Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 15.2. Chị họ của Phó Tân Như

/3673


Chương 15.2. Chị họ của Phó Tân Như

Không phải đâu! Cô xui tới vậy sao? Cẩn thận nhìn lại người quản lý đang hả hê kia, Lệ Thiển Lạc mới tin mình không nhìn lầm. Cô ta chính là chị họ của Phó Tân Như - Lam Dĩnh. Thảm rồi, cô không còn ngày lành nữa...

Năm phút sau, Dạ Linh Linh mặc đồ mình đi ra.

Lệ Thiển Lạc còn đang buồn bực, Dạ Linh Linh đã nói với bạn trai rằng: "Em lấy hai bộ này, tính tiền thôi."

Cô đưa đồ cho Lệ Thiển Lạc, còn mình thì tùy ý đi xem mấy bộ đồ khác và chờ bạn trai.

Lệ Thiển Lạc mang tâm trạng vui sướng đến quầy thu ngân tính tiền, đây là lần đầu tiên cô bán hàng mà đã thành công rồi! Thật là vui!

“Cảm ơn!” Tính tiền xong, Lệ Thiển Lạc nói cảm ơn Dạ Linh Linh từ tận đáy lòng.

“Đi thôi.” Dạ Linh Linh xòe tay tỏ vẻ không hề gì, sau đó kéo bạn trai rời khỏi.

“Cô Dạ đi thong thả, hoan nghênh lần sau lại tới!" Lam Dĩnh tự mình tiễn người ra ngoài.

Quả nhiên, Dạ Linh Linh mới vừa đi không bao lâu, Lam Dĩnh đã bắt đầu phát huy đặc quyền của quản lý.

“Lệ Thiển Lạc, hai ngày này cửa hàng cần quảng cáo hàng mùa đông khuyến mãi giảm giá đặc biệt, cô và Úc Vãn Vãn chọn mấy chiếc áo lông năm trước rồi cầm tờ rơi ra ngoài trung tâm thương mại phát đi."

Má nó! Lệ Thiển Lạc thầm mắng, nếu cô không nghe lầm, cái độ chết tiệt này đang bảo cô với Vãn Vãn mặc áo lông rải tờ rơi dưới cái nắng gay gắt 37,8 độ hả?!

“Theo tôi được biết thì cửa hàng chúng ta chưa từng bán đồ lỗi thời (*)." Trước giờ Lệ Thiển Lạc chưa hề thấy nhãn hiệu lớn bán đồ lỗi thời như vậy.

(*) Quá quý ---- đã qua quý đó rồi --- lỗi thời.

“Đúng vậy, không ở trong cửa hàng. Ngày mai ra bên ngoài trung tâm bày kệ bán hàng." Đang lo không biết nên giao việc này cho ai, vừa khéo Lệ Thiển Lạc tới, đúng là trời cũng giúp mình!

“Tôi cảm thấy quảng cáo như vậy không hợp lý..."

“Không hợp lý? Cô tưởng cô là ai? Vẫn còn là cô chủ tập đoàn Lệ thị sao? Hay trung tâm thương mại Trình Quan còn thuộc về nhà cô? Mau đi làm việc cho tôi, bằng không cô và Úc Vãn Vãn cút xéo!" Lam Dĩnh hung tợn cắt ngang lời Lệ Thiển Lạc, em họ mình và Thích Trạch Minh vốn phải lòng nhau, chính Lệ Thiển Lạc này cắm cây dao ở giữa, cứng rắn tách ra, hại em họ ngày nào ở nhà cũng khó chịu. Bạn thân mười một năm gì chứ, đúng là hồ ly tinh!

Lệ Thiển Lạc hít một hơi thật sâu, vành mắt hơi ửng đỏ, chưa ai dám nói chuyện với cô như vậy! Cô không làm thì thôi, nhưng còn Vãn Vãn nữa, trên người Vãn Vãn có gánh nặng, không thể liên lụy cô ấy.

“Chúng ta đi thôi!” Lam Dĩnh, bây giờ thêm cả cô nữa, cô chờ đó cho tôi, sẽ có ngày tôi phang cô mười cái tát!

Lệ Thiển Lạc đầy bụng lửa giận vào kho hàng chọn một cái áo lông màu đỏ, đồng thời chọn cho Úc Vãn Vãn một cái màu trắng.

“Thiển Lạc, ổn không?” Úc Vãn Vãn thực lòng lo cho cô. Cô ấy biết ăn nói, loại cực khổ này không thành vấn đề, nhưng trước đây Thiển Lạc chưa từng phải chịu thế này.

“Không sao đâu Vãn Vãn, dù sao cũng không phải trước đây, không thể muốn mặc kệ thì mặc kệ, cậu mặc thử xem." Mình cứ cố hết sức, có thể làm thì làm, làm không được thì bỏ của chạy lấy người! Cô cũng không phải kiểu thích tự ngược bản thân!

Hai người ra khỏi trung tâm thương mại dưới ánh mắt dòm ngó đủ kiểu của mọi người.

Đứng dưới nắng chưa được một phút, Lệ Thiển Lạc đã cảm thấy trên người đổ không ít mồ hôi. Cô cầm tờ rơi vẫy lung tung, nhìn người qua kẻ lại trên đường, mờ mịt một hồi.

Hai người mặc áo lông khiến không ít người ghé mắt nhìn, Úc Vãn Vãn kéo Lệ Thiển Lạc đến ngã tư đường gần đó.

…………..



/3673

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status