Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 31 - Chương 31

/72


CHƯƠNG 31

“Hảo, Cóc thoạt nhìn đánh cũng rất tốt nha.” Hamburger cười hì hì lao ra chuẩn bị dẫn dụ con kế tiếp, lại bị Gây Tê nắm lấy cổ áo hắn lôi trở về, dùng thanh âm nhất quán bình tĩnh nói: “Không kêu không ngạo, không nên khinh địch”

“Gây Tê nói đúng,” Soái Vô Chỉ lập tức đồng ý “Vừa rồi là chúng ta vận khí tốt, kỳ thật Kim Thiềm Thừ thực lực không có kém như thế, lần này khẳng định so với vừa rồi khó khăn hơn, mọi người cần phải cẩn thận hơn một chút”

Bởi vì vừa rồi gặt hái được thành công mà làm cho bọn Hamburger có chút lơi lỏng, được người nhắc nhở liền lập tức tỉnh lại, đã làm xong chuẩn bị nghênh đón con Kim Thiềm Thừ tiếp theo.

Có chuẩn bị đầy đủ tâm lý, mọi người cũng biết nhược điểm Kim Thiềm Thừ, lần này cấp cho nó hiệu quả tiến công càng tăng thêm, Kim Thiềm Thừ tuy rằng liều mạng phản kháng nhưng cuối cùng vẫn là ngã xuống dưới công kích của bọn họ.

Lúc này Kim Thiềm Thừ trừ bỏ vàng, còn tuôn ra giày, mũ giáp cùng bao tay.

Soái Vô Chỉ đem đồ vật nhặt lên nhìn nhìn, nói “Cái này cùng văn kiện toàn thân giáp vừa rồi đều là một phần kim giáp sáo trang (bộ), Gây Tê ngươi cùng mặc vào luôn đi.”

Gây Tê thẳng thắn nhận lấy mặc vào, nhưng lại nói “Trở về tái phân sau”, Ý cùa hắn là sẽ không nhận mấy thứ này, chính là hiện tại cần sức chiến đấu cho nên hắn mới tạm thời mặc vào.

Soái Vô Chỉ chỉ cười không nói, đem mấy thứ này cấp Gây Tê là mọi người quyết định, đây là mọi người đối với hắn tỏ lòng cảm kích, hắn không thể không nhận. Ví như không phải Gây Tê sáng suốt nhắc nhở bọn họ, có lẽ bọn họ đã bị thắng lợi làm cho hôn mê đầu, căn bản không thể ứng phó lần thứ hai trùng kích, kết quả con Kim Thiềm Thừ thứ hai quả nhiên hấp thụ giáo huấn, bạo liệt tiễn của Hamburger cũng không thể bắn mù mắt của nó, nếu không phải Gây Tê không để ý tính mạng luôn chắn ở phía trước, bọn họ sớm đã có thương vong.

“Hiện tại sáo trang hộ (bảo vệ) đều có đủ, còn thiếu nhất kiện vũ khí, xem ra Ba Chân Kim Thiềm hội bộc vũ khí nha” Soái Vô Chỉ suy đoán. Nhưng là hiện tại còn lại chỗ này chính là cái xương cứng khó gặm nhất, chín mươi cấp a, không nói đến việc có đỡ hay không được công kích của nó, có thể phá vỡ hay không còn là một vấn đề nga.

Mặc dù biết Ba Chân Kim Thiềm không có khả năng dễ dàng mắc bẫy, nhưng là bọn hắn cũng không nghĩ ra được biện pháp nào tốt hơn, đành phải để Hamburger lần nữa đi dẫn quái, nếu như có thể tái bắn mù mắt nó thì càng tốt.

Nhìn đến Hamburger lén lút chầm chậm đi qua, Ba Chân Kim Thiềm không có nhúc nhích, chính là tròng mắt luôn lao theo hắn, Tuyết Sinh dám thề, trong ánh mắt nó thần sắc biểu thị tên là khinh thường.

Hamburger lập lại chiêu cũ, một cái bạo liệt tiễn gào thét bay về mắt phải Ba Chân Kim Thiềm, nhưng nó chính là đem ánh mắt khẽ đóng lại hào phóng để cho bạo liệt tiễn đáp ở trên mí mắt của nó nổ tung, tuy rằng cũng coi như bắn trúng nhược điểm, nhưng nếu tiếp tục đánh thì máu (sinh lực) so với tốc độ hồi huyết mà nói quả là vấn đề không thể xem nhẹ.

Ba Chân Kim Thiềm quơ quơ cái đầu lớn, phát ra tiếng kêu cô oa buồn bực, hiển nhiên tiễn của Hamburger khiến cho nó thấy được có điểm không thoải mái, nhưng cũng chỉ là không thoải mái mà thôi.

“Không được” Gây Tê nhíu mày, tiễn của Hamburger một chút lực uy hiếp cũng không có “Không bằng ta đi thử xem”

Gây Tê tiến lên đem kỹ năng cực mạnh hướng trên đầu Ba Chân Kim Thiềm đánh tới, ba một tiếng, ở trên cái mũi của nó để lại một miệng vết thương. Ba Chân Kim Thiềm bị đau, miệng đột nhiên phun ra một cỗ thủy tiễn (nước miếng, mồ hôi) hướng Gây Tê đánh tới, Gây Tê nhanh chóng sử dụng kiếm chóng đỡ đồng thời nhảy nhanh về phía bên cạnh, nhưng vẫn là bị thủy tiễn quét trúng nửa người, lập tức bị đánh bay ra ngoài. Hắn ở trên mặt đất lăn lộn một vòng rồi lập tức đứng lên, khuôn mặt trắng bệch lấy thuốc nuốt vào, nói “Không được, thiếu chút nữa liền miễu sát”

() chết ngay lập tức (cái nì mình đã chú thích rùi, để lại sợ mọi người quên)

Soái Vô Chỉ mặt nhăn mày nhíu lại suy tư một chút, đối Tuyết Sinh nói “Có thể làm cho Quỷ Điệp giúp đỡ chút hay không?”

Tuyết Sinh không có trả lời ngay, mà là dùng ánh mắt trưng cầu ý kiến Quỷ Điệp, hắn khả chưa từng đem Quỷ Điệp xem trở thành sủng vật, mà vẫn luôn coi hắn là bằng hữu.

“Không được,” Quỷ Điệp một ngụm cự tuyệt, “Nó là thiên địch, ta nhất định không phải đối thủ của nó, hơn nữa ta không thể chủ động phát xuất kích, hệ thống không cho phép”

“Nếu như vậy, muốn đem nó xử lý là rất không có khả năng, xem ra chúng ta phải thay đổi chiến lược” Soái Vô Chỉ thở dài theo nói “Lão Đại cùng Gây Tê đi lên xem một chút, coi có thể hay không đem con cóc kia theo bên cạnh ‘ngàn năm chu quả’ dẫn dắt rời đi, Âm Dương Ngư cùng Thải Hồng dùng viễn trình pháp thuật hỗ trợ công kích, Giấc Mộng Nam Kha cùng ta nghĩ biện pháp đi trộm chu quả, những người khác yểm trợ, mọi người cảm thấy như thế nào?”

Mọi người đối với an bài của Soái Vô Chỉ đều không có dị nghị, ngay cả người cấp bậc cao nhất Gây Tê cũng chịu không được một lần công kích, hơn nữa công kích của bọn họ đối với Ba Chân Kim Thiềm cơ hồ không có cái gì uy hiếp, tuy rằng thực đáng tiếc, nhưng hiện tại cũng chỉ hảo nghĩ biện pháp tránh thoát nó thâu lấy chu quả.

Thải Hồng sử dụng Hỏa Long, Âm Dương Ngư dùng Cửu Thiên Lôi Hỏa cùng nhau hướng trên người Ba Chân Kim Thiềm đánh tới, ánh sáng thiên hỏa tóe lên. Đau đới khiến cho Ba Chân Kim Thiềm hoàn toàn bị chọc giận, tựa hồ minh bạch ý đồ của bọn Tuyết Sinh, nó không di động nửa bước, mà là mở ra cái miệng rộng oa một tiếng phun ra một đoàn khí thể màu trắng, đứng mũi chịu sào Thiên Hồng cùng Gây Tê lập tực kêu to “Không tốt, có độc!”

Âm Dương Ngư vội vàng sử xuất cuồng phong nghĩ muốn thổi tan đi khí độc, nhưng là đoàn khí thể màu trắng kia bị gió thổi ngược lại càng thêm khuếch tán mở rộng.

Thiên Hồng cùng Gây Tê tiếp xúc khí độc đầu tiên nên trúng độc nặng nhất, giá trị sinh mệnh lập tức thẳng tấp giảm xuống, dưới sự kinh hãi vội vàng rút lui, thuốc hồi huyết không ngừng hướng miệng uống, may mắn máu nhiều, còn miễn cưỡng bảo vệ tánh mạng.

Những người khác cũng không có lượng máu nhiều như vậy, gặp hai cái đội hình cận chiến đều chịu không được mà lập tức toàn thể chuẩn bị rút lui.

Lúc này, phẫn nộ Ba Chân Kim Thiềm mặc dù vẫn không chịu rời đi ‘ngàn năm chu quả’, nhưng cũng là không định buông tha cho bọn họ, lại mở miệng rộng ra, một mảng lớn thủy châu giống như vũ tiễn hướng bọn họ phun bắn xuyên qua…“Chạy mau!”

Soái Vô Chỉ chỉ kịp đối với vài người hậu phương kêu một tiếng, chính mình cũng không khỏi không vội vàng thoát đi.

Mắt thấy theo một mảng sáng trong suốt Thủy Châu bắn lại đây, nếu bị nó đánh vào người còn không biến thành tổ ong sao?

Cách gần nhất Thiên Hồng cùng Gây Tê dựa vào máu nhiều đã sớm tùy thời phòng hậu, lấy được tánh mạng chỉ trong gang tấc Soái Vô Chỉ cùng Giấc Mộng Nam Kha do giá trị nhanh nhẹn cao, nên lông tóc không tổn hao gì Thải Hồng, Âm Dương Ngư cùng Vân Sinh tuy rằng nhanh nhẹn bình thường, nhưng là khoảng cách xa, cuối cùng hữu kinh vô hiểm chỉ có Tuyết Sinh đáng thương, thể chất hệ Thực Vật quyết định giá trị nhanh nhẹn của hắn thấp tới cực điểm. Hơn nữa càng hỏng hơn là bọn hắn muốn phân tán công kích Kim Thiềm nên đứng có điều so ra rải rác (không tập trung một chỗ), trong lúc nguy cấp nhưng lại không ai tới kịp kéo hắn tránh đi.

Mắt thấy Thủy Châu như mưa sẽ đánh lên Tuyết Sinh, mọi người nhất tề phát ra tiếng thét kinh hãi. Đăng bởi: admin


/72