Y Thủ Che Thiên

Chương 17: Tô Dự

/655


Vương Nhược Linh nhìn Mộ Chỉ Ly với vẻ mặt tràophúng, mặc quần áo rách mướp như vậy, cái loại vải dệt này cho dù cho hạ nhânlấy làm khăn lau, hạ nhân đều cảm thấy bẩn tay.

Trên đầu nàng cũng không có trang sức gì đơngiản chỉ thả ở hai vai. Ở trong mắt người khác sẽ cảm thấy rất có phong vận,nhưng mà ở trong mắt Vương Nhược Linh liền thành người không có tiền mua trâmcài tóc.

Mộ Chỉ Ly nhíu mày: "Đương nhiên là ta mua được,cho nên xin mời buông tay không cần cầm quần áo của ta nữa." Ngữ điệu bình thản,tựa hồ đều không cảm thấy hứng thú cùng Vương Nhược Linh nóichuyện.

Nhìn thấy bộ dáng Mộ Chỉ Ly không thèm để ý,Vương Nhược Linh liền cảm thấy lửa giận tăng cao, tiểu khất cái này cũng dám nóichuyện với nàng như vậy.

"Ngươi hiện tại đem quần áo cho ta, chuyện lúctrước ta sẽ bỏ qua cho, nếu không, tự gánh lấy hậu quả." Nàng thật sự nhịn khôngđược muốn nổi bão, nàng nhìn trúng cái gì đó trừ bỏ mấy nữ nhi của ba đại thếgia ra căn bản không có người dám tranh, người này thật sự là không cómắt.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nở nụ cười: "Ta lặp lại lầnnữa, bộ quần áo này là ta nhìn trúng trước, thứ tự phải có trước có sau, ngay cảnguyên tắc cơ bản này ngươi cũng không hiểu sao? Cho dù ngươi rất muốn bộ quầnáo này, cũng phải theo thứ tự mới phải chứ? Nhưng mà ta hiện tại tâm tình khôngtốt, không muốn đem quần áo tặng cho ngươi."

Nói xong, Mộ Chỉ Ly cầm quần áo đó chuẩn bị đithử, Vương Nhược Linh mặc kệ : "Ngươi đúng là mặt dày không biết xấu hổ? Vốn tâmtình không tệ, không muốn động thủ, đều là ngươi tựtìm."

Hai người động tĩnh không nhỏ, tự nhiên khiếncho rất nhiều người chú ý, một thiếu niên ước chừng mười chín tuổi đi tới bênngười Vương Nhược Linh, bộ dạng thiếu niên rất là tuấn mỹ, khiến cho Mộ Chỉ Lykhông khỏi cảm khái Thiên Huyền Đại Lục này mỹ nam tử thật đúng là khôngít.

Thiếu niên mặc quần áo màu đen khoác cẩm bào màuxanh thúy trúc, làm tôn thêm dáng người cao lớn của mình, khuôn mặt trơn bóngtrắng nõn, lộ ra góc cạnh lãnh tuấn rõ ràng, hàng lông mày đen dày, lộ ra nhiềuđiểm kiên nghị; đôi mắt đen thâm thúy, lấp lánh đủ màu sắc của ánh sáng, mũi caothẳng làm cho khuôn mặt hắn tràn ngập cảm giác lập thể, khóe miệng vẽ ra một nụcười tự tin, thoạt nhìn thực giống như ánh mặt trời.

Mộ Chỉ Ly âm thầm cảm khái, bởi vì do tu luyện,cho nên thiếu niên trên Thiên Huyền Đại Lục thoạt nhìn so với thiếu niên thế kỷ21 có vẻ chững chạc hơn rất nhiều.

Thiếu niên đi đến trước mặt hai người, nhìnVương Nhược Linh tức giận hỏi: "Linh Nhi, xảy ra chuyện gì?"

Nghe được thiếu niên hỏi, Vương Nhược Linh nói:"Dự ca ca, nàng tranh đoạt quần áo với ta." Bộ dáng kia nghiễm nhiên là đang làmnũng, trong mắt tràn đầy biểu tình ái mộ với Tô Dự.

Nghe vậy, thiếu niên không khỏi nhìn về phía MộChỉ Ly, nhưng mà Mộ Chỉ Ly lại quay đầu nhìn về phía nơi khác cũng không có nhìnhắn.

Bà chủ cửa hang thấy vậy cũng chú ý tới độngtĩnh bên này, trên mặt đều nổi lên tươi cười nói: "Hai vị cô nương ánh mắt thậttốt, bộ quần áo này thợ khéo tinh tế, trong cửa hàng vừa vặn có hai bộ." Chợtđến mặt sau lấy ra một bộ quần áo giống nhau như đúc đưa cho Vương NhượcLinh.

Thấy thế, Vương Nhược Linh hừ lạnh một tiếng:"Ta mới không cần cùng tiểu khất cái này mặc quần áo giốngnhau."

"Theo ý ta, ngươi mới là một tên khất cái, chỉbiết cướp quần áo của người khất cái." Nói xong, Mộ Chỉ Ly cũng không thèm nhìnVương Nhược Linh, đi thẳng đến phía sau phòng thử đồ thử quầnáo.

"Ngươi..."

"Linh Nhi, ngươi không đi sao?" Tô Dự nhìn thânảnh Mộ Chỉ Ly rời đi trong mắt có cái gì đó chợt lóe lên, thật sự là một cô gáithú vị.

Vương Nhược Linh nhìn quần áo trong tay, gật đầunói "Ta đây đi." Cho dù bởi vì Mộ Chỉ Ly nàng không nghĩ muốn bộ quần áo này,nhưng mà ở trước mặt Tô Dự nàng vẫn muốn giữ lại hình tượng của chính mình, nếulàm cho Tô Dự không vui sẽ không tốt lắm.

Mộ Chỉ Ly rất nhanh thay đổi quần áo đi ra cửa,nhìn mình trong gương đồng, Mộ Chỉ Ly cũng có chút hoảnghốt.

Nàng lúc này một thân váy dài nguyệt sắc(trắng ngà) nhìn nhẹ nhàng phiêu phiêu, thắt lưng buột chặt eo nhỏ,càng thêm vẻ mảnh mai, tóc đen giống như tơ lụa dài lóng lánh nhiều điểm sángbóng, vừa thấy chỉ biết chất tóc rất tốt. Tóc dài không có chút trói buộc, cứnhư vậy tung bay trên vai, có vẻ tùy ý đồng thời lại càng phát ra lực hấp dẫn,không giống như mị lực của thường nhân.

Bên ngoài cổ lồ lộ ra làn da tuyết trắng, xươngquai xanh tinh xảo như ẩn như hiện lại làm cho người ta suy nghĩ miênman.

Đây là bộ dáng của mình sao, Mộ Chỉ Ly khóemiệng không khỏi nâng lên một chút mỉm cười, bộ dáng này hiện tại khá tốt, sovới nguyên bản diện mạo của mình thậm chí có thể nói là càng tốthơn.

Đã nói Mộ Thiên Tĩnh là một mỹ nam tử như vậy nữnhi làm sao xấu xí được, sau khi đem độc giải xong mới nhìn rõ dung mạo nguyênbản.

Tô Dự nhìn Mộ Chỉ Ly sau khi thay quần áo xongcũng ngây ngẩn cả người, lúc trước cũng không thấy rõ bộ dạng của Mộ Chỉ Ly,hiện tại vừa thấy cũng giật cả mình. Dung mạo tuyệt sắc như vậy lại giấu ở trongtầng quần áo thô cũ, thật sự làm cho người ta sợ hãithan.

Bộ quần áo màu trắng rất là thích hợp với Mộ ChỉLy, khí chất phiêu nhiên như tiên của nàng lại càng hiển lộ không thể nghi ngờ,bà chủ cửa hàng cũng bị kinh ngạc đến miệng đều quên ngậmlại.

Lúc này, Vương Nhược Linh cũng đã thay đổi quầnáo xong đi ra, sau khi nhìn đến Mộ Chỉ Ly nhất thời hai mắt mở to nhìn, biến hóanày cũng quá lớn đi.

Ở đây mọi người có thể nhìn ra được, bộ quần áogiống nhau mặc ở trên người Mộ Chỉ Ly so với Vương Nhược Linh đẹp hơn rất nhiều,một lần so sánh này hiệu quả thật rõ rệt.

Mộ Chỉ Ly thì lại thản nhiên nhìn lướt qua VươngNhược Linh, cũng không để ý tới nàng, đi tới hỏi bà chủ: "Đại nương, quần áo nàybao nhiêu tiền?"

Nghe thấy Mộ Chỉ Ly hỏi, bà chủ mới phản ứnglại, cười nói: "Bộ quần áo này mặc ở trên người cô nương thật là đẹp mắt, trảmột kim tệ thì tốt rồi."

Một cái kim tệ mua một thân quần áo cũng khôngphải là rẻ, nhưng mà Mộ Chỉ Ly cũng biết bộ quần áo này vải dệt thực không tệ,huống chi nàng thích, không chút do dự liền đưa cho bà chủ một kimtệ.

Tô Dự cũng đi đến trước mặt Mộ Chỉ Ly nói: "Cônương xin chào, tại hạ Tô Dự, không biết cô nương phươngdanh?"

Mộ Chỉ Ly nhìn nhìn Tô Dự, lại nhìn nhìn VươngNhược Linh phía sau hắn, ánh mắt cơ hồ có thể phun ra hỏa đến, cười nói: "Tanghĩ công tử nên quan tâm Linh Nhi muội muội của ngươiđi."

Nghe thấy lời nói của Mộ Chỉ Ly, Tô Dự khôngchút tức giận, ngược lại ánh mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly còn lộ vẻ lửa nóng, yểuđiệu thục nữ, quân tử hảo cầu, cô gái xinh đẹp mà lại có khí chất như vậy hắnlần đầu tiên nhìn thấy, nếu là không biết tính danh thật sự quá đáng tiếc mộtít.

"Linh Nhi không hiểu chuyện, xung đột với ngươithật sự là ngượng ngùng, ta thay nàng xin lỗi với cô nương." Tô Dự có lễ nói, bộdáng kia thật đúng là không thể làm cho người ta cựtuyệt.

"Đúng vậy, rõ ràng là tranh quần áo với ta, đếnlúc nàng nói thì thành ta tranh với nàng, năng lực đổi trắng thay đen này thậtđúng là không phải người bình thường có thể có. Nhưng mà xem bộ dáng ngươi vànàng không phải cùng một loại người, ta nghĩ chúng ta còn có thể gặp lại, lầnsau ta lại nói cho ngươi tên của ta đi." Mộ Chỉ Ly cười cười sau đó xoay ngườirời đi, cái gì Vương gia tiểu thư, nàng cũng khôngsợ.

Vương Nhược Linh nhìn bóng dáng Mộ Chỉ Ly, tronglòng tức đến muốn ngất, nàng rất muốn lao ra đem cô gái kia hủy đi. Tuổi so vớinàng còn nhỏ hơn mà đã có phong tư như vậy, tiếp qua vài năm sẽ còn như thếnào.

/655