Xuyên Việt Luôn Bị Nam Chủ Công Lược

Chương 5 - Chương 5

/27


“ Là ” lão nhân lại hít sâu một hơi, mở miệng, môi run rẩy một chút.

Hắn tiếp lại hít một hơi, mới chậm rãi mở miệng nói, “Tướng quân, thuộc hạ trong tay nhận được tín vật tiểu thư năm đó ủy thác tiểu điện hạ , người kia, hắn đang ở bên ngoài phủ tướng quân.Thuộc hạ vừa mới từ cửa phủ trộm nhìn một chút, người kia…… Người kia bộ dáng, cùng tiểu thư có ba bốn phần tương tự.”

“Cái gì?!” Nam Cung Ngạo sau khi nghe xong, tức khắc liền đứng lên, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía trước, rất lâu mới phản ứng lại , tiến lên vài bước bắt lấy cánh tay lão nhân , bàn tay có chút run rẩy, đôi mắt hổ càng trừng lớn, “Ngươi nói đều là thật sự?!”

“Thiên chân vạn xác! Tướng quân, ngươi nói vị tiểu thiếu gia kia có thể hay không chính là tiểu điện hạ?” Nam Cung Ý Phong phảng phất không có nhận thấy lực đạo kia tựa hồ có thể đem xương tay hắn bóp nát , biểu tình kích động hỏi.

Nam Cung Ngạo mừng như điên một trận , cuối cùng từ từ bình tĩnh lại, nghe được Nam Cung Ý Phong một câu kia, hắn trầm ngâm một lát, ngay sau đó liền nói: “Mau cho người nọ tiến vào, là thật là giả, ta hỏi một lần liền có thể biết được. Nếu là thật sự, tự nhiên là tốt nhất. Nếu như là giả……” Nam Cung Ngạo sắc mặt nháy mắt trầm xuống, “Ta nhất định sẽ làm hắn biết, đại giới lường gạt ta , là đáng sợ cỡ nào.”

******

Lê Lạc chán muốn chết nhìn bốn phía, hắn đã đứng ở chỗ này hơn hai mươi phút .

May mắn hắn còn có một chút thân công lực trong người,nên mới có chút hơi thân thể ấm áp, bằng không đứng đây dưới thời tiết 0 độ , thật là muốn đông chết. Bất quá cho dù như vậy, hắn đã cảm thấy tay chân mình trở nên có chút lạnh băng.

Tần Dục nhìn thoáng qua Lê Lạc, bất động thần sắc đi đến bên cạnh hắn , duỗi tay cầm tay Lê Lạc , giây tiếp theo, một cổ dòng nước ấm liền theo bàn tay Lê Lạc khuếch tán tới toàn thân .

Lê Lạc bị hoảng sợ trước động tác bất ngờ của Tần Dục, là một người nam nhân, bị một nam nhân khác dắt tay -- cho dù mấy năm đều bí bách cùng Tần Dục ngủ ở trên một cái giường, hắn đối với Tần Dục một ít hành động thân mật cũng có chút không quá để ý. Nhưng là đột nhiên công khai như vậy, Lê Lạc trong lòng không tự giác dâng lên một chút khó chịu.

Nhưng mà thân thể ấm áp lại không muốn nhanh như vậy ném tay nam chủ ra a làm sao đây _(:3)∠)_ tiết tháo san ngươi chết mất rồi sao…… Chỉ có thể nói, thói quen thật đáng sợ orz~.

Giữa lựa chọn cảm giác thoải mái và tiết tháo , Lê Lạc vẫn là không do dự chọn tiết tháo hạn cuối không dùng lần hai . Cửa Nam Cung phủ mở rộng liền thấy một người sai vặt hầu hạ một nam tử, hướng tới bọn họ chạy chậm ra.

Lê Lạc liền lập tức đem tay Tần Dục hất ra , lui nửa bước về sau, đứng ở phía sau Tần Dục.

Sắc mặt Tần Dục không thay đổi thu hồi tay, chỉ là lúc đem bàn tay thu hồi, ngón tay không dấu vết xoa xoa lòng bàn tay chính mình một chút, tựa hồ ở đó còn lưu lại hơi ấm bàn tay chính mình vừa mới cầm lấy, so với mình nghĩ cảm xúc càng tinh tế , mềm mại hơn.

Một người sai vặt chạy đến trước mặt Tần Dục cùng Lê Lạc, thái độ cung kính đối với Tần Dục nói: “Vị công tử này, tướng quân thỉnh ngài vào phủ.”

Tần Dục không ý kiến gật đầu, trực tiếp đem dây cương đưa cho người sai vặt, đồng thời đem dây cương trong tay Lê Lạc cũng đưa cho người sai vặt, cuối cùng mới nói : “Đi thôi.”

Người sai vặt dắt hai con ngựa, dừng ở phía sau Tần Dục cùng Lê Lạc hai bước, sau khi đi vào môn phủ, hắn đem dây cương trên tay giao cho một người sai vặt khác mặc màu sắc trang phục khác, liền lại trở về phía trước cách Tần Dục cùng Lê Lạc hai , ba bước , thái độ cung kính dẫn đường cho bọn họ.

Lê Lạc đi đường, một bên bất động thanh sắc đánh giá cảnh sắc xung quanh, trong sách của hắn , nơi này bất quá chỉ là một ít lời văn miêu tả đồ vật, mà hiện tại đều chân thật hiện ra ở trước mặt hắn.

Nghĩ đến một lát nữa liền có thể nhìn thấy tuyệt sắc mỹ nhân Liễu Nhược Yên dưới ngòi bút hắn, Lê Lạc nhịn không được liền có chút kích động.

Cho dù mỹ nhân chỉ có thể nhìn, cuối cùng cũng không thuộc về hắn, nhưng mà có thể nhìn no mắt, cũng có thể an ủi một chút hắn từng ấy năm tới nơi này cực khổ .

Đương nhiên, quan trọng nhất chính là -- chỉ cần có nữ chủ, Tần Dục hẳn sẽ không giống như trước kia dính hắn ?

Hắn rốt cuộc có thể thoát khỏi hàng đêm bị ôm ngủ như gối ôm , nam




/27