Xuyên Việt Luôn Bị Nam Chủ Công Lược

Chương 10 - Chương 10

/27


Khắp nơi tiếng hô hào, cùng tiếng trống trầm dồn dập, bốn phía bầu không khí có vẻ dị thường khẩn trương mà cấp bách.

Trên mặt đất bắn đầy máu tươi, còn chưa kịp khô lại rơi thêm.

Tần Dục võ công dù lợi hại nhưng cũng ngăn không được nhiều người đánh lén, Lê Lạc ở chuyển qua một cái lều trại khác, cũng bị hai tên quân địch quấn lên, cùng bọn họ đấu với nhau.

Tuy rằng Lê Lạc ở học võ thiên phú không có biến thái như Tần Dục, nhưng là đối với binh lính mà nói, cũng tốt hơn rất nhiều, tự bảo vệ chính mình cùng vừa đánh nhau với bọn họ không có vấn đề gì, chỉ là vẫn sẽ tiêu tốn một ít thời gian.

Một kiếm chém qua bàn tay phải quân địch , Lê Lạc tức khắc cảm thấy trên tay mình bắn vài giọt máu tươi ấm áp, tay hắn hơi run lên, bất quá là lần đầu tiên giết người, sắc mặt chỉ trở nên trắng bệch , đã tốt hơn rất nhiều.

Lê Lạc thu hồi trường kiếm, tiếp tục đuổi theo Tần Dục, giúp hắn cản lại một ít quân địch vây công hắn .

Trận này quân địch đánh lén, dùng hơn một giờ liền diệt sạch.

Số quân địch đánh lén bị bắt lại đều sẽ treo cổ ở trên đường từ doanh trại đến Lăng Thành.

Tần Dục tê liệt rút kiếm dính đầy máu tươi từ quân địch ngã trên mặt đất , nhẹ nhàng vung kiếm , thân kiếm màu bạc tức khắc lại không có một vết bẩn, như vừa mới rút khỏi vỏ.

Hết thảy chấm dứt, nguyên bản tiếng trống trầm trọng tức khắc liền trở lên vui sướng, cùng với tiếng kèn, tuyên cáo thắng lợi. Cùng lúc đó, Lăng Thành bên trong lại đột nhiên ngập trời ánh lửa, làm nổi bật bầu trời đen như mực phá lệ sáng ngời.

Lăng Thành lờ mờ truyền đến vài tiếng kêu sợ hãi, nguyên bản cửa thành đóng chặt lúc này chậm rãi mở ra , hướng tới bọn họ rộng mở đại môn.

Nhìn tình cảnh này, đôi mắt hẹp dài của Tần Dục không hiện lên một tia chấp




/27