Y Phẩm Cuồng Phi

Chương 21 - Chương 21

/25


Nhưng bây giờ không phải là lúc lo lắng những điều này, bởi vì Hoa Khinh Ngôn đạp hài nhi của bà ta một cước là thật, mục đích của bà là buộc Hoa Khinh Ngôn dùng Phục Nguyên Đan để bồi thường︰

Hoa Khinh Ngôn, ngươi không cần giảo biện, con ta biến thành như vậy đều là do ngươi sai, nếu ngươi dùng Phục Nguyên Đan nhận lỗi với ta, ta có thể tha thứ cho ngươi, nhưng nếu ngươi chấp mê bất ngộ, ta sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của Doãn gia.

Mơ tưởng! Hoa Khinh Ngôn không chút khách khí đáp hai tiếng, lúc này mới quay đầu nói với Tô thị:

Mẫu thân, bên ngoài viện gió lớn, không có lợi cho bệnh tình của người, chúng ta vào nhà trước!

Đúng vậy mẫu thân, nếu như gió thổi tới làm cho bệnh tình nặng hơn thì không tốt.

Tô thị không đành lòng từ chối sự quan tâm của nữ nhi và nhi tử, gật đầu, nói với Doãn thị và Doãn phu nhân︰

Các người trở về đi, nữ nhi của ta sẽ không đi cùng các người.

Tô thị nói xong vịn tay Hoa Khinh Ngôn đứng lên, bà nắm thật chặt tay của Hoa Khinh Ngôn, lúc này đây, bà sẽ không để Doãn thị tùy ý dẫn nữ nhi mình đi. Lần trước, suýt chút thì bà đã không thể nhìn thấy nữ nhi mình nữa, từ hôm nay về sau, cho dù là ai cũng đừng mong gây bất lợi cho nữ nhi của bà, nếu không, dù bà chết cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

Tô An Hà, ngươi cho rằng ngươi ngăn được sao!

Doãn thị và Doãn phu nhân liếc nhìn hạ nhân đã ngất đi trên mặt đất, trong lòng có chút sợ, do dự không biết có nên tiến lên bắt lấy Hoa Khinh Ngôn hay không.

Hoa Khinh Ngôn nhẹ nhàng liếc mắt.

Vù!

Đau quá! Nôn!

Doãn thị và Doãn phu nhân cảm thấy đầu mình như bị thứ gì đó va chạm thật mạnh, chẳng những đau kịch liệt, mà còn có cảm giác muốn ói.

Bọn nhớ đến ánh mắt vừa rồi của Hoa Khinh Ngôn, không dám tiến về phía trước một bước, cứ đứng như vậy nhìn Hoa Khinh Ngôn và Hoa Hạo Nguyệt dìu Tô thị vào phòng.

Bọn họ quay đầu nhìn nhau, trên mặt đều là hoảng sợ và xấu hổ, thất vọng rời đi.

Sau khi Doãn thị trở lại viện của mình, còn cảm thấy đầu óc đau buốt không thôi, lại nghĩ đến chuyện Tô thị có thể xuống giường đi lại, trong lòng hết sứ bất an.

Mẫu thân, người làm sao vậy?

Một giọng nói mềm mại vang lên, sắc mặt Doãn thị vốn không tốt, nhưng khi nhìn thấy nữ nhi Hoa Nguyệt Nhu xiêm y thượng đẳng, khuôn mặt tinh xảo tiến đến, thần sắc cũng khá lên không ít.

Bà ta cưng chìu dặn dò:

Hài tử trong bụng con sao rồi, nếu cảm thấy không khỏe, thì không nên đi lung tung, cũng may lần này có sư phụ con bảo vệ hài tử trong bụng, nếu như hài tử lại xảy ra chuyện gì, thái tử điện hạ sẽ trách phạt.

Hoa Nguyệt Nhu cười nhạt, nhất cử nhất động đều nhu tình như nước ︰

Mẫu thân yên tâm đi, có Hồi Nguyên Đan ngũ phẩm của sư phụ, hài tử sẽ không có chuyện gì đâu. Ngược lại con thấy sắc mặt mẫu thân không được tốt, đã xảy ra chuyện gì sao?

Doãn thị có chút xấu hổ, Hoa Nguyệt Nhu thấy vậy, an ủi ︰

Mẫu thân, Nhu nhi là nữ nhi của người, nếu có chuyện gì, người cứ việc nói với nữ nhi, chẳng những nữ nhi không nói với người ngoài, mà còn có thể nghĩ cách giúp người.

Doãn thị suy tư một chút, cuối cùng quyết định kể lại chuyện vừa rồi, Hoa Nguyệt Nhu lo lắng bắt mạch cho Doãn thị, không thấy thân thể Doãn thị có khác thường gì mới thở phào nói ︰

Mẫu thân yên tâm, thân thể của người không việc gì, chỉ là bị dọa một chút mà thôi. Nhưng Đại bá mẫu, bà ta đã có thể rời giường rồi sao?

Đúng vậy, lúc đó con cho ả dùng đan dược, không phải đã nói chậm nhất là đến lúc này sẽ có thể lấy mạng của ả hay sao? Sao thoạt nhìn sắc mặt ả lại khá nhiều như vậy.

Có phải là hồi quang phản chiếu* hay không? Hoa Nguyệt Nhu rất có lòng tin với đan dược tự luyện chế của mình, không có khả năng sẽ xảy ra sai lầm.

Doãn thị lại lắc đầu ︰

Cũng có thể, nhưng ta vẫn cảm thấy có chút khác thường, ả ta sẽ không khỏi hẳn thật đó chứ !? Nếu như ả khỏi rồi, có thể cướp phụ thân con về hay không?

Sắc mặt Hoa Nguyệt Nhu cũng trở nên ngưng trọng ︰

Mẫu thân yên tâm, tìm một cơ hội, Nhu nhi sẽ đích thân đi xác nhận, mẫu thân hãy tìm người nâng những hạ nhân kia trở về đi!.

Hoa Nguyệt Nhu chưa từng để chuyện ở chung một nhà với Hoa Khinh Ngôn vào mắt, Hoa Khinh Ngôn ngu xuẩn thế nào, nàng còn không biết sao, bị nàng lừa gạt xoay vòng vòng đơn giản như vậy, lại còn mang trên lưng tiếng xấu bất trinh, hơn nữa còn bị nàng lập mưu khiến thái tử điện hạ thoái hôn. Sự tồn tại của Hoa Khinh Ngôn đối


/25