Xuyên Qua Thời Không Hoá Giải Lời Nguyền

Chương 4: Cuốn sách kỳ lạ (2)

/17


ăng Vy không thèm nghe Bảo Trân nói mà chỉ chăm chú nhìn vào cuốn sách .

Do Băng Vy là con của gia tộc trừ tà nên linh cảm về những thứ ma quái của Băng Vy rất chính xác . Dựa vào kinh nghiệm trừ tà (và kèm theo bỏ bùa người khác) :dracular: :guitar2: thì Băng Vy biết chắc chắn cuốn sách này có vấn đề .

Thấy Băng Vy nhìn cuốn sách chăm chú thì Bảo Trân và Tử Quỳnh cũng nhìn theo .

Cuốn sách nhìn rất cũ tuy bụi bám đầy nhưng vẫn không che lấp được vẻ đẹp huyền bí của nó . Nó được thiết kế như một dải ngân hà trong vũ trụ .

Chính giữa là một con mắt màu xanh đang mở thật to, nằm gọn trong một hình tam giác màu vàng rất chi là nổi bật .

Cả bọn đều cảm giác rất lạ dường như nó đang quan sát mọi thứ . :shock2:

Trong cuốn sách rất là bí ẩn, Tử Quỳnh thấy vậy thì máu mê những chuyện bí ẩn lại nổi lên sùng sục .

Tử Quỳnh đưa tay giật cuốn sách từ Băng Vy để mở ra xem thử sẽ có chuyện kỳ diệu nào xảy ra không .

Cả ba đều ngừng thở, không chớp mắt nhìn cảnh tượng này . Khi bàn tay của Tử Quỳnh đưa đến gần thì quyển sách phát ra ánh sáng nhàn nhạt . Cả ba đứa đều mở mắt to hết cỡ để không bỏ sót giây phút nào . Tử Quỳnh chậm rãi đặt tay lên cuốn sách nhẹ nhàng mở ra . Trong chớp mắt hào quang vạn trượng hút hồn người tỏa ra, chói lóa làm mờ mắt cả ba đứa...

mới là lạ . :leuleu:

Và đúng là kỳ diệu vì Tử Quỳnh chả mở cuốn sách ra được, nó như được dán chặt vào . Bảo Trân thấy thế máu tò mò nổi lên tiến tới hợp sức cùng Tử Quỳnh nhưng cuốn sách vẫn không mở ra được . Băng Vy nãy giờ im lặng bỗng lên tiếng :

-"Thôi tính tiền cuốn sách mang về nhà mà nghiên cứu"

Bảo Trân và Tử Quỳnh nghe vậy liền chạy nhanh đến quầy tính tiền để thanh toán . Nhưng nhân viên đó nói là không có mẫu hàng nào như vậy cả .

Thế là ba đứa cầm luôn cuốn sách đó ra về .

/17

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status