Xem Mặt Qua Mạng

Chương 16.1: Sáng sớm đã bị anh mở âm hộ ra để kiểm tra

/103


Chương 16.1: Sáng sớm đã bị anh mở âm hộ ra để kiểm tra 


    Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, Vu Đường cảm thấy bên dưới rất ngứa ngáy, như bị vật gì đó chạm vào nên cô mở mắt ra, nhưng vừa mở mắt ra đã thấy người đàn ông bên cạnh đang vuốt ve âm hộ của mình, nhìn thấy thế này khiến cô giật cả mình.


    Khi Tiền Thịnh thức dậy vào sáng sớm, anh đã vén chăn lên, mở âm hộ cô lên nhìn, Vu Đường có chút ngại ngùng, xấu hổ quá đi được, mặc dù hai người đã rất thân mật làm tình vào tối hôm qua nhưng hiện tại âm hộ bị anh mở ra để kiểm tra, cô vẫn có chút không chịu nổi, cô ngượng ngùng hỏi anh: “Anh đang làm gì vậy...”


    Tối hôm qua vào khúc sau là cô bị ngất, chủ yếu là do cơ thể đuối sức cho nên cô rất buồn ngủ, chuyện về sau cần làm cô không tâm, sau khi Tiền Thịnh làm xong định tắm cho cô nhưng phát giác cô đã ngủ say nên không kêu cô dậy, mà lấy khăn giấy lau cho cô, và để cô khỏa thân nằm xuống và như thế ngủ say.


    Vừa rồi khi tỉnh dậy nhìn thấy dáng vẻ cô ôm anh ngủ, lại nghĩ đến hôm qua quả thực bạo lực quá, không biết có làm cho âm hộ cô sưng đỏ không, nên bây giờ kiểm tra âm hộ của cô, và kết quả phát hiện nó đỏ và sưng thật đấy, dù sao cũng là lần đầu tiên phá trinh, cái thứ đó của anh lại to như vậy chắc làm cô đau lắm.


    Âm hộ nhỏ của cô nhạy cảm nên khi anh đưa tay nắn nắn, sau khi lật vài lần để kiểm tra thì âm hộ đã ra rất nhiều nước, không chỉ đau mà còn có chút ngứa ngáy, cô không khỏi ngượng ngùng, “Không, Không đau, anh lấy tay ra.”


    Vu Đường từ trên giường dậy người, sau khi dậy người trên người cô ngồi dậy lấy tay anh ra, cô muốn đi xuống mặc quần lót, vốn dĩ cô muốn mặc quần lót, nhưng bên dưới lại có chút đau, vì vậy, thật bất tiện.


    Cô có mang theo quần lót chữ đinh khi đi, này là được tặng khi đi mua áo lót khiêu gợi, cô chỉ nghĩ rằng mang theo để phòng hờ, không ngờ rằng bây giờ mặc vào chiếc quần lót cotton, cả cái mặc lên trên đó cọ vào thực sự có chút đau, nhưng quần chữ đinh này hơi mảnh, mặc vào chắc không có sao, hơn nữa khi cô đến đây chỉ mang toàn váy các loại.


    Cô đi tắm và thay quần áo mới, sau khi tắm rửa xong, anh lên kế hoạch cho cô khi đến, anh nói sẽ đưa cô đi chơi quanh đây, anh cũng chưa từng đến thành phố này nên anh cũng rất vui.


    Sau khi Vu Đường từ trong buồng tắm đi ra, nhìn thấy Tiền Thịnh đang ở trước tủ quần áo mặc quần áo, anh cởi đồ ngủ ra và đang tìm quần áo mặc vào, Vu Đường nhìn thân thể của anh, không ngờ anh có một hình thể đẹp còn có cả cơ bắp.


    Cũng phải, anh mở công ty này, có lẽ cả ngày đều rất bận, chắc chắn có thể rèn luyện cơ thể.


    Cô nghĩ đến cảm giác thoải mái khi thân thể mềm mại của mình áp sát vào cơ thể cường tráng của anh ngày hôm qua, bị thân thể cường tráng của anh đụ.


    Kỹ thuật của anh đúng thật tuyệt vời.


    Trước đó, cô còn đang băn khoăn không biết anh có phải lừa kết hôn, là đồng tính hay có gì đó không ổn về phương diện đó, dù sao anh trông đẹp trai như vậy, thể hình tốt như vậy mà vẫn phải dựa vào coi mắt để gặp gỡ phụ nữ, sau đêm qua, cô chắc chắn rằng anh không thể nào là lừa kết hôn, dương vật của anh dài như thế, thể lực tốt như thế, lại còn sướng nữa, hôm qua cô thật sự rất sướng.


    Cho nên khi Vu Đường nhìn, hai mắt cứ nhìn chằm chằm vào, tuy rằng ngày hôm qua hai người thân mật rồi, nhưng vẫn sẽ cảm thấy ngại ngùng.


    Tiền Thịnh chỉ đơn giản là thay bộ quần áo ra đường bình thường, đưa cô đi chơi, anh đưa cô đi dạo cả ngày, đầu tiên đưa cô đi ăn bữa sáng đặc sản, sau đó đưa cô đến những điểm tham quan gần đó.


    Trước ngày hôm qua khi Vu Đường đến gặp anh thực sự có chút không yên lòng, cô sợ có khi nào như người ta thường nói gặp ánh sáng sẽ vong ngay sau khi anh gặp cô mà không thích cô không, nhưng trông có vẻ, anh thật sự là thích cô, bởi vì lúc này hai người đang ở ngoài đi dạo mua sắm, anh nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cô, như sợ mất vậy, và nhìn cô ấy suốt chặng đường, vì sợ rằng điều gì đó sẽ xảy ra với cô.


    Vì vậy, khá rõ ràng là cả hai người họ đã nhắm trúng nhau.



/103