Yêu Cậu Học Sinh Cá Biệt

Chương 60 - Chương 60

/69


Tuy mang tiếng cao thượng là chia tay vì người, song thú thực trong lòng Hoài Phong cũng chẳng lấy gì làm vui sướng cho cam. Suốt mấy ngày qua, dù đã cố vùi mình vào công việc mong được quên đi tất cả mọi điều ưu tư và sầu muộn nhưng rồi cuối cùng, cậu vẫn không sao trốn được những suy nghĩ về An và câu chuyện đau lòng của hai người vừa xong. Phong không lo sợ An sẽ ghét hay căm hận mình, vì hơn ai hết, cậu biết bản thân đáng bị đối xử thậm tệ hơn thế rất nhiều. Điều khiến Phong trăn trở không yên lúc này, lại chính là Bảo An kìa. Mất bao lâu để An đá bay cậu ra khỏi cuộc sống này và tìm một người con trai khác tốt hơn? Hay sau ngần ấy lần hứng chịu những đau đau, khổ khổ cùng sự thất vọng triền miên trong chuyện tình cảm sẽ khiến An dần cảm thấy sợ sệt và mất đi niềm tin vào những mối quan hệ nam nữ? Đã không ít lần, Hoài Phong bắt gặp cảnh An thu mình lại một góc và chọn cách sống tự bước đi một mình trên suốt quãng đường phía trước trong những cơn mơ chớp nhoáng. Và nó khiến Hoài Phong tự thấy hận bản thân mình biết mấy. Rốt cuộc thì quyết định buông tay này, liệu có thật sự tốt cho An? Đến giờ, Hoài Phong thật sự cũng mông lung chẳng rõ nữa rồi. Có điều, Phong biết chắc rằng, cậu chính là một kẻ chỉ biết to mồm hứa suông không hơn.

Tự thề tự thốt sẽ bù đắp hết những thiệt thòi mà An phải chịu nhưng thực tế thì sao chứ? Mày đã và đang khiến vết thương lòng trong An thêm phần chất chứa đấy.

Kế hoạch dành tặng cho An một màn tỏ tình đáng nhớ và cả quyết tâm biến An thành người con gái đáng được ghen tị nhất quả đất này nữa sao?... Những điều đó, mày chưa bao giờ thực hiện được.

Phong cũng biết bản thân mình thật quá ích kỷ đi thôi. Cậu chưa bao giờ chịu hạ mình thừa nhận tình cảm với An cũng như đường hoàng trao tặng con bé một tư cách chính thức bên mình. Bo bo giữ chặt An như một vật riêng không thể san sẻ, để rồi hết lần này đến lần khác, Phong thẳng tay cướp đi cơ hội được quen biết những chàng trai xung quanh và cảm giác được họ theo đuổi của An. Đáng trách hơn cả chính là những hành động đó Phong làm đã vô tình cho An niềm hy vọng về một ngày thành đôi giữa hai người. Và bây giờ cũng thế, ngay đến cả dịp để An nhắn tin, gọi điện chửi rủa mình cho hả hê nỗi lòng hậu chia tay, Phong cũng cuốm luôn mất rồi. Tắt máy, “khóa Face“... cậu đã cắt đứt mọi liên lạc có thể.

Dạo trước, Phong đã mong đến kỳ nghỉ phép để được về nhà xả hơi và rong chơi cùng An biết mấy. Ấy vậy mà tới khi nó đang đến ngày một cận kề hơn thì cậu lại đắn đo chẳng hề muốn về. Dẫu biết như thế là hèn nhát và không đáng mặt đàn ông nhưng quả thực lúc này, Hoài Phong vẫn chưa có đủ dũng khí để có thể đối diện với Bảo An.

*****

Lại nói chuyện Bảo An, ngay sau khi nhận được tin nhắn chia tay của Phong, con bé quả đã rơi vào trạng thái hỗn loạn đến cùng cực. Buông thõng đôi bàn tay và buông lơi đánh rơi chiếc điện thoại xuống sàn, đầu óc An thoáng chốc trở nên trống rỗng đến lạ. Hai tai như ù đi bởi những lời chia tay vẫn còn văng vẳng trong đầu, trước mắt An lúc này chỉ còn nhìn thấy gương mặt Hoài Phong mà thôi. Con bé, nào có cảm nhận được những tiếng gọi đầy lo lắng và sốt sắng của Tuệ Minh ngồi cạnh. Con tim như ngưng lại mấy nhịp liền kề, Bảo An chợt thấy việc thở sao lại quá đỗi khó khăn đến vậy. Cho tới khi giật mình nhận thức được ra mọi việc, An mới biết rằng gương mặt bé nhỏ kia đã ướt đẫm lệ nhòa tự lúc nào không hay. Đăng bởi: admin


/69