Xuyên Qua Làm Nông Phụ

Chương 64 - Chương 64

/91


Editor: ChieuNinh

Tằng Tử Cường nhìn Tằng Tử Phu ngẩn người trên hành lang: Tỷ. . . Tằng Tử Phu xoay người cười với Tằng Tử Cường đang chạy tới: Nhìn đệ kìa, ngày mai đã thành gia lập thất rồi, còn lanh chanh láu táu như vậy.

Tằng Tử Cường cười ha ha, ôm lấy Tằng Tử Phu: Tỷ, cám ơn.

Tằng Tử Phu cười nói: Nếu thật muốn cảm ơn tỷ tỷ, cũng đừng có khách khí với tỷ tỷ như vậy là được rồi, biết không?

Tằng Tử Cường vâng một tiếng cười nói: Tỷ, đã xem gian phòng đệ chuẩn bị cho tỷ chưa?

Tằng Tử Phu nghi hoặc nhìn Tằng Tử Cường: Không phải ở cùng đại tỷ, nhị tỷ bọn họ ở bên tây phòng sao?

Tằng Tử Cường cười lớn nói: Ừ, tối nay ủy khuất cho tỷ một đêm, đệ đã thương lượng qua với Mộng nhi rồi, đặc biệt dọn ra nam viện, có ba gian phòng còn có một phòng bếp nhỏ, trong sân cũng xây nhà vệ sinh riêng rồi. Đệ còn làm riêng bàn đu dây cho Cỏ Nhỏ, Tiểu Diệp Tử, tỷ, chúng ta đi qua nhìn xem.

Không chờ Tằng Tử Phu mở miệng, Tằng Tử Cường liền lôi kéo nàng chạy đi về phía nam viện: Tỷ, thấy thế nào?

Tằng Tử Phu thở hổn hển, tay vịn cửa bán nguyệt, nhìn trong tiểu viện có trồng hoa cỏ, còn có bàn đu dây. . . Ghế nằm. . . Còn có cái võng và ô che nắng lúc trước mình nói với Tử Cường. . . Tằng Tử Phu có chút cảm động ngắm nhìn Tằng Tử Cường.

Ba gian phòng, dựa vào phía đông chính là chuẩn bị cho mình và Thạch Lai Phúc. Trung gian là thư phòng, trong thư phòng có vách ngăn, phòng trong có giường ngủ, chắc là chuẩn bị cho Tiểu Bùn. Tiểu Bùn lớn hơn chút nữa sẽ không tốt ngủ cùng nhau với Cỏ Nhỏ và Tiểu Diệp Tử. Bàn học và giá sách đều là mới tinh, vừa nhìn chính là mới làm xong.

Cuối cùng một gian phòng hơi nhỏ hơn một chút so với thư phòng, nhưng vừa nhìn liền biết chính là bố trí thành khuê phòng của nữ hài tử. Chính giữa cũng có vách ngăn, phía trên là điêu khắc hoa mai, là hoa mai mình thích, màn lụa hồng nhạt, sau khi xốc màn lụa lên liền nhìn thấy bày ra hai bên tường là hai giường gỗ, cũng điêu khắc hoa Mai nhỏ. Chính giữa phòng có một bàn tròn nhỏ, mà ngay cả tủ quần áo cũng có hai cái, không cần phải nói cũng biết là chuẩn bị cho Cỏ Nhỏ và Tiểu Diệp Tử, hai tỷ muội ở cùng một gian phòng ốc cũng sẽ không chen chúc.

Làm sao có thể nói là không cảm động chứ? Tằng Tử Phu nắm tay Tằng Tử Cường, không có uổng phí yêu thương đệ đệ này: Đệ cũng thật là, cái này nếu để cho đại tỷ, nhị tỷ biết được, để cho nhà nhạc phụ đệ biết được, không chừng lại còn mang đến phiền toái.

Tằng Tử Cường cười lớn nói: Tỷ, đệ mới mặc kệ những người đó. Những vật này đều là đệ và Mộng nhi cùng nhau chuẩn bị cho tỷ tỷ, chờ mấy ngày nữa, trời ấm áp rồi, tỷ tỷ và tỷ phu liền dời qua ở đi, trong tiệm bận rộn tỷ phu chạy nhiều hai bên rất mệt mỏi. Còn có ‘Tư thục Thư Hương’, tỷ tỷ, tỷ cũng không cần phải luôn nhìn chằm chằm, Trần Tú tài dạy học cũng không tệ lắm, lại là người Lý Sở Hà đại ca đưa tới, tỷ, tỷ còn có gì lo lắng? Hiện tại Tiểu Bùn cũng năm tuổi rồi, không phải đều nói đọc sách phải đọc sớm sao? Hiện tại Tiểu Bùn cũng đã nhận biết chút ít chữ, cho nó đến thị trấn, chúng ta đặc biệt thỉnh một tiên sinh, dạy nền tảng cho Tiểu Bùn, cũng tốt mà.

Tằng Tử Phu thở dài: Tử Cường, tỷ cũng không biết nên nói cái gì cho phải rồi, Trần Tú tài là người mới, mới đến mấy ngày, ta liền mặc kệ, sợ là không thể nào nói nổi. Tỷ biết rõ đệ lo lắng cái gì, đệ sợ có người nói lời ong tiếng ve nói tỷ chứ gì? Điểm ấy đệ an tâm đi, cửa ‘Tư thục Thư Hương’ luôn luôn rộng mở, ở bên ngoài có thể nhìn thấy tình huống bên trong. Hơn nữa còn có nhiều đệ tử như vậy đâu. Huống hồ tỷ tỷ cũng sẽ không một mình nói chuyện cùng Trần Tú tài. Thời điểm Trần Tú tài mới đến, vừa vặn thân thể của tỷ không thoải mái, chờ thân thể tốt hơn lại chạy tới vội chuyện chung thân của đệ, cũng chỉ là lên tiếng chào hỏi, theo hai ngày lên lớp mà thôi.

Tằng Tử Cường nghe xong, vội vàng giải thích nói: Tỷ tỷ, tỷ biết rõ đệ không phải có ý tứ này, chỉ là đệ không muốn tỷ chịu khổ vất vả thôi, tỷ, tỷ còn nhớ rõ không? Khi còn bé đệ đã nói qua. Một ngày kia, nhất định đệ phải chiếu cố tốt tỷ tỷ, không cho tỷ tỷ chịu một chút vất vả nào. Dạy học không phải việc nhẹ nhàng, hơn nữa tỷ tỷ, nữ tử dạy học xác thực dễ dàng gây rắc rối, chắc hẳn Sở Hà đại ca cũng đã nghĩ đến chuyện này, mới có thể phái Trần Tú tài tới, tỷ tỷ thừa cơ hội này liền dời


/91