Y Phẩm Cuồng Phi

Chương 19 - Chương 19

/25


Nói là làm, Hoa Khinh Ngôn vừa ra khỏi cửa, thì đã thẳng tay chia 1000 kim phiếu thành đủ phần, để lại mười mấy kim tệ chuẩn bị cho những khi cần đến.

Hoa Hạo Nguyệt nhìn Hoa Khinh Ngôn mang về đủ thứ bao lớn bao nhỏ toàn thuốc và thức ăn về, thì vẫn không dám tin rằng muội muội của hắn thật sự có thể kiếm tiền, mà còn kiếm một phát là 1000 kim tệ, trông thân hình của muội muội thu dọn giữ lấy đủ thứ dụng cụ, #Guānyǔ thương cho muội muội bôn ba như thế nhưng cũng vô cùng áy náy, vốn dĩ phải là hắn nuôi gia đình mới phải, nhưng giờ đây vì hắn tàn phế, cái gánh nặng này lại được muội muội chống đỡ bằng đôi vai nhỏ gầy.

Giúp đỡ muội muội mang đồ cũng đã “”

Hoa Khinh Ngôn không hề cảm nhận được sự áy náy trong lòng Hoa Hạo Nguyệt, nàng mở một quyển dược tài đại toàn (sách thuốc) ngay cả bìa cũng đã bị hư hỏng không nhìn ra là gì mà mình đã lựa chọn ra.

Thật ra thì ban đầu nàng cũng không tính mua bản dược tài đại toàn này, nhưng mà không biết tại sao, lúc nàng ở trong khu hàng quán nhìn thấy quyển dược tài đại toàn này không được hai hỏi mua, thì ma xui quỷ khiến lại đi mua.

Hoa Khinh Ngôn mở trang thứ nhất ra chuẩn bị xem, nhưng khi nhìn rõ trang thứ nhất, thì đột nhiên đôi mắt trợn trừng.

Làm sao có thể! Tại sao chữ bên trong không thấy được nữa‼

Hoa Khinh Ngôn kinh hoảng mở mặt sau của trang sách ra, thế mà cũng toàn trống không cả!

Nàng bị lừa?!

Nhưng mà sách này có một lượng bạc mà! Cũng đáng cho chủ quán làm giả?

Không đúng! Rõ ràng là nàng tự cầm sách, chủ quán không có thời gian đổi, nhưng vậy thì rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Hoa Khinh Ngôn nghĩ tới nghĩ lui, hơi phiền não lật một trang nữa.

Ấy!

Không cẩn thận một cái thôi, đầu ngón tay bị trang sách cứa một cái, máu chảy ra, nhưng Hoa Khinh Ngôn còn chưa kịp cầm máu, thì ngạc nhiên phát hiện ra vệt máu lại biến mất không thấy nữa.

“Cái này là chuyện gì đây‼”

Lông mày Hoa Khinh Ngôn nhíu chặt lại, hơi suy tư một lát, bèn cố sức nặn một giọt máu vào trang sách.

Quả nhiên là biến mất ngay lập tức, ngay sau đó thì chữ cũng biến mất luôn.

Hoa Khinh Ngôn: “…”

Trùng sinh ở đại lục Long Viêm trong cái thế giới huyền ảo này đã rất quái lạ, kết quả hôm nay lại còn cho nàng được mở mang tầm mắt một phen cái gì gọi là huyền ảo hơn, sách này chạm vào máu là có thể tự động biến mất.

“Nha đầu ngốc, bản tọa cũng không hề biến mất, bây giờ bản tọa đang ở trong vùng ý thức của ngươi.

Bỗng dưng trong đầu vọng lên một giọng nói sâu sắc cổ điển, mặt mày Hoa Khinh Ngôn tái đi, nàng biết vùng ý thức là cái gì, vùng ý thức tồn tại trong sâu thẳm của bản thân, phát hiện bốn chữ cứng cáp “Hỗn độn thiên thư” tỏa sáng phù phiếm mờ nhạt trên quyển sách.

“Ngươi là sách?”

Hoa Khinh Ngôn khá kinh ngạc.

“Bản tọa mới không phải là sách! Bản tọa là thiên tài học sâu biết rộng tất cả những tuyệt học trên khắp thế gian này —— Thư Linh.”

Thư Linh? Trí nhớ của nguyên chủ xuất hiện trong đầu, Thư Linh, một loại linh vật được sinh ra từ linh thức của trời đất, có thể dùng để chế tạo pháp khí thậm chí là luyện đan.

“Vô liêm sỉ! Ngươi còn muốn dùng bản tọa để luyện đán‼!” Trong đầu xuất hiện tiếng nói dị thường.

Hoa Khinh Ngôn: “…… Tại sao ngươi có thể biết được ta đang nghĩ gì?”

“Hừ! Ngươi và bản tọa đã lập khế ước máu, khi ngươi có ác ý với bản tọa, thì bản tọa sẽ biết nay‼ Ngươi đừng có mơ mà làm hại bản tọa, nếu không thì cả ngươi cũng bị phản phế”

“Khế ước máu?” Hoa Khinh Ngôn lục trong trí nhớ của nguyên chủ biết khế ước máu là gì, thì hiểu ngay, nàng mở miệng nói:

“Cho nên ngươi cũng không thể làm hại ta? Vậy ngươi có ích lợi gì?”

Thư Linh: “‼! Bản tọa có rất nhiều tác dụng! Thứ trong thiên hạ, không gì bản tọa không biết, không gì bản tọa không hiểu, cho dù ngươi muốn luyện đan, luyện khí, chế bùa hay là tu luyện, bản tọa có thể chỉ dẫn ngươi được hết…… Tìm sách thích hợp nhất cho ngươi.”

Đầu lông mày Hoa Khinh Ngôn nhíu lại: “Cho nên ngươi không thể chỉ ta luyện đơn các loại?”

Hình như Thư Linh rất tức giận, điên cuồng nhảy lung tung trong đầu Hoa Khinh Ngôn: “Mới không phải! Bản tọa chính là sách quý hiếm nhất trong khắp thế gian này, nếu như tu luyện bản hỗn độn thiên thư này là bản tọa, thì ngươi sẽ trở thành


/25