Vương Phi Mưu Trí Nói Rằng Vương Gia Rất Phúc Hắc

Chương 14 - Chương 14

/34


Editor: --Tứ Minh--

Đều đứng lên hết cho ta! Một lão thái thái tóc bạc mặc áo hoa ngồi ở trên chủ vị chợt vỗ bàn một cái quát lớn. Hân Nhi với nương của cháu tất cả đểu đứng lên hết cho ta! Không ai được cầu tình thay Thất nha đầu! Cầu xin cũng chẳng có ích lợi gì!

Sau khi nói xong bà nhìn về phía Kiều Chấn Hiên vẫn mờ mịt có chút không nghĩ ra: Trước kia ta một mắt nhắm một mắt mở cho qua, nghĩ chờ con về rồi lại xử lý, hôm nay con cũng trở lại, nên xử trí tên nghiệp chướng này như thế nào ngày hôm nay con phải cho ta một kết quá chính xác! Mặt mũi của Kiều Quốc công phủ đã bị nàng làm cho mất hết khi!

Mọi người đều đang nói cái gì vậy! Kiều Chấn Hiên lớn tiếng nói: Thanh nhi thật vất vả mởi trở về nhà làm sao lại nói là mất mặt?!

Phụ thân, người mới trở về chắc là không biết, hôm nay bên ngoài truyền ra lời đồn thật sự rất khó nghe, Thất muội thế nhưng lại ôm hài tử trở về, bây giờ chúng ta cũng không dám bước ra khỏi cửa! Một thiếu nữ mặc phấn y mở miệng nói, Kiều Thanh tỏ vẻ nàng cũng không biết đây là vị tỷ tỷ thứ mấy.

Những thứ này ta đều biết! Kiều Chấn Hiên lớn tiếng nói, Các ngươi đều đứng lên trở về chỗ cũ ngồi xuống cho ta! Thanh nhi cũng ngồi xuống, nghe lời ta nói cho rõ ràng!

Kiều Thanh liếc mắt nhìn, Lão phu nhân ngồi ở chủ vị, thiếu nữ mặc bạch y vừa mới cầu tình cho nàng kia trực tiếp ngồi xuống bên cạch lão phu nhân, Kiều Chấn Hiên ngồi xuống một chỗ khác bên cạch người lão phu nhân.

Phu nhân Kiều Quốc công Hạ Uyển Như ngồi ở vị trí bên tay trái, bên phải có ba vị thiếu nữ ngồi thành một hàng, ngồi đầu tiên là một người mặc tử y khuôn mặt trắng nõn êm dịu vẻ mặt lạnh nhạt, ở bên cạch là hai người có khuôn mặt giống nhau đến bảy tám phần, y phục cũng tự nhưng là màu hồng. Kiều Thanh trực tiếp đi tới vị trí ở dưới cùng sau ba vị thiếu nữ kia ngồi xuống .

Kiều Chấn Hiên uống một hớp trà nói: Đều là người một nhà, vậy ta cũng nói thẳng vào vấn đề chính. Thanh nhi bị thương mất trí nhớ, cái gì cũng không nhớ được. Còn hài tử kia, hiện tại đã sắp một tuổi, căn bản không thể nào là do Thanh nhi sinh, những lời đồn bên ngoài kia đều là giả, hôm nay phần lớn mọi người đã được nghe nói sự thật.

Phụ thân, dù sao Thất Muội cũng lưu lạc ở bên ngoài một năm, cho dù hài tử kia không phải do muội ấy sinh, thế nhưng con sợ có vài người vẫn sẽ hoài nghi Thất Muội... Trên




/34