Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 112 - Chương 102

/148


Người nhà họ Tư làm việc rất nhanh, sau khi thay thế bột thuốc xong thì nhanh chóng thiêu hủy hết bụi Ngự Mễ, còn rắc lên vùng đất đó một loại thuốc ức chế sự sinh trưởng của Ngự Mễ, để nó không sinh sôi thêm lần nữa, tất cả đều được làm một cách bí mật, Trưởng Tôn Úc Phong ở Lăng thành xa xôi nên chưa hề phát hiện một chút gì.

Thanh thành rất lớn, ở đây hơn nửa tháng, mọi người bắt đầu lên đường về Lăng thành, không nhanh không chậm đi khoảng nửa tháng, rốt cục cũng đến được một thị trấn nhỏ cách Lăng thành.

Từ sau khi biết Tô Tiểu Vũ mang thai, Tư Thiên Hoán liền xếp nàng vào danh sách đối tượng cần được bảo vệ đặc biệt, mỗi ngày ngoại trừ lúc đi nhà xí thì những chuyện khác đều do Tư Thiên Hoán tự mình làm, nhìn thấy vậy ngay cả người có hình mẫu chuẩn phụ thân như Bạch Thuật cũng mặc cảm.

Trong một tháng ngắn ngủn, tình cảm giữa những nữ nhân cũng càng ngày càng tăng, trong đó cảm tình mà Đổng Trường Dạ đối với Tô Tiểu Vũ khá phức tạp, có sùng kính, có sợ hãi, có yêu thích, nhưng nhiều hơn là nàng vui lòng phục tùng, từ nhỏ nàng đã không được dạy dỗ tốt, nhưng Tô Tiểu Vũ nói gì thì nàng nghe nấy, điều này làm cho Tư Thiên Hiểu cực kì buồn bực, dù sao Trường Dạ cũng là thê tử tương lai của hắn.

Còn Khúc Ngâm ngoại trừ những lúc ân ái với Tư Thiên Hoàng thì đều dành hết thời gian để điều trị cơ thể cho Tô Tiểu Vũ, trình độ cẩn thận có thể so với Tư Thiên Hoán, Tư Thiên Hoàng ở phía sau ngóng đợi, lúc nào cũng cảm thấy rất chua xót.

Tô Trạch và Bách Lý Ngôn, còn có Tô Niệm Vũ đều cảm thấy cực kỳ hứng thúc với mọi thứ ở thế giới bên ngoài, đi đến chỗ nào cũng đều dạo chơi, mua rất nhiều đồ chơi cho cục cưng trong bụng Tô Tiểu Vũ, mặc kệ là nó có dùng được hay không, mỗi lần Tô Tiểu Vũ nhìn thấy cha mẹ và tiểu đệ mua gì đó cho cục cưng thì lại cảm thấy mình bị bỏ rơi.

Ban đêm mùa hè không thể thiếu tiếng côn trùng kêu, náo nhiệt hơn hẳn những mùa khác, đêm chưa tối, khách điếm đã thắp sáng đèn.

Tư Thiên Hoán đặt một cái ghế lớn ở trong sân để cho Tô Tiểu Vũ nằm hóng gió, conf hắn thì xuống phòng bếp làm bữa ăn khuya cho nàng.

Tư Thiên Bắc biết đoàn người đã đến Lăng thành nên sớm phái người đến báo cáo tình hình của Lăng thành, còn hắn thì nhanh tay thu dọn hành lý, chỉ chờ Tư Thiên Hoàng trở về thì sẽ dẫn Phù Liễu chạy về Bắc vương phủ.

Tư Thiên Hoàng và Tư Thiên Hiểu đi theo mọi người đến một căn phòng khác để bàn bạc công việc, Khúc Ngâm đi lên núi hái thuốc, từ chối mọi sự hỗ trợ, Tây Vân, Liễu Nguyệt cũng không chịu ngồi yên, tất cả đều chạy lên trấn trên dạo chợ đêm.

Sân to như vậy mà chỉ có một mình Tô Tiểu Vũ ngồi hóng gió dưới tàng cây.

Đổng Trường Dạ đáng lẽ đã ra ngoài với Tây Vân thì lúc này lại đột nhiên đi ra từ phía sau cây đại thụ, ngồi xuống ghế đá bên cạnh Tô Tiểu Vũ.

Muốn nói gì với ta? Tô Tiểu Vũ nhắm mắt lại, thản nhiên hỏi, núp sau cây đại thụ lâu như vậy, nếu Hoán không đi thì nàng còn muốn đứng cả đêm sao?

Hiếm khi Đổng Trường Dạ thu lại vẻ vui cười, giữa hàng mi có sự ưu sầu, ngón tay xoắn xuýt lại với nhau, nói, Tiểu Vũ, ngươi có thể nói cho ta biết, rốt cục các ngươi là người thế nào không?

Sao vậy?” Tô Tiểu Vũ đang nhắm chợt mỉm cười, chậm rãi mở mắt ra, thản nhiên nhìn nàng.

Khí chất của Hiểu ca ca cao quý, ta có thể lừa chính mình là hắn là xuất thân danh môn, là người trong giang hồ nhưng từ sau khi các ngươi đến đây, ta lại cảm thấy lời lừa dối ấy trở nên buồn cười, có người giang hồ nào có được khí chất như các ngươi, Hình Bộ Thượng Thư cũng được coi là quan lớn nhưng những người trong nhà của ta lại không ai có thể so với các ngươi. Đổng Trường Dạ cười khổ, yên lặng nhìn Tô Tiểu Vũ, chỉ cảm thấy nàng như ánh trăng trên bầu trời, cao cao tại thượng, xa không thể với tới, không ai có thể che lấp hào quang của nàng.

Tiếp tục. Tô Tiểu Vũ nhếch môi, hứng thú nhìn nàng.

Đổng Trường Dạ sửng sốt, không nhìn nàng nữa, tiếp tục nói, Mấy ngày ở Thanh thành, ta cảm thấy các ngươi đang làm đại sự, bồ câu đưa tin không ngừng bay đi bay về... Ta biết, Hiểu ca ca gạt ta rất nhiều chuyện, trong đó cũng bao gồm cả thân phận thật sự của hắn.

Càng tới gần Lăng thành, trong lòng nàng lại càng cảm thấy bất an, ngày mai là sẽ vào thành rồi nên tối nay nàng phải biết tất cả mọi chuyện.

Ngươi cảm thấy chúng ta là ai? Tô Tiểu Vũ nhíu mày, nghiêng đầu hỏi.

Không biết, ta không thường ở Lăng thành, cho nên không biết những nhà nào có họ tư. Đổng Trường Dạ lắc đầu, nếu nàng biết thì sao còn có thể tới hỏi Tô Tiểu Vũ.

Tô Tiểu Vũ mím môi suy nghĩ một chút, thật lâu sau mới chậm rãi mở miệng, Ngươi thử nhẩm lại tên mấy huynh đệ bọn họ đi.

Đổng Trường Dạ sửng sốt, nghi hoặc nhìn nàng, mở miệng, Thiên Hoàng, Thiên Chanh, Thiên Bắc, Thiên Hiểu, Thiên Hoán...

Lẩm bẩm một lát, đôi mắt hơi híp lại của nàng đột nhiên trợn to lên, khiếp sợ nhìn Tô Tiểu Vũ.

Bây giờ biết chưa? Tô Tiểu Vũ nhắm mắt lại, cầm lấy nho bên cạnh, chậm rãi bỏ vào trong miệng.

Thì ra, thì ra là người hoàng gia, trách không được lại như thế. Đổng Trường Dạ đột nhiên suy sụp xụ mặt, cắn răng đứng dậy, muốn rời đi.

Chỉ bởi vì một thân phận mà ngươi muốn buông bỏ Tư Thiên Hiểu sao? Sao ngươi biết, hắn sẽ không vì ngươi mà buông bỏ thân phận Khiêm vương không? Tô Tiểu Vũ bắn quả nho ra đánh gãy nhánh cây trên đầu nàng, nhánh cây rơi xuống trước chân Đổng Trường Dạ, chặn bước chân của nàng lại.

Đổng Trường Dạ mím môi, đưa lưng về phía Tô Tiểu Vũ, quật cường nâng cằm lên, Ta nói rồi, tuyệt đối không lấy chồng là người hoàng gia, hắn đã biết rõ, vì sao còn đến trêu chọc ta.

Người nhà họ Tư đều sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, hắn muốn có được ngươi nên tất nhiên muốn giấu ngươi thân phận của mình, nếu không, bây giờ ngươi có còn ở đây không? Tô Tiểu Vũ đứng dậy, chậm rãi đi đến bên cạnh nàng, đứng sóng vai với nàng, thản nhiên nhìn ra xa.

Ta ghét họ Tư. Đổng Trường Dạ cúi đầu, khi đứng trước mặt Tô Tiểu Vũ, nàng luôn nhỏ giọng như một đứa bé.

Nhưng không phải là người thích Tư Thiên Hiểu sao. Tô Tiểu Vũ buồn cười, sao khó chịu như vậy.

Đổng Trường Dạ không phục phản bác, Đó là do ta không biết hắn họ Tư! Nếu biết thì cũng sẽ biết hắn nguy hiểm mà cách xa hắn ra, như vậy sẽ không vi phạm ước nguyện ban đầu của nàng.

Một cái họ thôi mà quan trọng như vậy sao,


/148

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status