Vương Gia Xấu Xa Cưng Chìu Thê Tử Bỏ Trốn: Nương Tử, Nàng Phải Biết Nghe Lời

Chương 168 - Chương 101.1

/283


Cũng may, Ngư Ngư lo lắng quá mức, heo nhỏ đúng là đang đợi nàng, nhưng không có ý định dùng sức mạnh quyết định thay nàng.

Gần như trong nháy mắt cái vòng xoáy màu lam kia biến mất, heo nhỏ liền nhảy xuống vai Hà Nghiêm, nhảy mấy bước đến trên bàn tròn, động động cái mũi nhỏ, giống như đang nghiêm túc phân biệt mùi vị, lúc sau thì giơ móng heo nhỏ ngắn ngủn núc ních thịt lên, rồi để gần lại một viên ngọc trai trong đó.

Động tác nhân tính hóa đặc biệt này đều chọc cho mấy người bật cười

Lúc nãy Ngư Ngư luôn bị vòng xoáy màu lam kia đi theo khiến cho tâm phiền ý loạn cho nên cũng không chú ý tới, lúc tìm đường về nhà, thực ra Hách Liên Dạ dẫn bọn họ quanh quẩn vòng tròn, nhìn khắp cả thạch thất dưới đáy hồ.

Năng lực quan sát của y vẫn luôn nhạy bén, hiện tại lại không thấy được thứ gì đó giống như có thể dẫn bọn họ xuyên qua thời không, bình thường chỉ có một cửa ra vào, nhưng hồ nước thần bí ở ngoài rừng liễu Vệ quốc này, đi ra ngoài mới chính là vùng đất an toàn.

Trước đó y cho rằng chỉ cần y biến mất không thấy bóng dáng, Ngư Ngư vì y, ngay cả rốt cuộc có thể về nhà được hay không cũng bất chấp suy tính, trong lòng y cảm thấy cao hứng, nhưng không có nghĩa là y thật sự cam lòng để tiểu nha đầu kia không còn gặp lại được người thân của nàng.

Y cưng chìu nàng, chính là muốn để nàng không chút tiếc nuối, nhưng bây giờ, y lại không tìm được cách nào đưa nàng quay trở về nhà ở hiện đại kia.

Cho nên sắc mặt lúc này của Hách Liên Dạ, thật ra rất khó coi.

Ngư Ngư một lòng muốn trở về thật nhanh, miễn cho cái vòng xoáy màu lamkia lại hiện ra, cho nên thấy heo nhỏ phân biệt được ngọc châu, lập tức tiến lên một bước, Đi thôi.

Có kinh nghiệm lúc trước, lần này bọn họ không hề vội, từng người một đi qua chạm vào ngọc châu, chưa đến hai phút, ba người đều bình an rời đi.

Nhưng vừa mới về tới căn phòng đá ở Tề Hưng quốc kia, bọn họ liền cảm thấy có cái gì đó không đúng.

Trong không khí, có mùi lưu huỳnh rất gay mũi, hơn nữa bọn họ còn mơ hồ nghe thấy tiếng nói chuyện.

Lại có người xông vào phòng đá?

Cách quá xa nên không nghe rõ tiếng nói chuyện kia, mấy người im lặng không nói, thuận theo địa đồ, lén lút đi ra phía cửa.

... Trừ phi các ngươi giao Trình Ti Nghiên ra, nếu không đừng mong sống sót rời đi phòng đá này.

Đi hơn nửa canh giờ, bọn họ mới nghe rõ người nọ đang nói cái gì.

Cũng không biết người kia đã nói bao lâu, giọng nói mệt mỏi có chút khàn khàn, nói xong câu này thì ho mấy tiếng, mới dùng giọng điệu lấy lòng hỏi, Tam sư huynh, đã nói lâu như vậy nhưng bên trong không hề có động tĩnh nào, có




/283