Xem Mặt Qua Mạng

Chương 12: Anh chỉ sờ chứ không làm

/103


Chương 12: Anh chỉ sờ chứ không làm

Sau khi Vu Đường đi vào, cô đặt vali vào phòng anh, ở đây chỉ có một phòng, nếu không có gì ngoài ý muốn thì có lẽ đêm nay hai người sẽ ngủ cùng nhau, cô đã chuẩn bị tâm lý rồi, nhưng nghĩ lại cảnh tượng này vẫn có chút bối rối.

Khi cô đang thu dọn đồ đạc, Tiền Thịnh đã vào trong tắm rửa, anh tắm xong mặc một bộ đồ ngủ rộng, thấy cô thu dọn đồ đạc xong thì gọi: "Đường Đường, cô đi tắm đi, phòng tắm ở bên cạnh."

Khi Vu Đường dọn đồ đến đây thì đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nghĩ nếu thật sự xảy ra tình huống đó, cô cũng không đến nổi mặc mấy đồ không gợi cảm xấu hổ, cho nên đã đặc biệt mua trước một bộ đồ ngủ gợi cảm, còn có đồ lót ren gợi cảm, chính là sợ tình huống đó xảy ra, bây giờ thật sự phải dùng tới rồi.

Bộ đồ ngủ gợi cảm cô mua là loại vải lụa có dây, còn là màu đen nữa, cô tắm xong mặc bộ đồ này vào cảm thấy vẫn còn khá sợ.

Ngực cô khá lơn, cho nên làm bộ đồ này rộng ra, cô mặc bộ này thì không thể mặc được đồ lót bên trong, vì mặc đồ lót sẽ khiến áo của cô phình ra, căng lên không dám nhìn, đây là kiểu đồ vốn không thể mặc đồ lót bên trong.

Cô ấy không mặc đồ lót, cứ mặc đồ ngủ như thế mà bước ra ngoài, sau khi đi ra, Tiền Thịnh đã đợi sẵn ở trên giường.

Cô có hơi sợ, nhưng rõ ràng hai người đã chung một chiếc giường, cô không có gì phải ngại ngùng, nếu đắp chăn, nói chuyện đơn giản thì tốt, suy cho cùng nếu làm chuyện gì đó thì có phải tiến độ quá nhanh rồi không, cho nên cô từ từ bước lên giường, cô đã cởi bỏ lớp trang điểm ra, vốn dĩ da dẻ của cô rất tốt, cho nên sau khi tháo lớp trang điểm, làm mấy bước chăm sóc da đơn giản thì gương mặt cô cũng đã trông rất xinh rồi.

Cô lên giường nằm xuống bên cạnh, sau khi cô lên giường Tiền Thịnh cũng tắt đèn, chỉ để lại một ngọn đèn ngủ, sau đó anh bước lên giường, khi nằm xuống, anh tự nhiên ôm cô vào lòng, ôm cô mà ngủ.

Vu Đường bị ôm ngủ có chút sợ hãi, nhưng cô đang quay lưng về phía anh, lại bị anh ôm vào lòng nên không thể mặt đối mặt với anh, không để anh nhìn thấy gương mặt lúc này của mình.

Như vậy cũng tốt, cộng thêm đèn ngủ đã bị tắt một nửa, cô cứ thế để anh ôm, bởi vì Tiền Thịnh không làm gì cả, cô còn tưởng anh chỉ đơn giản là ôm cô ngủ, nên lúc cô nhắm mắt lại chuẩn bị thiếp đi, thì cảm giác như có một bàn tay chạm đến phía trên vai cô, kéo dây áo cô xuống, cô bị hành động này làm cho giật mình mở mắt ra, kết quả tay của Tiền Thịnh cứ như thế mà mò mẫm bầu ngực của cô.

"Anh làm gì thế..." Vu Đường nhìn xuống, thấy một bàn tay đặt trên ngực cô đang di chuyển xung quanh, cơ thể cô cứng đờ vì sợ hãi, bởi vì tay của Tiền Thịnh cứ đặt trên ngực cô như vậy, kéo nhũ hoa của cô lên, bầu ngực non mềm bị anh sờ mó.

Tiền Thịnh không nhịn được ngậm lấy dái tai của cô, khàn giọng nói: "Đường Đường, tôi không nhịn được, tôi chỉ sờ thôi, không làm gì cả, cho tôi sờ một chút, lúc trò chuyện với em tôi đã muốn sờ ngực em rồi, bây giờ ở trước mặt tôi, tôi không nhịn được chỉ muốn sờ một chút thôi. Cho nên, cho tôi sờ đi."

Vu Đường nghe vậy cũng chẳng nói gì, cô nghĩ nếu chỉ sờ thôi cũng không sao, nên cứ mặc cho anh sờ, tay của người đàn ông rất to đến mức chỉ cần một tay có thể ôm trọn bầu ngực của cô, một tay là có thể sờ được cả hai bên vú của cô.

Vu Đường vốn tưởng chẳng có cảm giác gì, nhưng tay của đàn ông sờ với tay của phụ nữ sờ vào cảm giác không giống nhau, tay của đàn ông giống như có dòng điện vậy, vừa chạm vào ngực cô đã khiến cô có chút chịu không nổi rồi, giống như bị điện giật, bầu ngực hai bên bị xoa nắn, anh còn đặc biệt khiêu khích nhũ hoa của cô. 

Một ngón tay khều khều nhũ hoa của cô và búng nhẹ vào hai bên ngực của cô, khiến bên dưới của cô rỉ ra không ít dâm thủy.

Vu Đường cảm thấy thỏa mãn, gương mặt ửng hồng, sau khi Tiền Thịnh chạm vào ngực cô một lúc lâu, anh làm cho ngực cô căng cứng và sưng lên, sau đó anh đưa tay chạm vào đáy váy của cô, chui vào trong rồi di chuyển ngón tay theo vòng tròn bên dưới mép quần lót của cô, anh cất giọng trầm thấp đầy quyến rũ: "Đường Đường, cởi đồ lót ra, không nên mặc đồ lót ngủ chứ?"

Vu Đường đang mặc quần lót ren trong suốt, ngón tay anh vòng qua giữa quần lót, khi chạm vào âm hộ cô có thể cảm nhận được vài sợi lông mu, khi nãy bị anh xoa nắn bầu ngực, dâm thủy đã rỉ ra không ít thấm vào trong quần lót, bây giờ bị tay anh chạm đến, nước rỉ ra càng nhiều hơn nữa, ướt cả đáy quần.

Tiểu huyệt của cô rất ngứa, ngứa đến mức muốn có thứ gì đó nhét vào.



/103