VÒNG TRÒN

Chương 36 - Chương 36

/70


Sáng sớm, Hạ Hi Tuyền phải đến công ty, hôm qua mới chuyển qua, sẽ có nhiều chuyện vặt vãnh cần xử lý.

Gần mười giờ, Lý Hạ Thu gọi điện thoại tới, nói Hạ Hi Tuyền đến công ty một chuyến. Hạ Hi Tuyền bất đắc dĩ nói: Chị đang ở đây!

Hả, ‘ở đây’ á, chỗ mới hay chỗ cũ.

Mới!

Thế thì chị về đây đi rồi em đi, em muốn qua bên đó, hôm nay có rất nhiều thứ cần em ký tên. Giọng của Lý Hạ Thu rất sốt sắng, chỉ chuyển công ty mà thôi sao mà lại nhiều việc thế chứ?!

Được rồi, chị sẽ về ngay, em cũng lên đường tới đây đi, cái gì cần mang thì nhớ mang theo đấy.

Khi Hạ Hi Tuyền về tới thì ở công ty chỉ còn Quầy lễ tân vẫn còn ở đó. Đi vào khu làm việc, phát hiện bên trong đã trống rỗng rồi, không biết vì sao trong lòng cũng cảm thấy trống rỗng theo. Cô không biết Lý Hạ Thu có cảm nhận giống như cô không, trong lòng trống rỗng, đã 8 năm, quãng thời gian tốt đẹp nhất của họ đều trải qua ở nơi đây.

Đang lúc Hạ Hi Tuyền ngẩn người nhìn tất cả những thứ trước mắt thì Từ Kiếm Phong chợt chạy tới, nhìn thấy nơi làm việc trống trải, hỏi: Đã chuyển xong xuôi rồi sao?

Hạ Hi Tuyền nhìn xung quanh, xác định là đang nói chuyện với cô, buồn bực gật đầu: Vâng, hôm qua đã chuyển xong hết rồi. Đừng nói với em là anh không đó biết nha!

Nhưng cũng quá nhanh đi, mấy ngày trước cô ấy mới nói chuyện với anh, anh còn đang giúp cô ấy tìm địa điểm, thế mà đã chuyển xong xuôi hết rồi. Trong lòng Từ Kiếm Phong rất tức giận.

Hạ Hi Tuyền nhíu mày, thầm mắng Lý Hạ Thu N lần: À, địa điểm đã sớm tìm được rồi, có thể là Tiểu Hạ bận rộn mà quên nói cho anh biết, thế này đi, em sẽ đưa địa chỉ cho anh, anh tới xem cô ấy một chút . . . Nói xong, Hạ Hi Tuyền tới Quầy lễ tân cầm tấm danh thiếp mới đưa cho Từ Kiếm Phong. Từ Kiếm Phong nhận lấy, nhìn rồi nói Cám ơn. Sau đó cũng không quay đầu lại mà đi thẳng.

Hạ Hi Tuyền nghĩ, vẫn nên gọi điện thoại cho Lý Hạ Thu, nói cho cô ấy biết Từ Kiếm Phong đã qua. Sau đó không bao lâu, Hạ Hi Tuyền cũng trở về, thu dọn đồ đạc xong, thì chuẩn bị làm cho mình bát mì ăn trưa.

Tối hôm qua, sau khi nói chuyện điện thoại với Hạ Hi Tuyền xong, Phương Minh Vĩ vẫn đang do dự có nên nói chuyện chia tay với Hạ Hi Tuyền hay không đây!? Suy nghĩ cả đêm, cuối cùng cũng thuyết phục mình buông tay, đến sáng lại nghĩ nói thế nào với Hạ Hi Tuyền để giảm tổn thương xuống thấp nhất. Tình trạng này đối với Phương Minh Vĩ mà nói là trước nay chưa từng có, đã từng làm một người lính đặc công, nếu ở trên chiến trường mà không quả quyết như vậy thì không thể nghi ngờ gì nữa, chỉ có mất mạng mà thôi. Cho nên mặc kệ làm bất kỳ quyết định gì, Phương Minh Vĩ đều bằng tốc độ nhanh nhất phân tích hơn thiệt, sau đó sẽ quyết định. Cho nên sáng sớm tới

/70