VÒNG TRÒN

Chương 50 - Chương 50

/70




Cuối cùng thì Hạ Hi Tuyền vẫn không thể tham dự đám cưới của Lý Hạ Thu!

Vốn đã nói là trước hôn lễ của Lý Hạ Thu một ngày, Hạ Hi Tuyền sẽ đưa Phương Chính và Nguyên Bảo tới thành phố B.

Đợi đến chín giờ đêm hôm đó, Lý Hạ Thu gọi điện thoại cho Hạ Hi Tuyền xác nhận.

Chị gái! Bây giờ mọi người đang ở đâu rồi? Lý Hạ Thu nằm trên giường vừa lòng, hỏi.

Thành phố C! Hạ Hi Tuyền mệt mỏi mở miệng.

Cái gì?! Hạ Hi Tuyền, chị nói chuyện kiểu gì vậy?! Lý Hạ Thu giận.

Tiểu Hạ, thật xin lỗi, chị không thể tham dự đám cưới của em được!

Hạ Hi Tuyền, chị hãy cho em một lý do, nếu không hai chúng ta đoạn tuyệt! Lý Hạ Thu uy hiếp.

Hạ Hi Tuyền ngẩng đầu nhìn con gái đang nằm trong Phòng chăm sóc đặc biệt, nhắm mắt lại, ghìm giọng nói: Chị vẫn chưa muốn nói cho họ biết, chị chưa chuẩn bị xong!

Hạ Hi Tuyền!!! Lý Hạ Thu giận dữ hét lên, Từ Kiếm Phong ở bên ngoài nghe thấy, chạy vào trong nhà ngay lập tức.

Thật xin lỗi, Tiểu Hạ! Quà chị nhờ Sính Dương mang tới giùm, ngày mai cô ấy sẽ đưa tới cho em.

Ai thèm quà tặng quái quỷ của chị, ngày mai nếu chị không tới, thì Hạ Hi Tuyền, em và chị đoạn tuyệt! Lý Hạ Thu tiếp tục uy hiếp.

Thật xin lỗi . . . Hạ Hi Tuyền lại tiếp tục nói xin lỗi: Tiểu Hạ, chúc em hạnh phúc, ngày mai nhất định phải là cô dâu xinh đẹp nhất đấy! Giọng Hạ Hi Tuyền cố làm ra vẻ nhẹ nhàng.

Hừ . . . Hạ Hi Tuyền! Em nói lời sẽ giữ lời . . . Lý Hạ Thu sau khi nghe thì cho rằng Hạ Hi Tuyền cố ý hù dọa cô ấy, lúc này mới thả lỏng tâm tư: Ngày mai phải tới. Thế đi nha, bye bye.

Hạ Hi Tuyền vừa định nói thêm gì đó, thì Lý Hạ Thu đã cúp máy rồi, Hạ Hi Tuyền nhìn điện thoại di động thở dài. Phương Chính đưa tay kéo cô, Hạ Hi Tuyền ngồi xổm xuống bế Phương Chính lên. Hai mẹ con cứ yên lặng như vậy nhìn Nguyên Bảo nằm ở Phòng chăm sóc đặc biệt.

Sau khi Hạ Thiên Minh và Diệp Uyển Vân đi được hai ngày, Hạ Hi Tuyền phát hiện con gái có gì đó bất thường, Nguyên Bảo thức dậy rất mệt mỏi, mỗi lần đều khóc thét lên, nhưng hôm Hạ Hi Tuyền phát hiện, Nguyên Bảo càng khóc thì xung quanh đôi môi lại từ từ tím bầm, không lâu sau thì bắt đầu không thở nổi.

Hạ Hi Tuyền từ từ giúp con bé thở ra hít vào, sau đó Nguyên Bảo bắt đầu kêu: Khó chịu, đau ngực!

Lúc này, Hạ Hi Tuyền chuẩn bị đồ đạc, lấy điện thoại di động ra gọi cho cô giáo dạy Piano xin nghỉ cho con gái. Tiếp theo, đưa thẳng con gái tới bệnh viện, đăng ký khám chuyên khoa. Bác sĩ khám nghe triệu chứng của Nguyên Bảo buổi trưa hôm nay xong, sau đó kiểm tra đơn giản cho Nguyên Bảo. Rồi bắt đầu ghi các loại hóa đơn, bảo Hạ Hi Tuyền đi đóng tiền, nói là muốn kiểm tra kỹ thêm. Hạ Hi Tuyền đóng phí xong, bác sĩ đưa hóa đơn cho y tá, rồi bảo cô ấy dẫn Nguyên Bảo đi theo làm kiểm tra, Hạ Hi Tuyền đứng dậy cũng muốn đi theo thì bác sĩ lên tiếng cản cô lại.

Mẹ Phương Nguyên, chồng chị có tới cùng chị không? Khám bệnh cho Phương Nguyên lần này là một nữ bác sĩ, lúc này hỏi giống như là nói chuyện gia đình với Hạ Hi Tuyền vậy.

Trong lòng Hạ Hi Tuyền có dự cảm không tốt, lắc đầu không lên tiếng.

Vậy người nhà đâu? Vị bác sĩ nữ hỏi tiếp.

Người nhà của tôi đều không ở bên, bác sĩ . . .

Nữ Bác sĩ gật đầu một cái: Là như vậy, vừa rồi tôi có làm kiểm tra bước đầu cho cô bé, kết hợp với triệu chứng mà chị nói, thì cơ bản tôi phán đoán là bệnh tim bẩm sinh.

Hạ Hi Tuyền đứng lên: Không phải chứ, có phải bác sĩ nghĩ sai rồi không, bác sĩ, nếu như bệnh tim bẩm sinh, thì sao có thể lớn như vậy mới . . . Hơn nữa, hàng năm tôi đều đưa tụi nhỏ đi kiểm tra sức khỏe mà . . . Lời Hạ Hi Tuyền nói không còn mạch lạc nữa.

Bác sĩ nữ kéo Hạ Hi Tuyền để cho cô ngồi xuống, an ủi: Kiểm tra

/70