Xuyên Việt Luôn Bị Nam Chủ Công Lược

Chương 20 - Chương 20

/27




Mặt trời dần dần ngả về tây, sắc hoàng hôn bao phủ khắp nơi tôn lên đường phố treo đủ loại hoa đăng.

Lê Lạc đi phía trước che chở lấy Liễu Nhược Yên dáng người nhỏ xinh ở phía sau khỏi đám người chen chúc nhau . Hắn mặc một thân ngọc bạch nạm lam , áo gấm thêu một đóa sen bằng chỉ vàng kim sắc , phần eo dùng một đai lưng màu lam nửa thước cố định càng lộ rõ vòng eo tinh tế của hắn , cả người đều giống như một vị công tử từ trong tranh bước ra .

Liễu Nhược Yên sắc mặt hơi hơi nhiễm đào hồng thỉnh thoảng lại liếc mắt trộm ngắm Lê Lạc. Nàng vì vậy cũng thay một thân nam trang xanh đậm nhưng vẫn như cũ có thể thấy một nữ hài tử yêu kiều . Nhìn thấy Lê Lạc chiếu cố nàng như vậy , trong lòng không khỏi có chút nhảy nhót, nhìn trong phố có cái gì nàng thích Lê Lạc đều sẽ mua cho nàng.

Nếu Lê Lạc đã đi cũng Liễu Nhược Yên , tự nhiên sẽ không có khả năng để Liễu Nhược Yên trả tiền, hơn nữa hôm nay cũng là nàng sinh nhật. Thời điểm bọn họ đi vào trong cửa hàng bán đèn hoa lớn nhất thành , trong ngực Lê Lạc đã có nhiều rất đồ vật.

Lúc Lê Lạc cùng Liễu Nhược Yên bước vào cửa hàng đã hấp dẫn vô số tầm mắt.

Một nam nhân mặc vải thô trong tay cầm một hoa đăng hình cá vàng và một hoa đăng hình bán nguyệt và tiểu nhị cười lấy lòng nói: “Ngài nhìn xem




/27