Xin Chào Tông Chủ, Tạm Biệt Tông Chủ

Chương 35 - Chương 35

/49


Mọi người trong phòng dè dặt nói có thời gian rảnh, Đỗ Tiểu Nhiễm liền nhắn tin qua cho Vu Kỳ.

Bên kia nhanh chóng trả lời lại, không ngờ bảo cô tùy ý hẹn thời gian. LeeWuy Đôn

Lúc này Đỗ Tiểu Nhiễm nói lại với bạn cùng phòng, nhưng xem ra mọi người vẫn còn rất e ngại, chờ quyết định xong Đỗ Tiểu Nhiễm liền gửi tin nhắn báo thời gian cho Vu Kỳ biết.

Sáng sớm ngày hôm sau, cô rời giường hơi sớm chuẩn bị tới trường học làm thủ tục tốt nghiệp.

Lúc cô đi tới trường còn lo lắng nhà trường sẽ nói cô vì chuyện đi dạy tình nguyện lúc trước, không nghĩ tới khi cô đến phòng làm việc của hiệu trưởng, nhân viên làm việc bên trong vừa nghe cô báo tên thì vô cùng nhiệt tình, “Cô chính là Đỗ Tiểu Nhiễm hả, cô chờ một lát.”

Nói xong còn đưa cho cô một chiếc ghế, nhân viên làm việc nhanh chóng cầm giấy tờ tài liệu tốt nghiệp tới, cười nói: “Ở đây có mấy chỗ cần cô ký tên, để chứng minh báo cáo có mặt, cô cầm cái này, trường học sẽ giữ hồ sơ của bọn cô một năm, giữa lúc đó cô tìm được công việc thích hợp thì có thể tới đây photocopy.”

Đỗ Tiểu Nhiễm cảm ơn nhân viên làm việc, vì thời gian còn sớm trở về ký túc xá cũng không có việc gì để làm, cô quyết định tìm thẻ thư viện chuẩn bị đi thư viện.

Gần tới tốt nghiệp, người trong thư viện không đông lắm, cô tìm vị trí gần cửa sổ cúi đầu xem sách.

Chợt cảm thấy có người tới ngồi xuống, cô có chút kinh ngạc, trước sau đều có bàn trống, không nhịn được ngẩng đầu nhìn người nọ một cái.

Trong nháy mắt cô kinh ngạc ối lên một tiếng.

Vu Kỳ cười khẽ ngồi xuống bên cạnh cô, trong tay anh cầm một quyển tạp chí, tuy nhiên rất chắc chắn anh không phải đến để xem sách.

Đỗ Tiểu Nhiễm ngạc nhiên hạ thấp giọng nói: “Sao anh lại đi vào đây được?”

Chỗ này không có thẻ chứng nhận ai cũng không thể đi vào!

Anh chỉ cười, nhìn qua cuốn sách trong tay cô, cố ý hạ thấp giọng: “Buổi tối đã sắp xếp xong xuôi, sáu giờ rưỡi sẽ có xe tới đón bọn em.”

Đỗ Tiểu Nhiễm nhớ tới gì đó: “Sáu giờ rưỡi cửa trường học rất đông, đừng đón ở dưới lầu ký túc xá, bọn em đi một đoạn tới đường Huệ An thì đón là thích hợp nhất.”

“Không sao, bọn em đúng giờ xuống dưới lầu là được.”

Đỗ Tiểu Nhiễm cũng biết anh người này nói một không nói hai, cũng lười nói mấy lời vô ích với anh, cúi đầu tiếp tục đọc sách.

Cho đến khi thấy đói bụng, nhìn lại di động đã tới giờ ăn cơm trưa.

Cô cất sách thấy anh đi theo mình, cô vừa đi ra ngoài vừa nói: “Em mời anh ăn cơm ở cantin được không?”

Phiếu cơm của cô vẫn còn một ít tiền, dù sao cũng tốt nghiệp không bằng tiêu cho hết.

Chỉ là khẩu vị người này như vậy, theo thói quen cũng không biết có thể ăn được hay không.

Ngược lại anh chẳng nói gì, Đỗ Tiểu Nhiễm đi cùng anh ở trong sân trường cảm thấy là lạ, rõ ràng người xung quanh không phải không có đôi có cặp, nhưng anh quả thực dường như có chút không thích hợp, cảm giác hoàn toàn không có sự hài hòa giữa đôi tình nhân, mà giống như là đại gia dẫn theo cô gái nhỏ.

Rõ ràng anh không ra vẻ gì, nhưng lại khiến cô dè dặt.

Thư viện cách phòng ăn rất gần, lúc cô đi vào trong phòng ăn đã rất đông người, đặc biệt là nơi có hai món ăn ngon nhất.

Cô vội tìm vị trí chỉ cho




/49