Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 110 - Chương _11

/116


Uyên Nghi cả người ê ẩm nàng nhẹ nhàng ngồi dậy , mặc vào áo khoác chân bước xuống giường , chân nàng chỉ vừa bước thì một cơn đau từ dưới bụng truyền đến làm Uyên Nghi nhăn mặt , châu mày , nàng cố gắng bước từng bước chậm chạp nàng muốn đi vào trong , bước được hai bước thì cả người nàng được một dòng tay ôm bỗng cả người lên .

Giọng nói trầm ấm vang bên tai nàng : nương tử! Sao nàng không gọi ta dậy bế nàng đi , sao lại tự làm khó mình như vậy chứ , ta đau lòng lắm đó nương tử .

Uyên Nghi nhìn mặt Mộ Nghiêm nàng khóc không ra nước mắt luôn , nàng nghiến răng nói : ta ra nông nỗi như thế này , không phải do chàng mà ra hay sao ? Còn ở đó giả mèo khóc chuột hả?.

Mộ Nghiêm nhìn nàng hắn cười tươi , chân vẫn từ bước ôm nàng vào trong , cởi ra y phục cho nàng , đặt nàng vào thùng nước ấm , hắn bàn tay nhẹ nhàng thoa dược liệu thơm lên da nàng , miệng khẻ nói : hôm qua nàng bị hạ thuốc , nếu phu quân không giải cho nàng , thì sau một canh giờ nàng sẽ bị đứt hết mạch , thổ huyết mà chết mất ta đâu phải muốn như vậy, nương tử nghi oan cho ta rồi.

Uyên Nghi nghe hắn nói nàng mới nhớ, đúng là nàng bị tên khốn đó hạ dược, nàng chợt nhớ đến hai ca ca bị ngất nằm bên thác nước , không biết bây giờ các huynh ấy ra sao rồi , Uyên Nghi lo lắng liền tắm nhanh đứng dậy bước ra ngoài , Mộ Nghiêm nhìn nàng có vẻ vội nên lên tiếng hỏi : nương tử ! Nàng định đi đâu sao ?

Uyên Nghi gật nhẹ đầu đáp : thiếp đi ra xem các ca ca đã về chưa dứt lời nàng bước nhẹ chân đi ra phía cửa phòng.

Vừa mới mở cửa Uyên Nghi đã nhìn thấy hai nam nhân quỳ trước cửa phòng từ khi nào rồi , nàng bất ngờ lên tiếng : các huynh đang làm gì vậy? Sao lại quỳ như vậy chứ? .

Uyên Nghi liền đưa tay đở hai người đứng dậy, Ảnh Tuyết lên tiếng nói : chúng ta thật là xin lỗi muội , hai chúng ta không còn mặt mũi nào nhìn muội nữa , chúng ta không bảo vệ cho muội được an toàn .

Uyên Nghi lắc đầu nói : các huynh đừng nghĩ như vậy , tại tên khốn đó dùng cách hạ lưu , hắn trong tối , mình ngoài sáng thì rất khó phòng bị, muội không hề nghĩ ngợi gì , và hiện giờ muội vẫn an toàn đấy thôi , các huynh đừng tự trách mình nữa , muội sẽ rất buồn đó , nếu các huynh sợ muội buồn , vậy các huynh chơi trò chơi với muội , xem như là phạt các huynh , vậy các huynh có đồng ý hay không?.

Hai anh em họ Ảnh cảm động nhìn nàng cười tươi liền gật đầu , Uyên Nghi cười lại nói : nhưng bây giờ trước tiên chúng ta phải ăn điểm tâm sáng trước đã , muội rất đói bụng.

Bạch Mộ Nghiêm nghe nương tử bảo đói, hắn liền bước đến gần nàng nói nhẹ : được nương tử , đợi phu quân một chút , ta vào nấu cho nàng , dứt lời Mộ Nghiêm bước chân ra khỏi phòng , Ảnh Tuyết lên tiếng : tôi phụ công tử một tay cho mau , nói rồi bước theo sau Mộ Nghiêm , còn Ảnh Dạ thì đở Uyên Nghi ra bàn ngồi đợi.

Lúc này tại phủ đại tướng quân , mọi người đang rất bận rộn , nào lo bữa ăn cho hoàng hậu cùng vương phi phu nhân , rồi lại phải trang hoàng phủ để chuẩn bị cho hôn lễ của nhị vương gia , cũng là đại tướng quân của Trần quốc hùng mạnh , thiệp mời cũng đã gửi xong hết, bây giờ trong tay của Kỳ Lôi còn tấm thiệp mời Bạch Mộ Nghiêm , nhưng bận rộn bù đầu hắn chưa đi mời được , lúc này vừa cho hai thai phụ kia uống xong thuốc bổ , hắn dặn dò công công những việc cần thiết , liền vội lên ngựa hướng nhà gỗ mà chạy đến , hắn đã mấy ngày không gặp nương tử hắn rất nhớ nàng , hắn chuẩn bị cho nàng bộ lễ phục thật đẹp để dự lễ thành thân của tỷ tỷ của nàng.

Tại sương phòng Tước Thiên đang giúp nương tử thử lễ phục , Trương Dạ Yến châu mày với bộ lễ phục rườm rà này , nàng nhìn phu quân nói : đuôi áo dài quá phu quân , lỡ thiếp vướng rồi té thì không tốt cho hài nhi đâu nha.

Tước Thiên liền hiểu ra vấn đề nhìn nương tử nói : đúng rồi , nàng nói thật chính xác , nàng đang mang thai mọi thứ đều phải cẩn thận , để ta bảo người sửa lại , cả mủ phượng cũng phải nhẹ nhàng thôi , như vậy sẽ đỡ mệt cho nàng , Dạ Yến vui vẻ gật đầu , hắn hai tay bế cả người nương tử đặt lên giường lớn , cuối xuống hôn lên trán nàng nói : nàng ngủ cho khỏe , phu quân ra ngoài lo những việc chưa xong , Kỳ Lôi , hắn đi gặp Uyên Nghi rồi Dạ Yến gật đầu mắt nhắm lại an ổn ngủ .

/116