Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 20 - Chương 20

/215


Editor: ChieuNinh

Tiễn bước Allen, Liễu Thư để nguyên quần áo nằm ở trên giường đá trải da thú thật dày, hai mắt vô thần nhìn chằm chằm đỉnh sơn động, trong bóng đêm chỉ còn ánh lửa lác đác trong lò sưởi, hồi lâu sau chỉ nghe một tiếng thở dài rồi yên tĩnh trở lại.

Hôm sau ăn qua điểm tâm (thịt nướng) sau tộc trưởng Lôi Đức và phu nhân tộc trưởng Đỗ Lạp liền đi tới, đi chung còn có vài vị giống cái trung niên.

Tộc trưởng Lôi Đức xem ra là nắm chặt thời gian rồi mới tới, lúc đến thì Liễu Thư và Allen vừa vặn mới ăn sáng thu dọn xong.

Liễu Thư, hôm nay thì cần con tới dạy các nàng ướp chế đồ ăn rồi. Tộc trưởng Lôi Đức rất trực tiếp, vừa ngồi xuống thì đi thẳng vào chủ đề: Vốn là muốn cho con đi tới khu đất trống rồi dạy, nhưng thương thế của con còn chưa có khỏe hẳn, Vu y nói không thể lộn xộn, hơn nữa đi tới đất trống sẽ có rất nhiều thú nhân. Vì sợ con không quen thuộc, Đỗ Lạp tìm vài vị giống cái tới đây, trước tiên con chỉ cho các nàng, đầu tiên chúng ta ướp chế một ít đồ ăn, nếu như có thể, lại ướp chế số lượng nhiều hơn.

Được. Đối với cái này Liễu Thư thấy không quan trọng, vốn cô còn lo lắng phải đối mặt với nhiều thú nhân như vậy thì nên làm sao bây giờ đây. Nhiều năm dẫn đoàn đi du lịch cô cũng không luống cuống, nhưng một khi nghĩ đến đây là dị thế, mình đối mặt chính là một đám thú nhân có thể biến đổi giữa thú và người, thì cô không bình tĩnh được. Hiện tại thì tốt rồi chỉ cần đối mặt với vài giống cái, thế này thì dễ dàng rồi.

Tộc trưởng con cũng nói rõ, muối dùng ướp chế đồ ăn là phải được mài nhỏ, dùng muối thạch đơn giản khi ướp chế khả năng không thích hợp, ngược lại có khi rất dễ dàng biến chất rồi hỏng mất.

Kỳ thực tộc trưởng Lôi Đức mang theo đầy đủ hết, mấy con mồi tươi mới hiển nhiên là săn bắt ngày hôm qua, còn có mấy bao muối thạch. Nhìn đến muối thạch, Liễu Thư đột nhiên nhớ tới tình huống ngày hôm qua mình vì ướp chút thịt mà dùng sức mài muối với Eva thì nhất thời cảm thấy thất ngượng ngùng. Việc này đã quên nói với tộc trưởng trước, nhiệm vụ hôm nay chắc chắn phải lùi lại.

Vốn Liễu Thư còn đang áy náy muốn giải thích rõ ràng một chút với tộc trưởng, ai ngờ Tộc trưởng Lôi Đức chính là vung tay lên, chẳng hề để ý quay đầu nói với Allen: Allen cậu đi kêu vài thú nhân tới đây mài hết muối này nhỏ đi.

Dạ, được. Allen gật đầu, đứng lên bỏ chạy đi ra ngoài.

Muối thạch này rất cứng rắn, muốn mài phải mất thời gian dài, tộc trưởng, thật sự là ngượng ngùng, con đã quên nói trước với người... Liễu Thư còn muốn nói với tộc trưởng, lại bị phu nhân tộc trưởng Đỗ Lạp cười lôi kéo tay.

Đứa nhỏ không cần lo lắng, con phải tin tưởng thú nhân dung mãnh, bọn họ sẽ mài xong muối thạch này rất nhanh. Đỗ Lạp ôn nhu sờ sờ đỉnh đầu Liễu Thư, cười nói: Nghe Eva nói ngày hôm qua con đã ướp chế hai miếng thịt rồi, không bằng lấy ra cho chúng ta nhìn xem, ướp tốt rồi thì sau đó đồ ăn sẽ là bộ dáng gì đây.

Được Đỗ Lạp trấn an, Liễu Thư cười cười gật đầu, lấy hai miếng thịt muối ngày hôm qua treo ở trong sơn động đưa cho qua Đỗ Lạp và mấy dì giống cái khác xem.

Chỉ cần xoa lên một tầng muối thật dày là có thể sao? Một dì giống cái bộ dạng rất khỏe mạnh một tay cầm lên một khối thịt muối, vừa xem vừa chậc chậc lấy làm kỳ, sau đó hỏi ra nghi vấn của bản thân.

Liễu Thư đã sớm chú ý tới vị giống cái này, giống cái trong bộ lạc và phụ nữ trên địa cầu không khác biệt lắm, chỉ là chiều cao hơi cao hơn thông thường một chút, mà dì giống cái này chẳng những bộ dáng cao ráo, lại còn cường tráng. Nếu như chợt nhìn từ phía sau lưng còn tưởng




/215