Yêu Đương Vụng Trộm Với Cha Dượng

Chương 9

/308


Chương 9 

 

 9  Để con gái riêng ngồi trên đùi mình xem TV

 

Trương Trường Quân nghiêng đầu nhìn Tô Nhụy, đôi mắt ngập nước của thiếu nữ biểu lộ cảm xúc hâm mộ, nhìn chằm chằm hình ảnh trong TV.

 

Mắt của Tô Nhụy rất to, đen láy giống y như nho đen, thường ngày cô không nói một lời nhìn bạn sẽ có vẻ đặc biệt vô tội.

 

“Nào… Ôm cục cưng Nhụy Nhụy của chú một cái…”

 

Trương Trường Quân hơi nghiêng người bế Tô Nhụy lên đặt lên đùi mình.

 

“A ” Tô Nhụy hoảng sợ, tay hoảng loạn nắm lấy áo Trương Trường Quân.

 

“Ha ha… Đừng sợ, ngồi yên.”

 

Tô Nhụy ra đời không lâu cha mẹ ly hôn, nghe nói cha ruột ly hôn xong ra nước ngoài, nhiều năm như vậy không có một chút tin tức.

 

Tô Nhụy là đứa bé chân chính chưa từng thể nghiệm có cha là cảm giác gì, nhiều năm như thế mẹ kiêm hai chức, cho cô rất nhiều tình yêu, khi cô trưởng thành hơn đã ít nghĩ tới cha.

 

Nhưng mà khi còn nhỏ nhìn thấy các bạn nhỏ khác được cha nâng lên cao, cũng sẽ hâm mộ.

 

Trương Trường Quân ôm Tô Nhụy chỉ cảm thấy dáng người của thiếu nữ uyển chuyển nhẹ nhàng, tràn ngập hương thơm, hơi cúi đầu lập tức thấy được mái tóc đen nhánh của thiếu nữ xõa tung trên vai.

 

Thiếu nữ có chút khẩn trương, gương mặt trắng nõn bắt đầu phiếm hồng, chóp mũi có mồ hôi tinh mịn, dục niệm của Trương Trường Quân tăng cao, có xúc động muốn ăn luôn cô vào bụng.

 

Hôm nay Tô Nhụy mặc đồ ngủ phim hoạt hình màu hồng, phía trên là hình thỏ Melody đáng yêu, đồ ngủ này là kiểu ngắn tay cài cúc, phía dưới là một chiếc quần đùi rộng thùng thình.

 

Trương Trường Quân nhìn ống quần kia, mức độ rộng thùng thình đó đủ cho đầu hắn chui vào, cô vừa di chuyển có thể thấy được quần lót nhỏ bên trong.

 

“Thích chú ôm không?”

 

Tô Nhụy nghe được Trương Trường Quân nhẹ giọng hỏi bên tai cô.

 

Cô không biết trả lời thế nào, cảm thấy như vậy không đúng lắm, dù sao cô đã sắp 16 tuổi, là người lớn.

 

Nhưng mà thường ngày Trương Trường Quân cũng thân mật ôm cô, có khả năng đây là phương thức hắn biểu đạt thân thiết?

 

Nhưng mà đây là lần đầu tiên ngồi trên đùi hắn, cô không được tự nhiên vặn vẹo cơ thể.

 

Trương Trường Quân cảm nhận được cái mông vểnh của thiếu nữ đang cọ phía dưới mình, côn thịt lập tức cứng như chày sắt, gần như không nhịn được muốn lập tức kéo quần thiếu nữ ra, cắm nhục côn to vào, không màng tất cả cắm vào rút ra.

 

Nhưng hiện giờ không được, hắn ổn định hơi thở, miễn cưỡng áp chế du͙c vọng dâng lên của mình, haizz, đúng là tự tạo nghiệt không thể sống mà.

 


/308