao?

“Cậu thật sự ngốc thật hả, tự nhiên sao vui vẻ thế!” Lục Tử Hi ngơ ngác nhìn Lệ Thiển Lạc lẩm bẩm tự nói.

“Aier, mang đến một chai Royal Salute! Lục Tử Hi, tối nay không say không về đó!” Giờ phút này Lệ Thiển Lạc rất vui vẻ, còn có người có thể cùng cô không say không về!

“Này này, đâu cần Royal Salute đâu, một chai bằng ba bốn tháng tiền lương của tớ, uống chết tớ đó!” Lục Tử Hi la toáng lên, tuy rằng anh ta còn có chút tiền tiết kiệm, nhưng đó là anh ta dùng để cưới vợ đó, không phải để cho cô uống rượu đâu, ô ô ô……

“Nhóc con, đừng khóc, hôm nay tớ mời cậu uống!” Lục Tử Hi ở quán bar lăn lộn không ít ngày, cho nên trước đây uống không phải là rượu quá đắt, đi theo anh ta đều có thể miễn phí. Trừ khi giống loại này quá đắt, giám đốc mời không nổi, nhưng cũng sẽ giảm giá cho anh ta.

“Lệ Thiển Lạc! Tiền của cậu từ đâu ra!” Lục Tử Hi rướn cổ về phía cô, cẩn thận nhìn Lệ Thiển Lạc, không buông tha bất cứ động thái nào của cô.

“Đương nhiên là chồng của tớ đưa rồi!” Chậc chậc chậc, chồng đưa, Lệ Thiển Lạc đều bội phục da mặt mình thật dày, những lời này nói dễ như trở bàn tay vậy, thuận theo tự nhiên là có thể nói ra.

Aier đưa rượu tới rất nhanh  Lục Tử Hi đem bình rượu ôm vào trong ngực, không hỏi rõ ràng, hắn sẽ không bỏ qua Lệ Thiển Lạc.

“Cậu nói thật đi, có phải cậu gả cho một lão già hay không, nếu không thì làm sao có nhiều tiền như thế.” Lục Tử Hi nghi ngờ, cũng rất bình thường.

Lệ Thiển Lạc cười ha ha, nếu để Tư Cận Hằng biết có người nói anh là ông già, khuôn mặt lạnh như tiền của anh sẽ có vẻ mặt gì đây, cô khá chờ mong.

……...



/3673

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status