VÒNG TRÒN

Chương 48 - Chương 48

/70


Phương Minh Vĩ uống tới gần cuối bữa thì thật sự là không chịu nổi nữa, chạy đến phòng vệ sinh, ai mà nghĩ được là Hạ Hi Thần cũng đi theo ra.

Tay Hạ Hi Thần mới vừa chạm được vào vai của Phương Minh Vĩ, thì bị ánh mắt của người phụ nữ trước mặt nhìn đành phải rụt trở lại.

Hạ Hi Tuyền bưng ly nước mật ong đưa cho Phương Minh Vĩ, Phương Minh Vĩ uống đã nhiều rồi nên hơi giật mình nhận lấy.

Uống đi! Hạ Hi Tuyền lạnh lùng ném ra hai chữ, sau đó đi lướt qua bên cạnh Phương Minh Vĩ.

Chị . . . chị . . . chị đừng kéo . . . Hạ Hi Thần bị chị gái mình cầm cà vạt lôi tới phòng bên cạnh, vừa đi vừa kêu la.

Phương Minh Vĩ quay đầu lại đã nhìn thấy Hạ Hi Tuyền rất hùng hổ dắt Hạ Hi Thần đi về phía trước, tay không tự giác vuốt cổ của mình, cúi đầu nhìn qua ly nước mật ong trong tay, đáy lòng lan tràn cảm giác ấm áp, hôm nay dù có phải uống chết ở đây thì Phương Minh Vĩ anh cũng cảm thấy đáng giá.

Hạ Hi Thần! Lời nói của chị như gió thoảng bên tai em phải không vậy? Hạ Hi Tuyền kéo em trai mình, quát.

Có đâu! Chị không thấy là vừa rồi em còn ra xem anh ta có sao không à? Hạ Hi Thần nguỵ biện. Trước khi đến, Hạ Hi Tuyền đã đặc biệt gọi điện thoại cho cậu ta dặn dò, không được làm khó Phương Minh Vĩ, còn nói cậu ấy để ý ba mình nữa, thế nhưng làm sao tin tưởng được đây chứ?

Không có à, vừa nãy nếu chị không xuất hiện, thì em đã dùng quả đấm để chào hỏi rồi, em là hạng người gì chị còn không biết sao! Hạ Hi Tuyền trực tiếp vạch trần cậu ta.

Chị! Chị cũng quá bênh vực anh ta đi, chị không nhìn thấy chứ, rượu ba mời anh ta đều buồn bã uống một hơi cạn sạch, mọi người đang cho anh ta cơ hội chuộc tội mà. Hạ Hi Thần nói đến phần sau thì thấy sắc mặt chị mình càng ngày càng bất thường: Chị, em bảo đảm, em sẽ không chuốc rượu anh ta nữa . . . bảo đảm ba cũng không, aizz . . . chị đừng khóc . . .

Hạ Hi Tuyền lau khô nước mắt: Chị không trách em đâu, đôi khi chị cũng nghĩ, nghĩ rằng nếu như có mọi người ở đây thì khẳng định họ sẽ không dám đối xử với chị như vậy. Nhưng nghĩ lại, nếu như có mọi người ở đây, thì có lẽ chị đã không lấy anh ấy rồi, cũng sẽ không biết anh ấy. Tiểu Thần, chị nói thật với em, nhà họ Phương từng làm chị tổn thương, nhưng anh ấy đối xử với chị tốt lắm, thật sự rất tốt. Bây giờ em cũng có tình cảm của mình, em cũng hiểu tình cảm không thể nào thuận buồm xuôi gió, mặc dù giữa chị và anh ấy không được thuận lợi, nhưng chị của em đã chấp nhận anh ấy, cho nên mọi người không cần đối xử với anh ấy như vậy, chị thấy rất đau lòng. Vả lại, như vậy cũng chỉ là cách hại mình hại người mà thôi, em và ba uống say chị cũng rất đau lòng vậy! Hơn nữa, ba . . .

Được rồi chị . . . em hiểu ý của chị mà, ‘trận chiến’ hôm nay em thừa nhận người anh rể này, nhưng còn ba thì em không biết! Hạ Hi Thần cắt ngang lời của chị gái mình.

Hạ Hi Tuyền ôm Hạ Hi Thần, rồi ngẩng đầu nhìn vào mắt của cậu ấy, nghiêm túc nói: Cám ơn em!

Hạ Hi Thần giả bộ không chịu được đẩy cô ra: Đừng buồn nôn như vậy, nếu bị bé Thư nhà em bắt gặp, sẽ ghen chết. Chị, chị đừng có hại em.

Cuối cùng, Hạ Hi Tuyền cũng cười rộ lên, lấy tay đập cậu em trai không đứng đắn của mình một cái: Đi thôi, đi thôi . . .

Sau khi hai chị em đi ra, Hạ Hi Thần thì trở về phòng, còn Hạ Hi Tuyền đi về trước. Mới vừa đi tới chỗ quẹo thì có người gọi lại.

Hi Tuyền . . . Phương Minh Vĩ trầm giọng gọi người ở phía trước sắp đi xa.

Hạ Hi Tuyền quay đầu lại, Phương Minh Vĩ đứng dựa lưng vào tường ở đó đưa tay xoa xoa bụng, Hạ Hi Tuyền vốn không muốn để ý đến anh, nhưng vừa nhìn bộ dáng của anh cũng biết bệnh dạ dày của anh lại tái phát.

Hạ Hi Tuyền đi tới trước mặt anh, nhìn anh cau mày hỏi: Có mang thuốc bao tử không?

Phương Minh Vĩ chỉ nhìn người trước mặt cười, không nói lời nào.

Hỏi anh có mang theo thuốc bao tử không mà anh cười cái gì vậy? Hạ Hi Tuyền bị anh cười thì thầm nổi giận.

Em biết không? Hôm nay họ chuốc rượu cho anh, mặc dù anh bị chuốc nhưng rất thoải mái, thật là tốt! Phương Minh Vĩ không sao nói rõ được, còn Hạ Hi Tuyền thì bực tức bắt đầu từ từ bốc lên.

Đúng nha, bị chuốc nên chút áy náy

/70