Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 5

/308


Chương 5 

 

 5  Xoa ngực

 

Dưới ánh trăng nhu hòa, thiếu nữ nằm nghiêng đang ngủ say, bởi vì đang vào thu thời tiết ban đêm hơi lạnh, trên bụng thiếu nữ có một chiếc chăn mỏng.

 

Trương Trường Quân đứng trước giường nhìn thiếu nữ, du͙c vọng trong lòng hỗn loạn nhu tình không ngừng đánh sâu vào chính mình.

 

Dưới áo ngủ của thiếu nữ không mặc áσ lót, núm vú tinh xảo nhô lên dưới chiếc váy rộng thùng thình, theo hơi thở nhợt nhạt phập phồng trên dưới.

 

Cảnh đẹp như thế khiến Trương Trường Quân suýt nữa không thể thở.

 

Hắn nhìn bộ ngực mê người phập phồng kia, chậm rãi vươn tay nhẹ nhàng đặt lên nó, sau đó dịu dàng xoa bóp, xúc cảm mềm mại khiến hắn tràn ngập khoáı cảm, hắn gần như có thể cảm nhận được côn thịt của mình lập tức cứng lên.

 

Hắn liên tục nhẹ nhàng xoa ngực thiếu nữ, cảm nhận được xúc cảm núm vú nhỏ ở giữa lòng bàn tay khiến người ta tê ngứa, hạ thể cũng càng thêm trướng đau.

 

Hắn đổi xoa thành niết, ngón tay cọ niết núm vú nhỏ, khiến nó trở nên cứng rắn như hòn đá nhỏ trong tay mình.

 

Váy ngủ của thiếu nữ là kiểu có đai đeo, đai an toàn mỏng manh treo trên vai thiếu nữ.

 

Khi Trương Trường Quân xoa nhẹ bộ ngực trong lòng kêu gào không đủ, cuối cùng tay dịch lên trên, cởi một bên đai an toàn xuống, váy ngủ vốn rộng thùng thình nên đai an toàn rất dễ kéo, Trương Trường Quân vô cùng nhẹ nhàng kéo đai an toàn đến khuỷu tay của Tô Nhụy.

 

Theo đai an toàn rơi xuống, bộ ngực hình dạng tuyệt đẹp của thiếu nữ lộ ra.

 

Hơi thở của Trương Trường Quân căng thẳng, tới gần tràn ngập yêu thương nhìn nhũ phong nhỏ của thiếu nữ.

 

Lúc này nếu Tô Nhụy tỉnh, thì có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp phun lên ngực mình.

 

Trương Trường Quân không nhịn được vội vàng dán sát, há miệng ngậm lấy núm vú nhỏ cứng rắn, dùng sức mu"t lấy một lát.

 

Du͙c vọng chưa bao giờ mãnh liệt như thế tràn ngập toàn thân hắn.

 

“Ừm…”

 

Có lẽ là Trương Trường Quân mu"t quá mạnh, Tô Nhụy ừm một tiếng.

 

Trương Trường Quân không nhả núm vú của Tô Nhụy ra nâng mắt nhìn cô, gương mặt say ngủ của thiếu nữ ở dưới ánh trăng có vẻ vô cùng nhu hòa.

 

Thấy Tô Nhụy không có dấu hiệu tỉnh lại, Trương Trường Quân gần như không nhịn được bắt đầu mu"t ngực thiếu nữ một cách mạnh bạo, mu"t liếm răng cắn, mãi đến khi ngực thiếu nữ phiếm nước sáng bóng.

 

Hắn đang mu"t ngực con gái riêng

 

Theo lời mẹ cô nói từ lúc cô sinh ra sữa của cô ta không đủ, cho nên cô là sữa bột nuôi nấng, cũng chưa từng uống một ngụm sữa mẹ.


/308