Vương Phi Mưu Trí Nói Rằng Vương Gia Rất Phúc Hắc

Chương 18 - Chương 18

/34


Editor: --Tứ Minh--

Đại ca, ca nhìn cái gì thế? Một tiểu công tử khoảng mười sáu mười bảy tuổi rất hứng thú liếc mắt nhìn xuống xem, sau đó hú lên quái dị: Hiện tại nữ nhân kia còn đẹp hơn nhiều so với trước đây! Đại ca, nếu không ca suy tính một chút đi? Hì hì .

Bắc Nguyệt, đệ còn nói hưu nói vượn nữa có tin ngay bây giờ ta ném đệ xuống dưới hay không ? Nam nhân bị gọi là đại ca lạnh giọng nói .

Tin! Mạc Bắc Nguyệt vô cùng chăm chú gật đầu nói, Đoan Vương thế tử điện hạ, xin ngài tha cho tiểu nhân đi!

Đoan Vương thế tử Mạc Đông Dương đưa tay gõ một cái lên trán của đệ đệ Mạc Bắc Nguyệt nói: Lúc nào cũng như trẻ con không lớn!

Mạc Bắc Nguyệt cực kì vô tội nói: Muội vốn nhỏ tuổi hơn ca rất nhiều mà .

Nói xong vừa nhìn về phía người nam nhân khác vẫn luôn im lặng: Tần đại ca, nghe nói là ngươi tìm được nữ nhân kia ? Tại sao huynh phải mang nàng trở về chứ ? Không biết được có bao nhiêu công tử tuấn tú bị tại họa, nếu như nàng tìm tới ta thì phải làm sao bây giờ ? Nói xong còn hết sức tự kỷ sờ sờ mặt mình .

Tần Dịch liếc mắt nhìn xuống dưới lầu, cô gái mặc áo lam dắt theo hài tử đã đi xa, hắn nói mà mặt không có một chút biểu cảm: Ta là chịu sự nhờ vả của Hoài Cẩn .

Coi như Kiều đại công tử nhờ huynh, huynh cũng không cần phải tận tâm tận lực như vậy chứ ? Nữ nhân kia không phải từng tặng hà bao cho huynh còn bị huynh một kiếm chém thành hai khúc à? Kỳ thực huynh cũng không hy vong nàng trở về đúng không ? Mạc Bắc Nguyệt cười híp mắt nói .

Bắc Nguyệt đừng nói nhảm! Tần Dịch là chịu sự nhờ vả của người khác, phải hết lòng vì việc của người khác, dù sao đó cũng là muội muội của bằng hữu . Mạc Đông Dương lườm Mạc Bắc Nguyệt nói .

Ta biết, chỉ đùa một chút thôi! Mạc Bắc Nguyệt cợt nhả vừa nói vừa nhìn xuống dưới, sau đó trực tiếp nhảy dựng lên: Đại ca! Tần đại ca! Các ngươi chạy mau! Nữ nhân kia đến!

Mạc Đông Dương cùng Tần Dịch vừa quay đầu đã thấy cô gái mặc áo lam ở dưới lầu đang chậm rãi đi vào Thiên Thịnh trà lâu, đúng vậy người đó chính là Kiều Thanh vừa mới đứng ở dưới lầu.

Chắc chắn là nàng đã nghe được tin đại ca cùng Tần đại ca ở chỗ này nên mới chạy đến! Mạc Bắc Nguyệt chắc chắn nói, trước kia nữ nhân này theo đuổi nam nhân điên cuồng đến mức nào bọ họ đều biết. Nếu như không quan hệ của bọn họ với Kiều Hoài Cẩn không tệ, vì nể mặt hắn, chứ không bọn họ nhất định sẽ không khách khí




/34