Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 61 - Chương 11_15

/116


_ Hồi phủ .

_ Dạ chủ nhân , hai thân ảnh rời khỏi nhà lao,vội thi triển khinh công lướt gió hướng sương phòng quay về về.

_ Tước Thiên về đến sương phòng, thân ảnh từng bước nhẹ nhàng đi đến bàn làm việc, được đặt một góc phía trước buồn ngủ của hắn, từ khi có nương tử, hắn làm gì cũng nhẹ hơn, vì hắn không muốn nương tử của mình bị sợ hãi, và giật mình trong khi đang ngủ.

_ Hắn ngồi vào ghế, đôi mắt nhìn so lượt những tẩu chương được để trên bàn, lúc này ngoài cửa phòng bóng dáng Thanh Uy bước vào hai tay ôm quyền thi lễ : bái kiến chủ nhân, tiểu nhân đã mang những thứ đó về, và đây thưa chủ nhân, dứt lời hai tay Thanh Uy đưa đến trước mặt Tước Thiên một cái hộp gỗ,hình chữ nhật. Tước Thiên nhận lấy, tay mở nắp hộp ra xem, quả như lời tên bắt cóc nói trong hộp có một bức họa,mà người trong đó là nương tử của hắn, cầm bức họa trong tay Tước Thiên giận rung người,hắn nghĩ nương tử chỉ ở nội trong phủ, ít ra ngoài, trừ lần đi cùng các y vệ ra ngoài dạo, vậy mà bị người nhìn được, chắc chắn phủ của hắn đã bị người theo dõi rất lâu rồi, càng nghĩ càng giận, đôi mày kiếm châu lại hầu như gần dính nhau,đôi mục quan tỏa ra khí lạnh bức người, gương mặt không nhìn rõ biểu cảm, hắn lại nhìn vào hộp lấy ra hai tờ giấy, một là bức vẽ địa hình trong tướng phủ, bức thứ hai là bức thư do Lý Trấn gửi cho Đại Hãn nước bên đó, có cả dấu ấn riêng của Lý Trấn.

_ Giờ phút này trong sương phòng chợt có khí lạnh lẽo chết người, Thanh Uy tưởng như mình đang đứng trong mùa đông giá rét, Thanh Uy khẻ rùng mình, hai mắt lén nhìn chủ nhân, bất chợt Tước Thiên lên tiếng : ngươi và Thanh Phong cầm lệnh bài này của ta điều động binh mã ,hai hôm nữa sẽ có nhiều chuyện hay , các người và ta đã đến lúc đòi nợ máu cho hài nhi của ta và nương tử của ta rồi.

_ Thanh Uy đã hiểu, đôi mục quan kiên định nhìn chủ nhân, hai tay nhận lệnh bài từ tay của Tước Thiên,hắn liền ôm quyền thi lễ với chủ nhân ,rồi quay lưng bước đi ra khỏi sương phòng.

/116

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status