Võng du chi nhàn nhã cuộc sống

Chương 1: Mở đầu

/2


Mở đầu



Edit - Beta: Sally Băng Băng





Ở thế kỷ 12 tinh tế (thế giới hoàn mỹ), bình thường công việc nhà hằng ngày và công tác mọi người đều giao cho người máy làm, đồng thời ở nhóm người cung cấp phương tiện, mọi người cũng gặp phải vài vấn đề mới. Nghề nghiệp cùng áp lực tinh thần và cuộc sống hằng ngày tội phạm ngày càng tăng cao. Mọi người đã ở dần dần đánh mất năng lực tự gánh vác cuộc sống. Võng du [An Miên] liền bởi vậy mà sinh ra.

Nó được dùng kỹ thuật xem xét sóng não hoàn toàn mới, khiến cho thời điểm nhóm người tiến vào trò chơi rơi vào trạng thái ngủ say, hơn nữa 99% hắc có nghĩ thực, lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại trước công nguyên đưa mọi người vào (game), đánh vỡ võng du trong quá khứ đưa võng du vào tính cực hạn, không dùng chế độ cấp bậc, mà là mọi người phải thông qua hoạt động hằng ngày trong trò chơi để phán đoán phương hướng mà điểm thuộc tính tăng trưởng, từ cao đến thấp chia làm ABCDEF, từng cái cấp bậc ABCDEF còn phân ra các đại lục khác, khi thời điểm cấp bậc lên cao còn có thể khiêu chiến s,ss,sss, ba cái riêng cấp bậc, đương nhiên sẽ không có phương pháp cấp bậc tăng nhanh.

Đáng để khen là trong trò chơi, vô luận quái hay là Npc tất cả đều dùng nhân công trí năng, từ không có căn cứ đầu não đến nắm rõ trong tay, con người chỉ phụ trách hệ thống chữa trị, đối với tỷ lệ giàu nghèo này không quan trọng, với liên bang hệ ngân hà mà nói trên ý nghĩa nào đó không thể nghi ngờ là công bằng.

Ở [An Miên] ngày đó bắt đầu mở cửa chính là một bắt đầu mới. Đương nhiên, công bằng này cũng không phải tuyệt đối trên ý nghĩa vận hành tiền trong ba tháng ở [An Miên], không đợi chính phủ liên bang thi hành thì khoang thuyền đã bị chính sách trò chơi cưỡng chế và mũ giáp trò chơi thì tiêu thụ hết.

Cho nên thời điểm khi Kỷ Đồng Sơ thấy cái đại gia hỏa cồng kềnh kia xuất hiện ở trong phòng nàng tư vị lòng khó diễn tả. Không cần hỏi cũng biết đây là Kỷ Chấp cho nàng, nhìn nàng rầu rĩ không vui, mỗi ngày hốt hoảng, Kỷ Chấp thực sự lo lắng, nghĩ nàng không có thói quen tiếp xúc cùng vị ca ca này, chỉ có mình nàng biết, trong cái thân thể này, sớm đã thay đổi một cái linh hồn khác.

Kỳ thật trừ bỏ tên các nàng giống nhau, ngay cả sở thích cũng giống nhau, đều từ nhỏ đã yêu thích văn hóa cổ đại cùng các gia gia bà bà cùng nhau sinh hoạt, chỉ khác nhau là Đồng Sơ 24 tuổi ở thế kỷ 21 và Đồng Sơ 17 tuổi ở thế kỷ 12 tinh tế (thế giới hoàn mỹ), thế kỷ 21 cha mẹ Đồng Sơ đã mất sớm, không có người thân nào khác, mà thế kỷ 12 tinh tế (thế giới hoàn mỹ) cha mẹ Đồng Sơ đã ly dị, người cha mẹ này có còn không khác gì không có, nghĩ đến hai người bọn họ đem Đồng Sơ thành trái bóng cao su đá tới đá lui, mới có thể làm cho đứa nhỏ mẫn cảm này muốn buông bỏ cuộc sống, mới có cơ hội để cho linh hồn nàng đi vào. Chính là... Kỷ Đồng Sơ cẩn thận nhìn xem Kỷ Chấp, Đồng Sơ kia có biết hay không, nàng có một ca ca vô cùng yêu thương nàng?

“Đồng Đồng thích không?”

Kỷ Chấp nhìn về phía Kỷ Đồng Sơ, đôi mắt hiền lành tươi cười hỏi.

Kỷ Đồng Sơ nhìn khuôn mặt trên thân thể cường tráng kia vì chính mình mà gầy đi không ít còn hướng mình tươi cười, trong lòng cảm thấy ê ẩm. Bỗng nhiên cảm thấy, cảm giác mất đi gia gia nãi nãi, tuy đi tới thời đại hoàn toàn xa lạ trong tương lai này.

Nhưng là một lần nữa có một người thân vì mình đau, cũng không phải là quá khó để tiếp nhận, dù sao ở thế kỷ kia cũng chỉ  có một mình nàng lẻ loi không phải sao?

Không khỏi nhào vào trong lòng Kỷ Chấp ô ô khóc lên, đem cảm giác thống khổ khi mất đi gia gia nãi nãi, lại bàng hoàng khi đi đến một nơi trong tương lai, đem toàn bộ một lần khóc ra, trước kia không phải nàng không khóc mà là không có người nghe nàng khóc, chỉ có một mình nàng đối mặt với cuộc sống, đến một nơi hoàn cảnh lạ lẫm này làm cho nàng không dám khóc.

Hiện tại, tại đây cái nàng muốn là có thể an toàn tin tưởng, hãy cho nàng hảo hảo khóc một hồi, lúc trước nàng rất ít khóc... Nhất là chuyện vui.... Đã khóc.... Cũng chỉ một mình Kỷ Đồng Sơ nàng.

Năm nay nàng 17 tuổi, có một ca ca yêu thương nàng, giờ nàng đã có một cuộc sống như nàng mong muốn.

/2